+Aa-
    Zalo

    Đèn lồng thỏ giỏ tre hot trend mùa trung thu này có gì đặc biệt mà khiến giới trẻ nhiệt tình săn đón

    (ĐS&PL) - Mùa Trung thu năm nay, những chiếc đèn lồng thỏ giỏ tre bất ngờ trở thành cơn sốt trên trên khắp các mạng xã hội như Facebook, Tiktok.

    Những năm gần đây, đồ chơi mang phong cách truyền thống, được làm thủ công hút khách dịp Tết Trung thu. Bên cạnh các mặt hàng không thể thiếu trong dịp này như đèn lồng, đèn ông sao, các hình tượng nhân vật tuổi thơ như chú Tễu, chị Hằng, chú Cuội… thì năm nay trên thị trường còn xuất hiện những chiếc đèn lồng làm từ giỏ tre, đơn giản, mộc mạc nhưng lại được khách hàng nhiệt tình săn đón.

    den long tho gio tre hot trend mua trung thu nay co gi dac biet ma khien gioi tre nhiet tinh san don 4
    Đèn lồng thỏ giỏ tre hot trend mùa trung thu này khiến giới trẻ nhiệt tình săn đón. 

    Chiếc đèn lồng chỉ to hơn quả cam một chút. Nó được đan bằng nan tre, tạo hình chiếc giỏ xinh xắn. Phía trên lồng đèn được đính một chú thỏ bông tí hon màu hồng hoặc trắng. Còn bên trong lồng đèn được trang bị một dây đèn led nhiều màu sáng lấp lánh. Với tạo hình lạ mắt, vừa hiện đại vừa xưa cũ, chiếc đèn lồng tí hon trở nên khác biệt và nhanh chóng hút khách.

    Trên Facebook, Tiktok shop,... chúng được rao bán rầm rộ với giá từ 25.000-30.000 đồng/chiếc. Tại các cửa hàng trên phố tại Hà Nội, giá của đèn lồng dao động 45.000-60.000 đồng/chiếc.

    den long tho gio tre hot trend mua trung thu nay co gi dac biet ma khien gioi tre nhiet tinh san don 3

    Không chỉ trẻ em mà ngay cả giới trẻ cũng thích thú tìm mua. Làn sóng này đã nhanh chóng biến đèn lồng thành món đồ hot trend trong mùa Trung thu năm nay. 

    Hiện tại, mẫu đèn lồng thỏ tí hon này có mặt này hầu như tại tất cả các quầy đồ chơi ở phố Hàng Mã. Không chỉ vậy, chúng còn có xuất hiện trên rất nhiều gánh hàng rong ven đường. Một số tiểu thương cho biết, mặt hàng này hiện đang bán khá chạy, có nơi số lượng đạt đến 300 chiếc/ngày.

    den long tho gio tre hot trend mua trung thu nay co gi dac biet ma khien gioi tre nhiet tinh san don 2

    Trong khi đó, nguồn hàng nhập đèn lồng thỏ khan hiếm, nên một số nơi đang rơi vào tình trạng cháy hàng, dù còn khoảng vài tuần nữa mới đến Trung thu.

    Trung thu năm nay rơi vào ngày 29/9, nhưng ngay từ thời điểm này, trên một số tuyến phố tại Hà Nội đã bày bán đủ loại đồ chơi Trung thu với màu sắc rực rỡ, kiểu cách được thiết kế tỉ mỉ bắt mắt hơn. Theo một tiểu thương, đồ chơi truyền thống được sản xuất tại Việt Nam chiếm khoảng 60%, 40% là hàng nhập ngoại.

    den long tho gio tre hot trend mua trung thu nay co gi dac biet ma khien gioi tre nhiet tinh san don6

    Về giá cả, càng đến gần Trung thu, giá các mặt hàng đồ chơi sẽ tăng hơn, nhưng không quá cao so với ngày thường. Theo đó, đèn ông sao có giá từ 10.000-30.000 đồng; đèn lồng trung thu hình thú phát sáng có giá từ 45.000 đồng; đèn lồng giấy phát nhạc từ 30.000-60.000 đồng/chiếc; mặt nạ giấy từ 15.000-40.000 đồng/chiếc; đầu lân có giá cao hơn, từ 150.000-600.000 đồng/chiếc tùy loại…

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/den-long-tho-gio-tre-hot-trend-mua-trung-thu-nay-co-gi-dac-biet-ma-khien-gioi-tre-nhiet-tinh-san-don-a592015.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan