+Aa-
    Zalo

    Chủ tịch Chelsea sẵn sàng tung 14 triệu bảng để chiêu mộ Ronaldo

    (ĐS&PL) - Tân chủ tịch Chelsea Ted Boehly đang thuyết phục HLV Thomas Tuchel về việc chi trả 14 triệu bảng để chiêu mộ Ronaldo.

    Hiện chân sút Cristiano Ronaldo vẫn chưa hội quân cùng Man United và đang tập luyện riêng ở quê nhà Bồ Đào Nha. Siêu sao 37 tuổi mong muốn sớm chia tay đội chủ sân Old Trafford để có cơ hội được thi đấu Champions League mùa này.

    Trang Football Insider tiết lộ tân chủ tịch Chelsea Ted Boehly đang thuyết phục HLV Thomas Tuchel về việc chi trả 14 triệu bảng để chiêu mộ Ronaldo nhưng dường như chiến lược gia người Đức không mặn mà với chân sút đang khoác áo Man United.

    voi thuc luc va tham vong chelsea co nhieu tiem nang de chieu mo ronaldo dspl
    Ronaldo đang ở gần Chelsea hơn lúc nào hết

    Các chuyên gia nhận định Ronaldo sẽ khiến "phòng thay đồ" Chelsea rối tung nếu khoác áo đội bóng thành London. Tuy nhiên, nhiều ngôi sao của Chelsea tỏ ra thích thú về việc sát cánh với cầu thủ đang sở hữu 5 danh hiệu Quả bóng vàng này.

    "Ngay cả khi là một cầu thủ Chelsea, tôi vẫn luôn theo dõi và ngưỡng mộ Ronaldo. Anh ấy giành rất nhiều danh hiệu trong sự nghiệp và thật tuyệt vời nếu được thi đấu với anh ấy trong cùng màu áo", hậu vệ Reece James bày tỏ.

    Dù đã ngấp nghé tuổi 38, Ronaldo vẫn ghi 24 bàn sau 38 lần ra sân cho Man United mùa trước, 18 trong số đó ở Premier League, chỉ kém mỗi bộ đôi Vua phá lưới Mohamed Salah và Son Heung-min.

    CR7 đã ghi bàn ở tỷ lệ khá mùa trước, với 15 pha lập công không tính penalty từ số bàn thắng kỳ vọng (xG) là 15,8. Điều làm cho thành tích này càng trở nên ấn tượng hơn là Ronaldo phải thi đấu trong tập thể MU tồi tệ nhất của kỷ nguyên hiện đại.

    Chelsea có thể giúp Ronaldo thỏa khát vọng chơi bóng tại Champions League mùa tới. Nếu Ronaldo xuất hiện, doanh số bán vé của Chelsea chắc chắn sẽ tăng vọt. Các trận đấu của The Blues sẽ được chiếu trên truyền hình nhiều hơn một chút, và tất cả đều khá hữu ích trong bối cảnh CLB cố gắng thu hút các nhà tài trợ mới. Đây đều là những lý do đáng tin cậy để Chelsea nghiêm túc trong vụ theo đuổi Ronaldo.

    Mộc Miên (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-chelsea-san-sang-tung-14-trieu-bang-de-chieu-mo-ronaldo-a543706.html
    Ronaldo đến Bayern sẽ rất hấp dẫn

    Ronaldo đến Bayern sẽ rất hấp dẫn

    Huyền thoại bóng đá Đức Lothar Matthäus cho rằng dù Ronaldo đã lớn tuổi nhưng vẫn là tiền đạo giỏi, việc chiêu mộ anh là điều ai cũng nên cân nhắc.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ronaldo đến Bayern sẽ rất hấp dẫn

    Ronaldo đến Bayern sẽ rất hấp dẫn

    Huyền thoại bóng đá Đức Lothar Matthäus cho rằng dù Ronaldo đã lớn tuổi nhưng vẫn là tiền đạo giỏi, việc chiêu mộ anh là điều ai cũng nên cân nhắc.