+Aa-
    Zalo

    Chuyện gì xảy ra với thầy trò HLV Xavi của Barcelona?

    (ĐS&PL) - Thầy trò HLV Xavi bất ngờ bị những cổ động viên quá khích tấn công bằng gạch đá và pháo sáng khi đang di chuyển đến sân dự trận tứ kết lượt về Cúp C1 vào sáng 17/4.

    VTC News dẫn lời Marca, xe buýt chở các thành viên của Barcelona bị cổ động viên tấn công trên đường đến sân Olimpico, nơi diễn ra trận tứ kết lượt về với PSG. Những kẻ quá khích ném hàng loạt pháo sáng, gạch đá về phía chiếc xe buýt, kèm theo những câu chửi rủa. Tuy nhiên, đó lại chính là những cổ động viên của đội chủ nhà Barcelona.

    "Do làn khói dày đặc từ pháo sáng, người hâm mộ đã không phân biệt được đâu là xe buýt của đội nhà và PSG", tờ báo Tây Ban Nha cho biết.

    Xe buýt của Barca bị tấn công. Ảnh: Marca

    Xe buýt của Barca bị tấn công. Ảnh: Marca

    2 cầu thủ của Barca, Marc Guju và Inaki Pena tỏ rõ sự bất ngờ khi bị người hâm mộ nhà tấn công: "Họ đã ném gạch đá về phía chúng tôi. Đó là sự thật. Có lẽ CĐV tưởng nhầm đó là xe buýt của PSG".

    Sự cố trước trận dường như báo hiệu ngày thi đấu không như ý cua thầy trò HLV Xavi. Barca có bàn dẫn trước nhưng lại để PSG thắng ngược 1-4, qua đó nói lời chia tay Champions League sau thất bại với tổng tỷ số 6-4. Kể từ khi chia tay Lionel Messi, "Blaugrana" vẫn chưa từng góp mặt ở bán kết giải đấu cúp danh giá nhất châu Âu.

    Trong thất bại này, HLV Xavi và Ronald Araujo phải nhận thẻ đỏ. Cụ thể, HLV Xavi đã bày tỏ sự tức giận khi trọng tài rút thẻ đỏ với Ronald Araujo và sau đó chính ông phải nhận thẻ đỏ.

    Ronald Araujo nhận thẻ đỏ ở phút 29 và khiến Barcelona để thua ngược trước PSG. Ảnh: Getty

    Ronald Araujo nhận thẻ đỏ ở phút 29 và khiến Barcelona để thua ngược trước PSG. Ảnh: Getty

    Phút 29, Ronald Araujo phạm lỗi với Bradley Barcola bên ngoài vòng cấm và trọng tài Istvan Kovacs rút thẻ đỏ với hậu vệ người Uruguay mà không cần tham khảo công nghệ VAR.

    Các cầu thủ Barcelona phản ứng dữ dội còn Araujo cho rằng mình tranh chấp hợp lệ và không hề phạm lỗi. Tuy nhiên trọng tài xác định đây là pha bóng có thể dẫn đến bàn thắng cho PSG.

    Không giữ được bình tĩnh, HLV Xavi Hernandez bị truất quyền chỉ đạo ở phút 62. Ngay sau đó tiền đạo Kylian Mbappe dập tắt hy vọng của Barcelona với cú đúp bàn thắng ở phút 61 và 89 để mang về chiến thắng 4-1 cho đội nhà, qua đó giành vé vào bán kết gặp Borussia Dortmund.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/chuyen-gi-xay-ra-voi-thay-tro-hlv-xavi-cua-barcelona-a414482.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan