+Aa-
    Zalo

    Bị VPF "tuýt còi" vụ "VAR tự chế", CLB Hải Phòng nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - CLB Hải Phòng đề nghị VPF đưa ra dẫn chứng pháp lý cụ thể bằng văn bản khi cho rằng đội bóng đất cảng đã vi phạm quy định sử dụng màn hình LED.

    Ngày 4/3, CLB Hải Phòng đã có công văn phúc đáp VPF - Đơn vị tổ chức và điều hành các giải chuyên nghiệp Việt Nam về công văn số 64 và văn bản số 66.

    bi vpf tuyt coi vi var tu che clb hai phong noi gi dspl
    CLB Hải Phòng cho rằng chưa thuyết phục khi VPF yêu cầu dừng sử dụng màn hình LED. Ảnh: Người Đưa Tin Pháp Luật

    Theo đó, CLB Hải Phòng thừa nhận sai sót khi vận hành bảng LED điện tử quảng cáo chạy quanh sân. Đây là lần đầu tiên sân Lạch Tray lắp hệ thống này nên không tránh khỏi sai sót.

    Ban tổ chức sân Lạch Tray sẽ sửa lỗi và mời đại diện VPF xuống phối hợp rà soát, kiểm tra trước trận đấu tiếp theo trên sân nhà của CLB Hải Phòng.

    Về màn hình LED phát trực tiếp trận đấu đã gây tranh cãi sau vòng 2 V-League 2022, VPF đã gửi công văn cảnh cáo BTC sân Lạch Tray và buộc CLB Hải Phòng không được phát trực tiếp trận đấu trên màn hình điện tử trong sân thi đấu. CLB có thể sử dụng màn hình điện tử để quảng cáo trước trận, giữa hai hiệp, thể hiện tỷ số hoặc các hình ảnh cổ vũ.

    Phía CLB Hải Phòng cho rằng: "VPF cần đưa ra dẫn chứng pháp lý cụ thể bằng văn bản dựa trên những quy định được ban hành để tránh làm ảnh hưởng đến kế hoạch phát triển của CLB Hải Phòng".

    Trước đó, tại vòng 2 V-League 2022, Hải Phòng tiếp đón Nam Định trên sân Lạch Tray. Tại phút 67, tiền đạo Rimario sút bóng trúng cột dọc của Nam Định, Triệu Việt Hưng băng vào dứt điểm ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho đội chủ sân Lạch Tray.

    Tuy nhiên, trọng tài chính Trần Đình Thịnh sau khi tham khảo các trợ lý và xem lại tình huống quay chậm trên màn hình lớn ở sân Lạch Tray đã không công nhận bàn thắng của Hải Phòng do cho rằng bóng chạm tay. Quyết định này khiến BHL cũng như cổ động viên Hải Phòng không hài lòng.

    Sau 2 vòng đấu, CLB Hải Phòng là đội duy nhất duy trì thành tích toàn thắng. Họ cũng là đội bóng đầu tiên thắng trên sân nhà ở V-League 2022. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm dẫn đầu bảng xếp hạng. Theo lịch, ở vòng đấu thứ 3, Hải Phòng sẽ tiếp đón Thanh Hóa cũng tại Lạch Tray.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-vpf-tuyt-coi-vu-var-tu-che-clb-hai-phong-noi-gi-a530201.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan