+Aa-
    Zalo

    Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội

    (ĐS&PL) - Thủ đô Hà Nội là địa điểm chụp ảnh cưới ưa thích của giới trẻ, nơi đây có rất nhiều danh lam thắng cảnh, các con phố sầm uất và nhiều địa điểm check-in lý tưởng.

    Mỗi mùa ở Hà Nội đều có những điểm đặc trưng riêng, tạo nên bức tranh đa dạng và phong phú cho vẻ đẹp của thủ đô ngàn năm văn hiến. Mùa đẹp nhất của Hà Nội thích hợp nhất để cho các cặp đôi chụp ảnh cưới là mùa thu, khi tiết trời mát mẻ và phù hợp cho viêc vừa chụp ảnh vừa thưởng thức food tour Hà Nội.

    Hà Nội là một địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng:

    Vẻ Đẹp Cổ Kính: Hà Nội có nhiều di tích lịch sử và kiến trúc cổ kính, tạo nên bối cảnh hoài niệm và trầm mặc cho những bức ảnh cưới.

    Cầu Long Biên là một trong những nơi được nhiều cặp đôi lựa chọn chụp ảnh cưới với phong cách vintage cùng áo dài truyền thống. Ảnh minh họa.

    Cầu Long Biên là một trong những nơi được nhiều cặp đôi lựa chọn chụp ảnh cưới với phong cách vintage cùng áo dài truyền thống. Ảnh minh họa.

    Không Gian Xanh: Các công viên và hồ nước như Hồ Tây, Hồ Gươm mang lại không gian trong lành và yên bình, phù hợp cho những bức ảnh tự nhiên.

    Phong Cách Đa Dạng: Từ những con phố nhộn nhịp đến các khu đô thị hiện đại, Hà Nội cung cấp đa dạng phong cảnh cho mọi concept chụp ảnh.

    Mùa Thu Lãng Mạn: Mùa thu Hà Nội với lá vàng rơi và hương hoa sữa là thời điểm lý tưởng để chụp ảnh cưới, tạo nên sự lãng mạn, tinh tế.

    Các địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội:

    Hồ Tây:

    Vẻ đẹp lãng mạn của Hồ Tây vào buổi hoàng hôn. Các cặp đôi có thể lựa chọn các khung giờ chụp ảnh để có những bức ảnh cưới đẹp nhất.

    Các góc chụp ấn tượng tại bến thuyền và ngõ Từ Hoa, ven hồ, thung lũng hoa Hồ Tây, dọc tuyến phố Nguyễn Đình Thi có rất nhiều quán cà phê có không gian đẹp, chill, rất thích hợp cho các cặp đôi lựua chọn chụp ảnh cưới với phong cách nhẹ nhàng, tối giản.

    Hồ Gươm (Hồ Hoàn Kiếm):

    Đây là địa điểm rất phù hợp với những cặp đôi lựa chọn concept cổ điển, truyền thống với Bưu điện Hà Nội, Cầu Thê Húc, Tháp Rùa,...

    Sự kết hợp giữa trang phục áo dài truyền thống và cảnh quan cổ kính của nơi đây sẽ đem đến cho các bạn một bộ ảnh cưới đậm chất vintage, mang dấu ấn lịch sử đi theo năm tháng. Đặc biệt, với những bạn đi du học hoặc sinh sống ở nước ngoài, Hồ Gươm chính là sự lựa chọn hàng đầu khi các bạn lựua chọn quê hương Việt Nam là nơi lưu giữu kỷ niệm cho những ngày trọng đại trong cuộc đời.

    Phố cổ Hà Nội: 

    Khám phá những ngôi nhà cổ kính và con phố mang dấu ấn lịch sử qua năm tháng. Nơi đây không những lưu giữu những dấu ấn của thủ đô qua nhiều thế hệ, nó còn là kỷ niệm, thời thơ ấu của bao thế hệ người Hà Nội.

    Các bạn nên lựa chọ khoảng thời gian chụp vào sáng sớm, buổi trưa để tránh những khung giờ đông đúc. Đặc thù phố cổ là nơi giao thương buôn bán tấp nập, nếu bạn lựa chọn những khung giờ cao điểm sẽ rất khó di chuyển, khó khăn để có được những bức ảnh đẹp.

    Ngoài ra, các cặp đôi có thể lựa chọn các phim trường có thiết kế đa dạng để abum ảnh cưới của mình trở nên phong phú và ấn tượng hơn. Ví dụ: Phim trường Smiley Ville, phim trường 5 Garden, phim trường Lavender,...

    Hà Nội luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho các cặp đôi chụp ảnh cưới. Với nhiều lý do: Thuận tiện di chuyển cả đường bộ và đường hàng không, cho chúng ta những trải nghiệm thú vị ở nơi đây. Hơn nữa, phong cảnh và các địa điểm checkin nổi tiếng tại Hà Nội sẽ đem đến cho bạn những bức hình vô cùng ấn tượng.

    H.T(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ia-iem-chup-anh-cuoi-ep-o-ha-noi-a411996.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan