+Aa-
    Zalo

    Bỏ túi những địa điểm "sống ảo" hot nhất Phú Quốc năm 2024

    (ĐS&PL) - Phú Quốc được mệnh danh là thiên đường của những tín đồ mê sống ảo khi mỗi điểm check-in lại mang những nét đẹp độc đáo khác nhau.

    Hòn Thơm

    Hòn Thơm là một trong những hòn đảo lớn nhất nằm trong chuỗi các quần đảo Nam Dương hiện nay. Do không tiếp đón quá đông khách du lịch nên nơi đây vẫn giữ được vẻ hoang sơ vốn có với nước biển rất sạch và trong xanh. Tại đây, du khách bạn sẽ được thỏa thích sống ảo với những background đẹp mê hồn.

    Toàn cảnh Hòn Thơm nhìn từ trên cao

    Toàn cảnh Hòn Thơm nhìn từ trên cao

    Điểm sống ảo đặc biệt nhất có thể kể đến ga cáp treo Hòn Thơm được xây dựng theo lối kiến trúc Hy Lạp – La Mã cổ xưa ở và từng được kỷ lục Guinness công nhận là cáp treo dài nhất Thế giới. Giá vé cáp treo tại đây là 500.000đ/người.

    Để ra Hòn Thơm, du khách từ thị trấn Đông Dương di chuyển bằng taxi đến bến cảng An Thới. Từ đây, sẽ có tàu, cano hoặc đò đưa bạn ra đến Hòn Thơm với giá tàu là khoảng 30.000đ/người/chiều.

    Bãi Trường

    Bãi Trường nổi tiếng với chiều dài lên đến 15km, chạy dọc từ hướng Tây Bắc. Khu vực này thu hút đông đảo du khách đến sống ảo với một vẻ đẹp hoang sơ, yên bình của biển xanh, cát vàng. Từ đây du khách cũng tại còn có thể quan sát được nhiều hòn đảo nhỏ như: hòn Móng tay, hòn Đồi mồi,...

    Bãi Trường nổi bật với vẻ đẹp yên bình của biển xanh

    Bãi Trường nổi bật với vẻ đẹp yên bình của biển xanh

    Đây cũng là một trong 5 bãi biển đẹp và sạch nhất thế giới, được rất nhiều du khách yêu thích khi có dịp đến Phú Quốc. Chính vì những ưu điểm đó mà bãi dài đã được mệnh danh là một trong 5 bãi biển đẹp và sạch nhất thế giới, được rất nhiều du khách yêu thích khi có dịp đến Phú Quốc. Giá vé vào cổng tại Bãi Trường là 100.000 đồng/ người lớn và trẻ dưới 1m4 sẽ được miễn phí.

    Hòn Mây Rút

    Hòn Mây cũng là một trong những địa điểm sống ảo mà du khách không thể bỏ qua khi đến với Phú Quốc. Địa điểm này sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, kỳ bí và thú hút nhiều khách du lịch nhất khi đến thăm đảo ngọc hiện nay.

    Hòn Mây là một trong những địa điểm sống ảo không nên bỏ lỡ ở Phú Quốc

    Hòn Mây là một trong những địa điểm sống ảo không nên bỏ lỡ ở Phú Quốc

    Tại đây, du khách sẽ dễ dàng có được những tấm ảnh sống ảo cực chất với nước biển trong xanh cùng bãi cát vàng óng đồng thời có cơ hội trải nghiệm nhiều trò chơi hấp dẫn như: câu cá, tắm biển,... trong một không khí trong lành, thư giãn.

    Làng chài Rạch Vẹm

    Trong trường hợp muốn khám phá “vương quốc sao biển” tại Phú Quốc, du khách không thể bỏ qua Làng chài Rạch Vẹm. Với vị trí địa lý ở phía bắc đảo Ngọc - Phú Quốc và cách thị trấn Dương Đông khoảng 20 km, du khách có thể dễ dàng lựa di chuyển đến đây bằng ô tô hoặc xe máy.

    Làng chài Rạch Vẹm thu hút du khách với vẻ đẹp mộc mạc và bình dị

    Làng chài Rạch Vẹm thu hút du khách với vẻ đẹp mộc mạc và bình dị

    Làng chài Rạch Vẹm, khách du có thể dừng chân tại nhà bè để tận hưởng cũng như sống ảo với background là màu xanh yên bình trên bầu trời Phú Quốc và màu xanh ngọc trong vắt của nước biển. Ngoài ra, du khách cũng có thể tham gia tắm biển, lặn biển để khám phá đại dương, chụp ảnh cùng sao biển và thưởng thức các món hải sản tươi ngon tại các nhà hàng địa phương.

    Mũi Dinh Cậu

    Mũi Dinh Cậu nằm tại khu phố 2 thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, được xây trên núi đá có tạo hình giống con rùa với niên đại hơn 100 năm. Nơi đây nổi bật với ghềnh đá thiên ba bề sóng vỗ, mái ngói rêu phong và hai con rồng vung một mặt trăng trên nóc.

    Mũi Dinh Cậu nổi bật với ghềnh đá thiên ba bề sóng vỗ

    Mũi Dinh Cậu nổi bật với ghềnh đá thiên ba bề sóng vỗ

    Mũi Dinh Cậu cũng là một trong những điểm sống ảo ở Phú Quốc được du khách yêu thích nhất bởi cảnh quan hùng vĩ và cổ xưa đầy bí ẩn. Song, để đến được đây, du khách cần đi qua 29 bậc thềm đá. Ngoài việc chụp ảnh sống ảo, du khách từ Mũi Dinh Cậu cũng có thể ngắm nhìn biển khơi bao la, cát vàng uốn lượn và chợ Dương Đông sầm uất một cách bao quát nhất.

    P.U (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bo-tui-nhung-ia-iem-song-ao-hot-nhat-phu-quoc-nam-2024-a414183.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan