+Aa-
    Zalo

    Dân chung cư sốc nặng khi nhìn thấy người phụ nữ ôm con gái 4 tháng tuổi nhảy từ tầng 19 tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều người dân ở Trung Quốc không khỏi bàng hoàng khi chứng kiến bà mẹ họ Wang ôm con nhỏ nhảy từ cửa sổ tầng 19 tự tử.

    Nhiều người dân ở Trung Quốc không khỏi bàng hoàng khi chứng kiến bà mẹ họ Wang ôm con nhỏ nhảy từ cửa sổ tầng 19 tự tử.

    Mới đây tại một chung cư ở thành phố Tương Đàm, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc đã xảy ra một vụ việc người mẹ 30 tuổi ôm theo đứa con gái 4 tháng tuổi nhảy lầu tự tử khiến gia đình và người dân bàng hoàng, đau xót. Người phụ nữ này sau đó được xác định là cô Wang.

    Hiện trường nơi xảy ra vụ việc thương tâm. 

    Theo những bức ảnh từ hiện trường vụ việc, cô Wang mặc bộ quần áo ở nhà màu trắng đang nằm giữa vũng máu, trong khi đứa con nhỏ của cô rơi xuống những chậu cây cảnh gần ngay đó. Ngay lập tức, người dân đã gọi điện cho xe cấp cứu và cảnh sát nhưng đã quá muộn. Khi các nhân viên y tế tới nơi, cô Wang cùng đứa con đã không còn dấu hiệu của sự sống.

    Những người hàng xóm cho biết, cô Wang vừa mới sinh đứa con gái thứ 2 này được vài tháng. Bên ngoài, cô Wang là một người có tính tình dễ chịu, thoải mái và tốt bụng với mọi người. Vì vậy, khi nghe tin cô Wang nhảy lầu tự tử, nhiều người đã không thể tin nổi.

    Cô Wang và đứa con đã tử vong ngay tại hiện trường. 

    Cảnh sát địa phương hiện đang vào cuộc điều tra nguyên nhân khiến cho cô Wang quyết định ôm con tự tử nhưng vẫn chưa thể xác định được. Những người dân sống quanh đó cho biết cô Wang và chồng rất hiếm khi cãi nhau, 2 vợ chồng hòa thuận nên không thể có chuyện tự tử do mâu thuẫn gia đình.

    Mặc dù nguyên nhân dẫn đến hành động cực đoan của cô Wang vẫn chưa được kết luận nhưng nhiều người đồn đoán rằng có thể người mẹ này mắc chứng trầm cảm sau sinh.

    Vụ việc sau khi được chia sẻ khiến nhiều người không khỏi xót xa.

    Một số người bình luận: “Các bà mẹ sau khi sinh cần được quan tâm nhiều hơn“, “Người mẹ thật đáng thương nhưng đứa trẻ còn đáng thương hơn“, “Tôi hiểu cảm xúc của người mẹ này vì tôi cũng từng ở trong hoàn cảnh tương tự“,…

    Trước đó vào khoảng tháng 2, một vụ việc tương tự cũng xảy ra ở Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc.

    Theo đó, một bà mẹ họ La, 25 tuổi, đã thả một đứa trẻ 4 tuổi xuống từ tầng 31 trước khi chị nhảy ra khỏi tòa nhà.

    Nguyên nhân sau đó được cảnh sát xác định là do tranh chấp với chồng nên chị La đã chọn cách từ bỏ mạng sống của mình và con.

    Thu Hằng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-chung-cu-soc-nang-khi-nhin-thay-nguoi-phu-nu-om-con-gai-4-thang-tuoi-nhay-tu-tang-19-tu-tu-a272552.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan