+Aa-
    Zalo

    'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 26: Luyến cắt đứt quan hệ với bà Tình

    (ĐS&PL) - Trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 26, sau khi đón bà Tình về ở cùng, Luyến tuyên bố cắt đứt quan hệ với bà Tình.

    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 25 lên sóng tối qua (29/5), Luyến đang về nhà thì vô tình thấy Điền đang dọn đồ đạc bê sang ở với Bình. Điền nói với Luyến rằng: “Nghe nói lão Lưu chuẩn bị đón bà cụ sang, mà bà cụ thoi thóp lắm đúng không?”. Luyến mặc dù không tin lời Điền nói nhưng vẫn quay xe đi tìm Lưu.

    Cuối cùng sau bao nhiêu ẩu đả, Luyến cũng đón bà Tình về và cho ở cùng. Trong lúc ở nhà, Luyến nghe điện thoại của Nghĩa trước mặt mẹ chồng. Dường như bà Tình cũng hiểu ra được điều gì đó, liền nói với Luyến rằng: "Mẹ ở đây phiền con quá". "Phiền hà gì, tiền phòng chia đôi, thế cho công bằng", Luyến đáp lời mẹ chồng.

    Trong khi đó, Thạch nhận được một tín nhắn viết là: "Đừng để bọn tao tìm đến tận trường màu đấy nhá". Đúng lúc đó, Nga xuất hiện, Thạch bày tỏ sự hốt hoảng, nhìn trước ngó sau như muốn che giấu điều gì bí mật.

    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 26 lên sóng tối nay (30/5), khi Nghĩa biết rằng bà Tình sẽ ở cùng Luyến, Nghĩa đã thẳng thắn chia sẻ ý kiến của mình: "Tại sao em lại chăm sóc bà ấy?".

    Luyến đáp lại: "Bà ấy ở với em để chia tiền thuê nhà. Bà cũng già cả ốm yếu nên nghĩ cũng tội".

    Nghĩa tiếp tục: "Em sống có tình như vậy nên chúng ta mới hợp nhau. Nhưng em hãy suy nghĩ xem, ai lại chịu đỡ mẹ chồng cũ khi bị chồng phản bội. Mẹ chồng cũ của em và họ hàng đang sống kiếm sống ở đây, anh không thể chịu đỡ được cả".

    Nghĩa cũng khuyên Luyến nên cắt đứt mối quan hệ với Lưu. Đúng lúc này, bà Tình và Lưu ngẫu nhiên nghe được cuộc trò chuyện giữa Luyến và Nghĩa.

    Ở phân cảnh khác, Luyến đưa đồ ăn sáng cho bà Tình. "Tôi đi làm. Suất bánh cuốn anh Nghĩa mua cho, bà ăn đi đỡ phải nấu nướng", Luyến nói. Thấy Luyến được Nghĩa quan tâm chăm sóc, bà Tình liền khen Nghĩa chu đáo, không tiếc tiền mua sắm đồ đạc cho Luyến.

    "Từ giờ, bà đừng xưng hô mẹ - con với tôi nữa. Ai nghe được lại hiểu nhầm. Tôi cũng khó xử lắm", Luyến nói.

    cuoc doi van dep sao tap 26 luyen cat dut quan he voi ba tinh2
    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 26: Luyến quan tâm tới mẹ chồng cũ.

    Cũng trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 26, Luyến tâm sự với Lưu rằng cô muốn một lần được sống cuộc sống của người có điều kiện - một cuộc sống không lo cơm áo gạo tiền.

    "Buổi sáng thức dậy được sống trong ngôi nhà đúng nghĩa là nhà. Nhắm mắt lại không phải nghĩ đến tiền, không phải nghĩ ngày mai ăn gì, làm gì, kiếm được bao nhiêu. Tôi muốn đặt lưng xuống là ngủ mà không phải lao lực vì công việc", Luyến bộc bạch.

    cuoc doi van dep sao tap 26 luyen cat dut quan he voi ba tinh
    Luyến tâm sự với Lưu.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-doi-van-dep-sao-tap-26-luyen-cat-dut-quan-he-voi-ba-tinh-a577070.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan