+Aa-
    Zalo

    Chân sút được ví là "nỗi khiếp sợ" của tuyển Indonesia lại khiến người hâm mộ lo lắng

    (ĐS&PL) - Đoàn Văn Hậu - chân sút được coi là "cơn ác mộng" của Indonesia mới đây chia sẻ anh cần thêm thời gian để bình phục hoàn toàn.

    Theo tờ Giáo dục & Thời đại, vừa qua, tại sân bóng C500 Học viện An ninh nhân dân đã tổ chức Lễ khai mạc Vòng chung kết Giải bóng đá Tuổi trẻ Công an Thủ đô lần 2 - 2024 (TCPL-S2) với 360 cầu thủ tham dự.

    Tại Lễ khai mạc, hậu vệ Đoàn Văn Hậu của đội bóng Thủ đô cũng đã góp mặt để trao quà cho đại diện 10 đội bóng Hội cổ động viên câu lạc bộ. Trợ lý HLV Phạm Thành Lương tham dự buổi họp báo và bốc thăm chia bảng hôm 10/4.

    Đoàn Văn Hậu được ví như "cơn ác mộng" của tuyển Indonesia. Ảnh: Thanh niên

    Đoàn Văn Hậu được ví như "cơn ác mộng" của tuyển Indonesia. Ảnh: Thanh niên

    Hiện tại, đội bóng thủ đô đang có chuyến tập huấn tại Vũng Tàu, trong thời gian V-League 2023/24 tạm nghỉ nhường chỗ cho U23 Việt Nam tranh tài U23 châu Á 2024. Do vẫn chưa bình phục chấn thương, Đoàn Văn Hậu đã không thể tham dự chuyến tập huấn này cùng các đồng đội.

    “Chấn thương của tôi đang tiến triển khá chậm, chân vẫn còn hơi đau. Dù rất muốn sớm trở lại thi đấu nhưng bác sĩ cho biết tôi cần thêm thời gian để bình phục hoàn toàn.

    Gần như chắc chắn tôi sẽ nghỉ hết V-League 2023/24, bởi khả năng phải đến tháng 8 năm nay mới có thể tập nặng và thi đấu trở lại”, Văn Hậu chia sẻ mới đây.

    Đoàn Văn Hậu vẫn tích cực điều trị trấn thương. Ảnh: VnExpress

    Đoàn Văn Hậu vẫn tích cực điều trị trấn thương. Ảnh: VnExpress

    Đoàn Văn Hậu dính chấn thương gót chân kể từ đầu mùa giải 2023 - 2024. Do đó, cho đến lúc này, hậu vệ quê Thái Bình vẫn chưa ra sân trận nào cho đội bóng ngành công an.

    Sự vắng mặt của Đoàn Văn Hậu là thiệt thòi lớn đối với đội tuyển Việt Nam. Trong nhiều năm trở lại đây, cầu thủ sinh năm 1999 luôn được đánh giá là hậu vệ trái số 1 Việt Nam. Việc anh dính chấn thương đã để lại khoảng trống lớn về mặt chuyên môn ở đội tuyển quốc gia, theo thông tin từ báo Thanh niên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/chan-sut-uoc-vi-la-noi-khiep-so-cua-tuyen-indonesia-lai-khien-nguoi-ham-mo-lo-lang-a414311.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan