+Aa-
    Zalo

    'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 40 preview: Luyến mua thuốc tránh thai sau khi vào nhà nghỉ với Lưu

    (ĐS&PL) - Trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 40, sau khi vào nhà nghỉ với Lưu, Luyến hoảng hốt đi mua thuốc tránh thai.

    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 39 lên sóng tối 28/6, chị Hoà hỏi Thạch về việc hiện tại còn nợ bao nhiêu tiền, chị Hoà sẽ ứng hết, miễn là Thạch rời khỏi Nga - con gái chị Hòa. Thạch nói rằng hiện tại mình đã bảo lưu kết quả học tập, cho nên mai sau có cùng trường cũng không cùng lớp với Nga nên chị Hoà không phải lo.

    Ở phân cảnh khác, vì có nhiều chuyện buồn nên Luyến tự ra quán rượu ngồi uống một mình. Đúng lúc đó Lưu chạy ra trêu Luyến về việc tự nhiên bố mẹ đẻ của Luyến lên thành phố ăn vạ con gái: "Nào, xin chúc mừng cặp báo chúa đã quay trở lại phá quấy". Tại đây, Lưu cũng cảnh báo Luyến rằng chớ vì bị bố mẹ đẻ thúc ép quá mà lại bắt Lưu xoay tiền ra trả. Luyến thì vẫn nhất quyết không đưa tiền cho bố mẹ để cứu Bát khỏi ngồi tù.

    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 40 lên sóng tối nay (3/7), sau chuyện tình một đêm với Lưu, Luyến tỏ ra bình tĩnh như chưa có việc gì xảy ra. Cả hai "bơ đẹp" nhau khi gặp ở chợ.

    "Theo tình thì tình phụ, phụ tình thì tình theo, bơ thằng này thì thằng này cũng bơ đẹp. Trời nóng nực thế này tôi cũng không vào phòng máy lạnh đâu, đừng rủ rê", Lưu nói khi thấy Luyến.

    "Đó chỉ là vui chơi qua đường thôi. Xong việc ai về nhà người nấy", Luyến đáp.

    cuoc doi van dep sao tap 40 preview luyen mua thuoc tranh thai sau khi vao nha nghi voi luu3
    Trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 40: Lưu trêu Luyến.

    Ở một diễn biến khác, sau khi "mạnh mồm" với Lưu, Luyến bịt kín mặt mũi đi mua thuốc tránh thai khẩn cấp. Đúng lúc này, cô gặp một người hàng xóm tại hiệu thuốc.

    "Em mua loại khẩn cấp sau 24 giờ. Có loại thuốc nào quá 24 giờ mà còn tác dụng không...", Luyến ấp úng.

    cuoc doi van dep sao tap 40 preview luyen mua thuoc tranh thai sau khi vao nha nghi voi luu2
    Trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 40: Luyến đi mua thuốc tránh thai.

    Ở phân cảnh khác, bố mẹ Bát gặp chủ quán cà phê để đưa tiền hòng cứu con trai thoát cảnh tù tội. "Thế nào? Hai cụ chuẩn bị đầy đủ tiền bạc chưa?", chủ quán cà phê hỏi.

    Hai ông bà dàn dựng vở kịch liên tục đùn đẩy nhau để nói chuyện với chủ quán. Cuối cùng bà vợ phải lên tiếng: "Từ hôm nay cho phép hai thân già chúng tôi gọi cậu là ân nhân của gia đình". Sau đó, cả hai cúi gập người để cảm tạ chủ quán.

    Bà tiếp tục kể khổ rằng cả hai phải đi vay mượn khắp nơi mới gom đủ tiền đến gặp chủ quán. "Đây tiền đây. Mong ân nhân nhận giúp", bà mẹ vừa nói vừa lôi vài cọc tiền ra khỏi túi.

    Nhìn thấy đống tiền chủ quán hốt hoảng vì tất cả đều là tiền lẻ, không biết đếm bao giờ mới xong. "Nguỵ trang khéo thế! Ngoài lẻ trong chẵn đúng không?", chủ quán hỏi.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-doi-van-dep-sao-tap-40-preview-luyen-mua-thuoc-tranh-thai-sau-khi-vao-nha-nghi-voi-luu-a581485.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan