+Aa-
    Zalo

    'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 36 preview: Vừa thoát khỏi nơi bán thận thì rắc rối lại ập đến với Lưu

    (ĐS&PL) - Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 36, Lưu vừa thoát khỏi nơi bán thận thì lại bị nhóm đòi nợ đến gây rối.

    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 35 lên sóng tối qua (20/6), sau khi thấy bức thư của Lưu, Điền và Luyến tức tốc đến khu trọ của Thạch để cùng đi tìm Lưu. Tại khu trọ của Thạch, Luyến tái ngộ cậu em trai trời đánh.

    Lúc này, Bát đang lừa Nga đưa tiền "chuộc" Thạch. "Thấy bảo nợ một khoản kha khá nên bị lôi đi rồi. Bọn họ chỉ nhắn lại nếu muốn chuộc người phải trả trước một nửa, khoảng 40-50 triệu đồng", Bát nói.

    Thấy Luyến xuất hiện, Nga kể cho Luyến nghe về việc Bát gọi Nga đến để chuộc Thạch. Ngay sau đó, Bát khai ra Thạch đang đi bán thận: "Thạch nó mất quả thận chết thế nào được".

    Sau một hồi vùng vằng với nhau, Bát cầm dao lên và đe doạ mọi người. Luyến thì cầu xin bát nói xem Thạch và Lưu đang ở đâu.

    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 36 lên sóng tối nay (21/6), sau khi thoát khỏi nhóm môi giới bán thận, Lưu trách móc Luyến vì không an ủi mình.

    "Thằng này vừa qua cửa tử mà không được một câu an ủi, đời đúng là bạc bẽo", Lưu nói. Luyến đáp: "Chưa chửi cho là may đấy. Sao anh nghĩ ngắn thế, thích tự chui đầu vào chỗ chết à?".

    cuoc doi van dep sao tap 36 preview vua thoat khoi noi ban than thi rac roi lai ap den voi luu3
    Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 36: Lưu nói chuyện với Luyến.

    Ở một diễn biến khác, Lưu tiếp tục bị nhóm cho vay nặng lãi tới tìm đòi nợ. 

    "Bọn này tìm ông anh mỏi mắt. Anh nhận được tin nhắn rồi chứ? Số tiền hiện tại là 150 triệu cả gốc lẫn lãi", nhóm đòi nợ thông báo. Lưu tức giận nói: "Chúng mày ăn cướp à? Mấy ngày mà tiền đã nhiều vậy rồi".

    Cũng trong tập này, chủ quán cà phê nhận ra bản chất của Bát khi tìm thấy chiếc đồng hồ trong ba lô của tên này.

    Ở phân cảnh khác, Nga tiếp tục nài nỉ mẹ cho vay tiền để trả nợ cho Thạch. "Số tiền đó với bố hay mẹ đều không nhiều, nhưng với những người như Thạch lại là cả gia tài. Phải làm thế nào Thạch mới trả hết số nợ đó?", Nga thuyết phục bà Hòa.

    Tuy nhiên, bà Hòa kiên quyết không đồng ý. Bà cho rằng một người chỉ vì sĩ diện đi mượn đồ và làm mất, giờ phải nai lưng trả nợ liệu có xứng đáng với Nga.

    cuoc doi van dep sao tap 36 preview vua thoat khoi noi ban than thi rac roi lai ap den voi luu
    Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 36: Nga vẫn không ngừng thuyết phục bà Hòa.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-doi-van-dep-sao-tap-36-preview-vua-thoat-khoi-noi-ban-than-thi-rac-roi-lai-ap-den-voi-luu-a579768.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan