+Aa-
    Zalo

    Cô giáo 47 tuổi qua đời sau 2 ngày đến tiệm làm tóc và lý do khiến chị em giật mình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau hai ngày đến tiệm làm tóc để làm mới nhan sắc, cô gái 47 tuổi đã qua đời và lý do sau đó khiến chị em phải giật mình suy nghĩ.

    Sau hai ngày đến tiệm làm tóc để làm mới nhan sắc, cô gái 47 tuổi đã qua đời và lý do sau đó khiến chị em phải giật mình suy nghĩ.

    Theo Sina đưa tin, để chuẩn bị cho năm học mới và dự đám cưới, cô giáo Triệu, 47 tuổi người Đại Liên, Trung Quốc đã đi nhuộm tóc, làm đẹp.

    Sau khi nhuộm tóc về cô Triệu bắt đầu có triệu chứng dị ứng. Tuy nhiên, cô coi nhẹ vấn đề và nói với chồng là bị cảm. Hai ngày sau triệu chứng nặng lên và mặt cô bắt đầu sưng phù màu đỏ, mắt cũng sưng.

    Lúc này, cô được gia đình đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã quá muộn, cô giáo Triệu đã qua đời. Theo chồng của nạn nhân của cô, trước đây cô Triệu đã từng 5 lần nhuộm tóc và lần nào cũng có dấu hiệu dị ứng, đều phải dùng thuốc mới khỏi.

    Lần này, trước khi nhuộm tóc sức khỏe của cô Triệu bình thường, tuy có hơi gầy nhưng khá khỏe mạnh.

    Cũng liên quan đến vấn đề nhuộm tóc, một người phụ nữ đã phải đi cạo trọc đầu sau 4 lần nhuộm. Theo đó, một phụ nữ họ Đặng 46 tuổi đến từ Tứ Xuyên, Trung Quốc có một mái tóc đen dài và cô muốn đổi kiểu tóc xanh rêu để làm mới bản thân.

    Cô Triệu có mái tóc đen dài nhưng sau 4 lần nhuộm...

    Sau khi bỏ một số tiền không nhỏ để nhuộm màu tóc mình yêu thích, đến lần nhuộm thứ 4 cô đã có cảm giác như da đầu mình đang bị thiêu đốt, đau nhức đến phát run liền gọi điện cầu cứu con gái.

    Cô Triệu nhanh chóng được đưa đến bệnh viện, bác sĩ cho biết 40% mảng da đầu của cô ấy dính đầy thuốc nhuộm, ngoài ra còn có nhiều chỗ bị bỏng nặng. Rất có thể thuốc nhuộm đã ngấm vào bên trong gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng cho sức khỏe. Các bác sĩ đành phải cạo trọc toàn bộ đầu tóc của cô ấy.

    ... cô đã phải cạo trọc đầu do da đầu của cô ấy dính đầy thuốc nhuộm, ngoài ra còn có nhiều chỗ bị bỏng nặng

    Đây là một trong số rất nhiều trường hợp nhuộm tóc và gặp phải tai nạn ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngày nay, rất nhiều cô gái có nhu cầu thay đổi màu tóc của mình để cập nhật các xu hướng tóc mới nhất. Tuy nhiên, nhuộm mái tóc có màu sắc đẹp như trên báo, truyền hình không đơn giản như bạn tưởng. Bạn có thể gặp nguy hiểm nên hãy cân nhắc trước khi thực hiện nhé.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-47-tuoi-qua-doi-sau-2-ngay-den-tiem-lam-toc-va-ly-do-khien-chi-em-giat-minh-a201817.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan