+Aa-
    Zalo

    Đau lòng bé sơ sinh bị bỏ rơi với con dao trên lưng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một bé gái sơ sinh mới đây đã được tìm thấy trong một chiếc túi nhựa ở Argentina nhưng điều càng khiến mọi người khiếp sợ là phía lưng của bé có một con dao.

    Một bé gái sơ sinh mới đây đã được tìm thấy trong một chiếc túi nhựa ở Argentina nhưng điều càng khiến mọi người khiếp sợ là phía lưng của bé có một con dao.

    Cụ thể, huấn luyện viên thể hình Diega Sebastian Penayo (31 tuổi) đã phát hiện ra một bé gái mới sinh, chưa đầy 2 ngày tuổi bị bỏ lại trên đại lộ Costanera Oestes ở thành phố Posadas, thuộc tỉnh Misiones, miền Đông Bắc Argentina.

    Vào thời điểm được tìm thấy, bé sơ sinh này được bọc trong một chiếc chăn có màu hồng và xanh với một con dao rỉ sét trên lưng. May mắn là cô bé vẫn khóc và có các dấu hiệu sự sống khác.

    Thấy vậy, anh Penayo nhanh chóng đưa bé gái tới đồn cảnh sát, sau đó, bé được đưa tới khoa Nhi của bệnh viện Dr. Fernando Barreyro.

    Bé gái được đưa vào viện cấp cứu và các bác sĩ đều hy vọng em sẽ sớm bình phục.

    Theo thông tin từ trang tin Clara, các nhân viên y tế sau khi kiểm tra liền nhận thấy trên người bé có một loạt vế dao và một vết thương ở lưng. Họ cho rằng bà mẹ đã hạ sinh bé gái tại bệnh viện Dr. Ramon Madariaga Treble, trước khi đi tới con phố gần đó và bỏ con lại.

    Bé gái hiện được các bác sĩ đặt cho tên Esperanza, có nghĩa là hy vọng.

    David Halac, phát ngôn viên của bệnh viện nơi em bé được đưa vào cấp cứu chia sẻ với tờ Cronica rằng, Esperanza hiên tại đang ở trong tình trạng ổn định sau khi bị bỏ rơi với nhiều vết dao đâm, và chắc chắn cô bé sẽ sống sót. Ông Halac cùng cho biết thêm, các vết đâm phần lớn đều chỉ là vết thương ngoài da, không làm tổn thương tới bất cứ bộ phận nội tạng nào khác.

    Cơ quan điều tra đã xác định được danh tính của người mẹ và tiến hành bắt giữ, tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu người này có bị buộc tội hay không.

    Đinh Kim(Theo Metro)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-long-be-so-sinh-bi-bo-roi-voi-con-dao-tren-lung-a338868.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan