+Aa-
    Zalo

    Cả làng đổ xô đi xem con dê có khuôn mặt giống người đến khó tin

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiếu kỳ trước thông tin một con dê có khuôn mặt giống người đến 80%, nhiều người đã đổ xô đến tận nơi để xác nhận và tận mắt nhìn thấy con dê kì lạ này.

    Hiếu kỳ trước thông tin một con dê có khuôn mặt giống người đến 80%, nhiều người đã đổ xô đến tận nơi để xác nhận và tận mắt nhìn thấy con dê kì lạ này.

    Mới đây nhất, trên mạng xã hội Ấn Độ chia sẻ hình ảnh về một con dê có khuôn mặt giống người. Ngay sau khi hình ảnh này được truyền tay nhau, rất nhiều người hiếu kì đã đổ xô đi đến tận nơi để xác nhận và tận mắt nhìn thấy con dê kì lạ này.

    Theo những hình ảnh được ghi lại thì con dê này có khuôn mặt giống mặt người, mũi của con dê không giống với bình thường mà nó uốn cong vào bên trong, môi vểnh lên trên và chiếc lưỡi không ngừng hoạt động.

    Con dê có khuôn mặt giống người với mũi bị uốn cong vào bên trong

    Một điều đặc biệt nữa là con dê này không có lông, thay vào đó là lớp da ngoài nhẵn bóng. Và con dê này cũng không có sừng như những con dê bình thường khác.

    Ngoại hình của con dê này thực sự đã khiến nhiều người bị ám ảnh. Thậm chí mỗi ngày lớn lên hình thù của con dê đều khác lạ hơn.

    Con dê không có lông, thay vào đó là lớp da ngoài nhẵn bóng

    Đây không phải là trường hợp đầu tiên về những con vật khi sinh ra đã mang hình thù kỳ dị, khác thường. Trước đó cũng từng có một con chó sinh ra đã mang khuôn mặt giống người khiến nhiều người tò mò quan tâm.

    Xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau mà có không ít các loài động vật khi vừa sinh ra đã bị biến đổi cơ thể, khiến ngoại hình kì dị khác hẳn với giống loài.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-lang-do-xo-di-xem-con-de-co-khuon-mat-giong-nguoi-den-kho-tin-a199676.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan