+Aa-
    Zalo

    Bị nói “ lanh chanh, mâm nào cũng có mặt”, Hòa Minzy có màn phản pháo cực gắt

    • Quỳnh ThiDSPL

    (ĐS&PL) - Hòa Minzy lập tức đăng bài phản pháo khi nhận được bình luận “kém duyên” từ cộng đồng mạng hậu đám cưới Quang Hải.

    Sau những màn “náo loạn” trong hôn lễ những người thân thiết của Hòa Minzy, mỗi lần nữ ca sĩ đi đám cưới đều thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Mới đây nhất, tại lễ cưới của tiền vệ Nguyễn Quang Hải và Chu Thanh Huyền vào tối ngày 6/4 vừa qua, cô đã có màn khuấy động không khí vô cùng nhiệt tình cũng các khách mời khác trong bữa tiệc.

    Hòa Minzy đến dự tiệc cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền.

    Hòa Minzy đến dự tiệc cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền.

    Thế nhưng sau 2 ngày tiệc cưới diễn ra, chiều ngày 8/4 Hòa Minzy phải lên tiếng phản pháo một bình luận mỉa mai: “Thấy Hòa lanh chanh thế nhỉ, mâm nào cũng có". 

    Loạt hình ảnh "quẩy" cực nhiệt tình của Hòa Minzy.

    Loạt hình ảnh "quẩy" cực nhiệt tình của Hòa Minzy.

    Ngay sau đó, trên Facebook của Hòa Minzy đã đăng đàn bức xúc vì bình luận tiêu cực, cô chia sẻ:  "Ủa mọi người em hỏi tí. Từ thuở xa xưa đến nay đi đám cưới là phải được mời chứ đúng không nhỉ?

    Chứ dâu rể không mời thì ai mà đi được, sao tự dưng kêu mâm nào tui cũng có mặt như kiểu tôi thích đi cỗ đến nỗi tự phi vào nhà người ta vậy, giống đám cưới ai thích vào thì vào vậy ha”.

    Nữ ca sĩ cũng nhấn mạnh: "Tôi cũng trăm công nghìn việc, yêu thương lắm, nể lắm và trân trọng mới đi chớ nghĩ có ai tự dưng không quen biết mời cũng có mặt Hòa Minzy hả?”

    Hòa Minzy cũng bức xúc đáp trả: “Khổ ghê á trời, chán chuyện mấy bạn”.

    Bình luận kém duyên từ một netizen được Hòa Minzy chia sẻ.

    Bình luận kém duyên từ một netizen được Hòa Minzy chia sẻ.

    Ngay lập tức phía dưới phần bình luận nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Dân tình cũng tỏ ra khá bức xúc vì câu nói kém duyên, nhiều người ủng hộ quan điểm của Hòa Minzy, lên tiếng an ủi và bênh vực cô.

    Trong đó có cầu thủ Văn Toàn - bạn thân nữ ca sĩ Hòa Minzy cũng lên tiếng, anh bày tỏ: “Thôi má. Mới hôm qua nói là dạo này tôi ít chia sẻ ‘ bạn đang nghĩ gì rồi mà’”. Đồng thời cũng an ủi Hoà Minzy: "Do bạn không hiểu ý người ta, người ta dùng từ "lanh chanh" ý là khen ấy, từ này đồng nghĩa với "lăn xả". Nên hạn chế "bạn đang nghĩ gì thôi".

    Cũng không ít dân mạng lên tiếng động viên cô, cho rằng cứ “kệ”, không cần để tâm đến những lời nói tiêu cực đó, nữ ca sĩ dí dỏm trả lời: “Ý là em chởi không được nên em share cho mọi người phụ kakaka”.

    Cô nàng "quậy" nhất đám cưới.

    Cô nàng "quậy" nhất đám cưới.

    Bên cạnh đó, Hòa Minzy cũng tiếp tục chia sẻ thêm: "Tôi còn đang lo đám cưới tôi quá nhiều bạn không biết sắp xếp sao. Do hội cầu thủ - hội vận động viên - hội hoa hậu - hội nghệ sĩ - bạn bè - gia đình hai bên. Không biết sao cho mọi người chơi chung được với nhau ý chứ. Người ta được yêu quý và người ta cũng nhiệt tình thì mới góp mặt trong ngày vui của bạn bè chứ tự dưng đám cưới mà làm như chương trình free ai thích đi là đi trời".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bi-noi-lanh-chanh-mam-nao-cung-co-mat-hoa-minzy-co-man-phan-phao-cuc-gat-a412007.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan