+Aa-
    Zalo

    Chuyện tình 17 năm của MC Mai Ngọc và chồng: 10 năm hẹn hò như truyện ngôn tình

    (ĐS&PL) - Chuyện tình 17 năm của MC Mai Ngọc và chồng: 10 năm hẹn hò như truyện ngôn tình

    Ngày 2/12/2016, MC Mai Ngọc từng lên xe hoa với doanh nhân Nam Lê - thiếu gia một gia đình giàu, có sở hữu chuỗi nhà hàng nổi tiếng ở Hà Nội. Đám cưới của cặp đôi được ví như cổ tích, là cái kết đầy viên mãn cho 10 năm hẹn hò như truyện ngôn tình.

    Mai Ngọc từng chia sẻ, cô gặp Nam Lê lần đầu khi 16 tuổi, còn anh 19 tuổi. Cô bên anh suốt thời phổ thông và đại học đến khi trưởng thành. Mai Ngọc từng viết khi thông báo tin vui cách đây 8 năm: "2/1/2006, làm người yêu anh nhé. 17/5/2016, làm vợ anh nhé. Cuộc đời là một hành trình và trong đó kỷ niệm là thứ chứng kiến ta trưởng thành".

    MC Mai Ngọc và ông xã Nam Lê.

    MC Mai Ngọc và ông xã Nam Lê.

    Giữa khung cảnh lung linh của màn đêm New York, bạn trai của "hot girl thời tiết" khiến lễ cầu hôn thêm lãng mạn khi cất công chuẩn bị cả một con đường hoa, nến. Vô số cánh hoa hồng trắng được trải thảm thành con đường với những chiếc đèn cầy nhiều kích cỡ đặt ở hai bên. Dòng chữ "Làm vợ, anh nhé" được gắn đèn đầy lãng mạn. Những tòa nhà cao chọc trời với đèn điện sáng trưng ở bờ sông bên kia trở thành phông nền khiến không gian lễ cầu hôn thêm lung linh. Giữa khung cảnh đó, chàng trai mặc bộ suit tối màu sang trọng quỳ gối nói lời hỏi cưới nàng MC.

    Thời điểm đó, Mai Ngọc cho biết Nam Lê là người đàn ông có nhiều điểm tương đồng, phù hợp với mình. Ông xã luôn cảm thông, thấu hiểu mọi cảm xúc và cũng là người cô có thể chia sẻ mọi buồn vui sau một ngày mệt mỏi mệt mỏi. 

    Ông xã cầu hôn Mai Ngọc.

    Ông xã cầu hôn Mai Ngọc.

    Trong những năm đầu sau khi kết hôn, Mai Ngọc kín tiếng về cuộc sống hôn nhân của mình vì tôn trọng ý kiến của đối phương. Nữ MC dành ưu tiên cho việc vun đắp tổ ấm thay vì chạy show liên miên. Khi trở lại với guồng quay công việc, cô nói ông xã phải hy sinh nhiều khi ở bên mình. Công việc của cô không có ngày nghỉ cố định, lịch làm việc của cô phụ thuộc vào bản tin lên sóng, do đó chồng luôn sẵn lòng điều chỉnh kỳ nghỉ và kế hoạch du lịch gia đình theo lịch của cô. "Trời không chịu đất thì đất phải chịu trời", đó là phương châm mà Mai Ngọc chia sẻ khi được hỏi về bí quyết duy trì hạnh phúc trong hôn nhân.

    Vợ chồng nữ MC được nhiều người ngưỡng mộ khi thường xuyên dành cho nhau những lời có cánh trên trang cá nhân. Họ luôn mang lại sự bất ngờ cho nhau thông qua các bữa tối lãng mạn với hoa, nến và những món quà ý nghĩa trong những dịp kỷ niệm. Mỗi khi đến sinh nhật, Mai Ngọc thường chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào và lòng biết ơn đối với chồng vì đã ở bên cạnh, mang lại cho cô những niềm vui và hạnh phúc. Mai Ngọc thậm chí đã từng gọi chồng là "món quà to lớn nhất" mà cô nhận được.

    Mai Ngọc từng hạnh phúc khi nhận được những điều ngọt ngào từ chồng.

    Mai Ngọc từng hạnh phúc khi nhận được những điều ngọt ngào từ chồng.

    Vào sinh nhật mình năm ngoái, Mai Ngọc vẫn dành cho chồng những lời lẽ đậm chất ngôn tình khi được ông xã chuẩn bị cho bữa tiệc hoành tráng: "Lọ Lem gặp đúng người sẽ thành công chúa. Vẫn luôn là bữa tiệc đếm ngược đón tuổi mới vui hết nấc, cảm ơn anh năm nay rất bận rộn mà vẫn tâm huyết tổ chức sinh nhật cho em. Tiệc là của em mà việc của em chỉ có mỗi dự tiệc, chỉ có anh mới hiểu mọi thứ em thích đến thế".

    MC Mai Ngọc tên đầy đủ là Nguyễn Mai Ngọc, sinh ngày 31/12/1990 tại Hà Nội trong gia đình có bố mẹ làm viên chức. Cô xuất thân làm người mẫu ảnh khi còn là học sinh Trường THPT Amsterdam, Mai Ngọc thường xuất hiện trên nhiều tờ báo dành cho học sinh, sinh viên.

    Mai Ngọc từng là hot girl đời đầu cùng thời với Tâm Tít, Ngọc Anh, Mi Vân. Năm 2016, cô từng vinh dự nhận giải MC xinh đẹp nhất VTV.

    MC Mai Ngọc.

    MC Mai Ngọc.

    Cuối năm 2012, khi còn là sinh viên năm 4 Học viện Báo chí và Tuyên truyền, MC Mai Ngọc gây ấn tượng với màn xuất hiện trên sóng truyền hình. Cô đảm nhận vai trò MC của VTC và dẫn bản tin thời tiết trên kênh VTV1.

    Năm 2013, Mai Ngọc về công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam và được khán giả yêu mến đặt biệt danh "Cô gái thời tiết". Năm 2019, Mai Ngọc dẫn chương trình Thời sự Việt Nam hôm nay.

    P.L(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/chuyen-tinh-17-nam-cua-mc-mai-ngoc-va-chong-10-nam-hen-ho-nhu-truyen-ngon-tinh-a409811.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan