+Aa-
    Zalo

    Dàn diễn viên "Gia đình mình vui bất thình lình" nhận cơn mưa lời khen trong tập phim mới

    (ĐS&PL) - Sau tập 38 "Gia đình mình vui bất thình lình", dàn diễn viên trong phim đã nhận về cơn mưa lời khen bởi lối diễn xuất "đỉnh".

    "Gia đình mình vui bất thình lình" đang là bộ phim nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả xem đài. Trong tập 38 vừa qua, khán giả được phen thích thú trước phân cảnh các con nhà bà Cúc cùng hợp sức xử lý gã Khải "sở khanh". 

    Trong phân cảnh này, Phương dù đang mang bầu nhưng vẫn dũng cảm cầm chai rượu để ngăn Khải bỏ trốn. Thậm chí, cô còn cầm búa ở sau lưng để sẵn sàng chiến đấu với Khải: "Mày chỉ bắt nạt được em tao chứ không bắt nạt được bọn tao. Ngày xưa nó mới 18 tuổi, có một mình thôi. Nhưng bây giờ…".

    Màn "dằn mặt" Khải của hai chị em dâu khiến khán giả nhớ đến pha xử lý "tiểu tam" Mai ở quán cà phê ngày nào của hai chị em Hà và Trâm Anh để giúp tổ ấm của Phương êm ấm.

    dan dien vien gia dinh minh vui bat thinh linh nhan con mua loi khen trong tap phim moi4
    Phương dù đang mang bầu nhưng vẫn dũng cảm cầm chai rượu để ngăn Khải bỏ trốn. 

    Không chỉ có Phương và Hà, sự xuất hiện bất ngờ của Thành cùng màn 'tuyên chiến" với Khải khiến người xem phấn khích. Những tập phim trước đó, Thành luôn xuất hiện với bộ dạng khúm núm trước Khải. Tuy nhiên, ngay sau khi biết Khải cố tình "bày binh bố trận" phá đám gia đình, Thành đã tỏ thái độ cứng rắn để cảnh cáo gã "sở khanh".

    Thành giữ Khải để Trâm Anh dành cho gã "sở khanh" một cái tát đau điếng. "Đi ra ngoài xã hội ai bảo em làm trâu làm chó, làm ngựa gì thì em làm tuốt. Kể cả anh, anh muốn em liếm giày cho anh để gia đình em được sung sướng, em liếm. Chẳng qua là vì bố mẹ em dạy em tử tế nên em mới thế này. Chứ anh nhìn mặt em đi, chẳng có việc gì mà em không dám làm cả", Thành nói.

    Kéo cổ Khải lại gần, Thành khẳng định: "Kể từ ngày hôm nay, từ giờ phút này bất kể ai trong gia đình tao xảy ra vấn đề gì thì mày xác định, tao sẵn sàng lên đường". Trước lời "dằn mặt" của Thành, Khải chỉ biết câm nín, cay cú.

    Nhiều khán nhận xét rằng, trong phân đoạn này họ thấy hình bóng của Cảnh "bảo kê"- nhân vật từng gây "sốt" màn ảnh do Doãn Quốc Đam đóng trong phim Quỳnh búp bê.

    dan dien vien gia dinh minh vui bat thinh linh nhan con mua loi khen trong tap phim moi
    Doãn Quốc Đam khiến khán giả phấn khích về màn "dằn mặt" Khải.

    Trong khi anh chị em trong nhà cố gắng giấu Danh về chuyện của Trâm Anh để xử lý êm xuôi thì Danh lại bất ngờ nghe được những chuyện không hay liên quan tới vợ mình từ vợ của Khải. Trong cảnh quay kể trên, vị trí Danh ngồi không biết vô tình hay cố ý mà cặp sừng trang trí của quán cà phê xuất hiện ngay trên đầu của Danh. Vì vậy anh được khán giả gọi với tên mới là Danh "tuần lộc".

    Sau khi nói chuyện với vợ Khải, Danh kìm nén sự đau đớn bằng cách đi trong mưa, uống rượu như uống nước. Thành cùng Danh đến quán bar, trước những cô gái tiếp rượu quyến rũ lấy mình, Danh vừa cười, vừa khóc và thốt lên: "Em muốn xem vợ em ngày xưa thế nào".

    Phân cảnh này của Thanh Sơn diễn xuất tốt nên khán giả đồng cảm cho tâm lý của nhân vật anh thể hiện.

    dan dien vien gia dinh minh vui bat thinh linh nhan con mua loi khen trong tap phim moi2
    Sự trùng hợp thú vị khi Danh ngồi đúng vị trí trùng khớp với cặp sừng tuần lộc.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-dien-vien-gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-nhan-con-mua-loi-khen-trong-tap-phim-moi-a583265.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan