+Aa-
    Zalo

    Dữ Phượng Hành tập 38-39 Preview: Hành Chỉ và Thẩm Ly hoán đổi thân xác?

    (ĐS&PL) - Trong Dữ Phượng Hành tập 38 - 39, Hành Chỉ Thần quân (Lâm Canh Tân) dường như có khoảng thời gian hoán đổi thân xác với Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh).

    (Bài viết có thể tiết lộ các tình tiết phim, cân nhắc trước khi đọc)

    Trong Dữ Phượng Hành tập 36 - 37, sau khi đến vực Khư Thiên, nữ tướng quân Linh giới - Bích Thương Vương Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) lao vào cuộc chiến với Phù Sinh (Ngụy Tử Hân) trong hình dáng của Mặc Phương (Tân Vân Lai).

    Thấy Thẩm Ly muốn quyết chiến với Phù Sinh, Linh Tôn Thẩm Mộc Nguyệt (Tăng Lê) vội ngăn cản, yêu cầu cô rời khỏi đó ngay lập tức. Phù Sinh lúc này lộ rõ ý đồ để Thẩm Ly thay thế phong ấn hỏa, từ đó thay đổi phong ấn ngũ hành để mở vực Khư Thiên, thả toàn bộ yêu ma bên trong ra.

    Mặc dù lo lắng cho người dân Linh giới, Thẩm Ly không bị những lời dụ dỗ của Phù Sinh mê hoặc. Linh Tôn gấp gáp đẩy Thẩm Ly ra ngoài để cô rời đi nhưng Bích Thương Vương quyết không trốn chạy.

    Câu chuyện về Hành Chỉ Thần quân và Thẩm Ly được lan truyền dưới Hạ giới.

    Câu chuyện về Hành Chỉ Thần quân và Thẩm Ly được lan truyền dưới Hạ giới.

    Thẩm Ly và Phù Sinh sau đó giao chiến ác liệt. Ngay khi Thẩm Ly thắng thế, Phù Sinh lấy chuyện của Mặc Phương ra để khiến cô phân tán suy nghĩ rồi đánh lén, ném cô vào bên trong vực Khư Thiên.

    Cùng lúc này, Hành Chỉ Thần quân/ Hành Vân (Lâm Canh Tân) phát hiện các núi đã tại Thiên Ngoại Thiên dần tan vỡ nên dùng bút thần sửa lại. Anh bỏ ra rất nhiều sức lực, đến mức tay chảy máu không còn cầm nổi bút nhưng các núi đá vẫn thi nhau nứt vỡ. Thấy vậy, Hành Chỉ Thần quân hạ quyết tâm tranh cao thấp với đạo trời.

    Ở một cảnh khác, Mặc Phương khôi phục lý trí, cố gắng chống lại sức mạnh của Linh tôn đời trước Lục Minh, cũng chính là cha của anh, không để ông chiếm lấy cơ thể mình. Anh tiêu diệt yêu ma nhắm đến Thẩm Ly trong vực Khư Thiên, sau đó nói những lời cuối cùng với cô và tự sát.

    Thẩm Ly ngay sau đó đã chạm mặt Lục Minh, bị người này đưa vào sâu bên trong vực Khư Thiên. Trong lúc Thẩm Ly lần đầu tiên được gặp cha là Phượng Lai, Hành Chỉ Thần quân cũng đã đến bên ngoài vực.

    Hành Chỉ Thần quân và Thẩm Ly trở về căn nhà nhỏ ở Hạ giới lúc trước.

    Hành Chỉ Thần quân và Thẩm Ly trở về căn nhà nhỏ ở Hạ giới lúc trước.

    Nghe Lục Minh nói người hại chết vợ mình - Lưu Vũ đang ở bên ngoài vực, Phượng Lai vô cùng đau lòng, phẫn nộ thoát ra ngoài. Hành Chỉ Thần quân vừa dồn sức gia cố phong ấn giữ vững cổng vào vực Khư Thiên, vừa đối đầu với Phượng Lai.

    Giữa lúc đó, Thẩm Ly ở bên trong cố hết sức để bảo vệ phong ấn. Phất Dung Quân (Hà Dữ) cùng Lạc Thiên Thần nữ U Lan (Lạt Mục Dương Tử - Lý Gia Kỳ) và Thiên quân Tiên giới (Lưu Quán Lân) dẫn các binh sĩ tạo kết giới, quyết bảo vệ phía ngoài vực Khư Thiên đến cùng.

    Thẩm Ly đoán bên ngoài xảy ra cuộc chiến khốc liệt, quyết định để thương Xích Vũ ở lại trấn giữ phong ấn hỏa, còn mình ra khỏi vực Khư Thiên. Cô xuất hiện đúng lúc cản lại đòn tấn công của Phượng Lai nhắm tới Hành Chỉ Thần quân. Mặc dù biết rõ thân phận của Thẩm Ly, anh vẫn không từ bỏ tình cảm dành cho cô.

    Hai người trải qua những ngày tháng hạnh phúc.

    Hai người trải qua những ngày tháng hạnh phúc.

    Dữ Phượng Hành tập 36 - 37 tiếp tục với cảnh Hành Chỉ Thần quân và Thẩm Ly chiến đấu với Phượng Lai, cố gắng giúp ông lấy lại lý trí. Nhớ lại những ký ức với Lưu Vũ, Phương Lai vội đi tìm khắp nơi, cuối cùng đến phủ Bích Thương Vương.

    Tại đây, Phương Lai gặp Linh Tôn, được bà kể lại mọi chuyện về Lưu Vũ, cũng như Thẩm Ly - con gái của hai người. Nghe Linh Tôn nói Lưu Vũ yêu Thẩm Ly còn hơn sinh mạng của bản thân, Phượng Lai nén nỗi đau mất vợ, quay về vực Khư Thiên.

    Trong lúc này, Thẩm Ly và Hành Chỉ Thần quân trở lại nơi đặt phong ấn hỏa bên trong vực. Nghe Hành Chỉ Thần quân nói muốn liên kết vực Khư Thiên với Thiên Ngoại Thiên, Thẩm Ly chấp nhận hy sinh bản thân, trở thành phong ấn hỏa để bảo vệ cả Linh giới và Thiên giới.

    Hành Chỉ Thân quân hứa chắc nịch rằng sau khi chuyển 4 phong ấn bị nhóm Phù Sinh thay thế về Thiên Ngoại Thiên, khiến cả nơi này và vực Khư Thiên bị phá hủy, anh sẽ đi theo Thẩm Ly.

    Hành Chỉ Thần quân đọc sách, còn Thẩm Ly nhàn nhã ngồi trên ghế.

    Hành Chỉ Thần quân đọc sách, còn Thẩm Ly nhàn nhã ngồi trên ghế.

    Ở diễn biến tiếp theo, vốn bị thương rất nặng, Hành Chỉ Thần quân dốc hết thần lực còn lại để thực hiện nối vực Khư Thiên với Thiên Ngoại Thiên. Giữa lúc đó, linh hồn các vị thần thượng cổ trước đây đã xuất hiện xung quanh anh.

    Hoàn thành nhiệm vụ, Hành Chỉ Thần quân dùng chút sức lực còn lại trở về bên cạnh Thẩm Ly. Phượng Lai lao vào vực Khư Thiên, bảo vệ nơi này không bị sụp đổ. Sau phút đoàn tụ ngắn ngủi với con gái, anh đẩy Thẩm Ly ra ngoài và một lần nữa trở thành phong ấn hỏa.

    Thẩm Ly nói cô là dương, còn Hành Chỉ Thần quân là âm, cả hai rất hài hòa với nhau.

    Thẩm Ly nói cô là dương, còn Hành Chỉ Thần quân là âm, cả hai rất hài hòa với nhau.

    Trong Dữ Phượng Hành tập 38, những câu chuyện về Hành Chỉ Thần quân và Thẩm Ly được lan truyền dưới Hạ giới. Thời điểm này, hai người đang sống hạnh phúc tại căn nhà nhỏ lúc xưa.

    “Thẩm Ly, hình như nàng còn nợ ta hai điều ước. Điều ước đầu tiên là mỗi mùa hè sau này, nàng đều phải hái nho cho ta. Còn về điều ước thứ hai…”, Hành Chỉ Thần quân bảo Thẩm Ly, chưa nói dứt lời thì cô đã hỏi lại.

    “Hôm nay chàng muốn nói hết cả hai điều ước sao?”, Thẩm Ly ngước lên nhìn Hành Chỉ Thần quân rồi nói.

    Hành Chỉ Thần quân bật cười khi nghe Thẩm Ly nói.

    Hành Chỉ Thần quân bật cười khi nghe Thẩm Ly nói.

    Dữ Phượng Hành tập 39 có cảnh Hành Chỉ Thần quân xem sách, còn Thẩm Ly nhàn nhã ngồi trên ghế ăn nho, phe phẩy chiếc quạt trong tay.

    Hành Chỉ Thần quân bỗng quay sang nói với Thẩm Ly: “Nàng có thấy hai chúng ta thế này hơi không hài hòa không?”.

    “Đâu có đâu. Chúng ta âm dương hòa hợp, rất hài hòa mà”, Thẩm Ly lập tức đáp lời.

    Hành Chỉ Thần quân lại tiếp tục: “Nàng nhìn nàng đi, làm gì có chút dịu dàng nào của nữ nhân”.

    Không hề tức giận vì câu nói này, Thẩm Ly thản nhiên đáp: “Ý ta nói là chàng âm ta dương, âm dương tương hợp, hài hòa lắm mà”.

    Nghe xong câu nói của Thẩm Ly, Hành Chỉ Thần quân liền bật cười vui vẻ.

    Cảnh Hành Chỉ Thần quân và Thẩm Ly hoán đổi thân xác với nhau.

    Cảnh Hành Chỉ Thần quân và Thẩm Ly hoán đổi thân xác với nhau.

    Tại một diễn biến khác, Hành Chỉ Thần quân và Thẩm Ly dường như đã hoán đổi thân xác với nhau. Ở trong thân xác của Hành Chỉ Thần quân, Thẩm Ly cảm thấy rất giống thời gian trước, khi cả hai chung sống.

    Đ.K 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/du-phuong-hanh-tap-38-39-preview-hanh-chi-va-tham-ly-hoan-oi-than-xac-a411947.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan