+Aa-
    Zalo

    Cô gái bị nhà chồng hành hạ đến chết chỉ vì điều này

    (ĐS&PL) - Cả gia đình nhà chồng đã hành hạ cô gái đến chết vì họ cho rằng cô có quá ít của hồi môn.

    Người phụ nữ xấu số tên Karishma (sống ở thành phố Greater Noida, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ).

    Được biết, Karishma bị nhà chồng căm ghét vì họ cho rằng cô có quá ít của hồi môn. 

    Chia sẻ về nỗi đau này, Deepak, anh trai cô cho biết vào ngày 29/3, Karishma đã gọi điện cho gia đình để nhờ giúp đỡ. Trong cuộc gọi cầu cứu này, Karishma tiết lộ cô bị chồng là Vikas và bố mẹ, anh chị em của anh ta đánh đập. Khi gia đình Karishma đến nơi thì cô đã không còn dấu hiệu của sự sống.

    Tình trạng phụ nữ bị chồng, gia đình chồng bạo hành do của hồi môn ít trở nên phổ biến ở Ấn Độ. Ảnh minh họa

    Tình trạng phụ nữ bị chồng, gia đình chồng bạo hành do của hồi môn ít trở nên phổ biến ở Ấn Độ. Ảnh minh họa

    Karishma kết hôn với Vikas vào năm 2022 và sống ở Greater Noida với gia đình chồng.

    Deepak cho biết, trong đám cưới, gia đình đã trao cho nhà trai số vàng hồi môn trị giá 1,1 triệu rupee (khoảng 329 triệu đồng) và một chiếc ô tô SUV. Tuy nhiên sau đó, gia đình Vikas tiếp tục đòi nhiều của hồi môn hơn, khiến Karishma bị hành hạ về thể xác cũng như tinh thần trong nhiều năm.

    Deepak tiết lộ, sau khi Karishma sinh con gái, sự bạo hành của nhà chồng càng trở nên nghiêm trọng hơn. Thông qua nhiều cuộc họp với ủy ban ở làng, nhà gái hy vọng Vikas và gia đình anh ta cải thiện cách đối xử với Karishma. Nhà gái cũng tặng thêm cho Vikas 1 triệu rupee (khoảng 299 triệu đồng). Tuy nhiên, hành vi ngược đãi vẫn không dừng lại.

    Mới đây, gia đình Vikas yêu cầu người thân của Karishma đưa thêm 2,1 triệu rupee (gần 629 triệu đồng) và một ô tô Toyota Fortuner nhưng nhà gái không đồng ý. Vì vậy mà Karishma bị nhà chồng hành hạ đến chết.

    Hiện tại, Vikas, cha, mẹ, hai anh trai và một em gái của anh ta đang bị cảnh sát Ấn Độ điều tra vì tình nghi giết người. Vikas và cha anh ta bị bắt, các thành viên khác trong gia đình vẫn tạm thời được tại ngoại.

    Trước đó một người phụ nữ sống tại làng Khasroli Milak, thuộc thành phố Amroha, quận Jyotiba Phule Nagar, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ cũng đã tử vong thương tâm do của hồi môn quá ít.

    Theo Times of India đưa tin, một thai phụ 24 tuổi đã bị chồng và gia đình nhà chồng bạo hành dã man, sau đó thiêu sống rồi bỏ mặc trong bệnh viện, cuối cùng qua đời. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc gia đình nhà gái không đưa ra đủ số tiền của hồi môn mà nhà trai mong muốn.

    T.D(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/co-gai-bi-nha-chong-hanh-ha-en-chet-chi-vi-ieu-nay-a410560.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan