+Aa-
    Zalo

    'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 40: Điền đẩy thuyền cho Lưu và Luyến

    (ĐS&PL) - Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 40, thấy Lưu và Luyến có tình cảm nhưng không tiến tới nên Điền mạnh dạn đẩy thuyền.

    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 40 lên sóng tối qua (3/7), bố mẹ Luyến bàn với nhau về việc có nên ở đây tiếp hay không, bố Luyến thì đòi về quê còn mẹ Luyến thì nhất quyết đòi ở lại.

    "Thằng chồng nó như thế kiểu gì cũng đền cho nó ít tiền, thì lúc đấy mình lấy rồi về quê cũng được", mẹ Luyến nói. Lưu ở ngoài nghe thấy toàn bộ cuộc hội thoại giữa mẹ và bố của Luyến.

    Cũng trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 40, Lưu nói chuyện với Điền về việc của Bình. Điền nói rằng sau những chuyện đã xảy ra, mình "chừa" rồi và quyết định giữ lại đứa bé. Lưu khuyên Điền rằng sắp tới có con thì phải tiết kiệm tiền vì sẽ rất tốn kém đấy.

    Tại đây, Điền cũng đẩy thuyền cho Lưu và Luyến. Lưu cho rằng mình đang nợ nần Luyến nên không thể có tình cảm được. "Mày nhìn thằng anh mày có cái vẹo gì đâu mà kéo con Luyến về cùng. Cuộc đời nó quá khổ rồi, bây giờ còn bắt nó khổ nữa à”, Lưu nói với Điền.

    Ở phân cảnh khác, sau chuyện tình một đêm với Lưu, Luyến tỏ ra bình tĩnh như chưa có việc gì xảy ra. Cả hai "bơ đẹp" nhau khi gặp ở chợ.

    "Theo tình thì tình phụ, phụ tình thì tình theo, bơ thằng này thì thằng này cũng bơ đẹp. Trời nóng nực thế này tôi cũng không vào phòng máy lạnh đâu, đừng rủ rê", Lưu nói khi thấy Luyến.

    "Đó chỉ là vui chơi qua đường thôi. Xong việc ai về nhà người nấy", Luyến đáp.

    Ở một diễn biến khác, sau khi "mạnh mồm" với Lưu, Luyến bịt kín mặt mũi đi mua thuốc tránh thai khẩn cấp. Đúng lúc này, cô gặp một người hàng xóm tại hiệu thuốc.

    "Em mua loại khẩn cấp sau 24 giờ. Có loại thuốc nào quá 24 giờ mà còn tác dụng không...", Luyến ấp úng.

    cuoc doi van dep sao tap 40 preview luyen mua thuoc tranh thai sau khi vao nha nghi voi luu2
    Trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 40: Luyến đi mua thuốc tránh thai.

    Cũng trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 40, trong lúc Điền và Lưu, Nhật nói chuyện với nhau, Nhật kể cho Lưu về chuyện Luyến ra hiệu thuốc mua thuốc trĩ, trông hơi mất bình tĩnh. Tuy nhiên, Điền cũng xác nhận mình từng gặp Luyến ở hiệu thuốc, nhưng có thái độ lạ lắm. Lưu nghe xong thấy lo lắng cho cô hàng xóm.

    Ở phân cảnh khác, bố mẹ Bát gặp chủ quán cà phê để đưa tiền hòng cứu con trai thoát cảnh tù tội. "Thế nào? Hai cụ chuẩn bị đầy đủ tiền bạc chưa?", chủ quán cà phê hỏi.

    Hai ông bà dàn dựng vở kịch liên tục đùn đẩy nhau để nói chuyện với chủ quán. Cuối cùng bà vợ phải lên tiếng: "Từ hôm nay cho phép hai thân già chúng tôi gọi cậu là ân nhân của gia đình". Sau đó, cả hai cúi gập người để cảm tạ chủ quán.

    Bà tiếp tục kể khổ rằng cả hai phải đi vay mượn khắp nơi mới gom đủ tiền đến gặp chủ quán. "Đây tiền đây. Mong ân nhân nhận giúp", bà mẹ vừa nói vừa lôi vài cọc tiền ra khỏi túi.

    Nhìn thấy đống tiền chủ quán hốt hoảng vì tất cả đều là tiền lẻ, không biết đếm bao giờ mới xong. "Nguỵ trang khéo thế! Ngoài lẻ trong chẵn đúng không?", chủ quán hỏi.

    cuoc doi van dep sao tap 40 preview luyen mua thuoc tranh thai sau khi vao nha nghi voi luu
    Trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 40: Bố mẹ Luyến gặp chủ quán cà phê nơi Bát làm.

    Phương Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-doi-van-dep-sao-tap-40-dien-day-thuyen-cho-luu-va-luyen-a581577.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan