+Aa-
    Zalo

    Dữ Phượng Hành tập 33 - 34 Preview: Hành Chỉ không chịu thả người, Thẩm Ly đòi đánh nhau

    (ĐS&PL) - Trong Dữ Phượng Hành tập 33 - 34, thấy Hành Chỉ Thần quân (Lâm Canh Tân) nhất quyết không thả mình ra, Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) đề nghị giao đấu với anh.

    Dữ Phượng Hành tập 31 - 32 mở đầu với “cảnh động phòng cực cháy” giữa Hành Chỉ Thần quân/ Hành Vân (Lâm Canh Tân) và nữ tướng quân Linh giới - Bích Thương Vương Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) tại vùng đất Linh xà.

    Cùng lúc đó, đại yêu Kim Xà - Kim Nương Tử (Vương Y Dao) đã ra phía sau núi, sẵn sàng tiếp ứng cho Thẩm Ly và Hành Chỉ Thần quân. Tuy nhiên, cô đợi mãi vẫn chưa thấy cả hai ra ngoài.

    Sau khi sự cuồng nhiệt qua đi, Thẩm Ly bĩnh tĩnh đề nghị cả hai tìm cách đến mắt trận để ra khỏi hố phong ấn tà niệm của đại yêu Kim Xà. Thái độ và hành động của cô khiến người đang yêu như Hành Chỉ Thần quân không khỏi có chút giận dỗi.

    Cảnh Thẩm Ly đứng ở Thiên Ngoại Thiên, oán trách đạo trời vô tình.

    Cảnh Thẩm Ly đứng ở Thiên Ngoại Thiên, oán trách đạo trời vô tình.

    Trên đường đi, Hành Chỉ Thần quân nói với Thẩm Ly rằng chuyện những con rối tản ra khí độc khiến anh nhớ tới tình cảnh yêu ma xuất hiện tại Linh giới nghìn năm trước, do Linh tôn đời trước Lục Minh luyện chế.

    Hai người sau đó cùng nhau phân tích về việc Phù Sinh (Ngụy Tử Hân) chỉ chế tạo được con rối bán thành phẩm và biết thuật Chỉ Thủy của Hành Chỉ Thần quân. Cuối cùng, họ đi đến kết luận rằng Phù Sinh nhiều khả năng đang nhắm tới vực Khư Thiên.

    Cũng trong cuộc trò chuyện này, Thẩm Ly khẳng định Linh Tôn Thẩm Mộc Nguyệt vừa là sư phụ, vừa như mẫu thân. Bà có thể lừa cô, giấu cô chuyện gì đó nhưng tuyệt đối không hại cô. Thậm chí, Thẩm Ly sẵn sàng giao tính mạng của mình cho Linh tôn.

    Ngay khi Hành Chỉ Thần quân và Thẩm Ly đang nhắc tới Kim Nương Tử, cô cũng tiến vào bên trong. Vốn là người tinh tế và khôn khéo, Kim Nương Tử dường như đoán được tất cả những chuyện vừa xảy ra giữa Hành Chỉ Thần quân và Thẩm Ly bên trong hố phong ấn.

    Thiên quân hốt hoảng, còn Linh Tôn lại bình tĩnh theo dõi sự chuyển động của thiên lôi.

    Thiên quân hốt hoảng, còn Linh Tôn lại bình tĩnh theo dõi sự chuyển động của thiên lôi.

    Kim Nương Tử sau đó đi bắt lại tà niệm vừa phá phong ấn thoát ra ngoài, còn Thẩm Ly và Hành Chỉ Thần quân đi theo đường khác để ra khỏi hố phong ấn. Vừa ra phía ngoài, họ chạm mặt Phù Sinh trong hình dáng Mặc Phương (Tân Vân Lai).

    Phù Sinh tỏ vẻ khinh địch vì nghĩ Thẩm Ly chỉ là một người tàn phế, còn Hành Chỉ Thần quân yếu đi nhiều do bị thương nặng khi đóng băng Đông Hải. Anh ta không ngờ ngọc Bích Thương Vương sau khi dung hợp với cơ thể Thẩm Ly đã giúp cô trở nên mạnh mẽ tới mức khó có thể tưởng tượng nổi.

    Chỉ tung ra một quả cầu lửa, Thẩm Ly đã khiến Phù Sinh phải chật vật chống đỡ và bị thương không nhẹ. Khi chạm mặt với Hành Chỉ Thần quân ngay lúc sau, Mặc Phương đã giành lại quyền kiểm soát cơ thể và cho thần quân xem một số chuyện hồi nhỏ giữa anh ta và Thẩm Ly.

    Đúng lúc này, Phù Sinh bắt đẩu nổi dậy, nói với Mặc Phương rằng nếu không có Hành Chỉ Thần quân thì anh đã có một tia hy vọng trong chuyện tình cảm với Thẩm Ly.

    Tiếp đó, Phù Sinh xúi giục Mặc Phương mở vực Khư Thiên, thả yêu ma ra ngoài, lật tung tam giới. Mặc Phương cố hết sức chống lại Phù Sinh, khi thấy Thẩm Ly đang tới liền lảo đảo rời đi.

    Thẩm Ly quyết tâm rời xa Hành Chỉ Thần quân.

    Thẩm Ly quyết tâm rời xa Hành Chỉ Thần quân.

    Dữ Phượng Hành tập 31 - 32 tiếp tục với cảnh Phất Dung Quân (Hà Dữ) quyết không nói cho Thiên quân Tiên giới (Lưu Quán Lân) về tung tích của Hành Chỉ Thần quân. Không thể ông đợi lâu, Hành Chỉ Thần quân đã đưa Thẩm Ly trở về Tiên giới sau khi phát hiện Thiên Ngoại Thiên bị lở đá.

    Chúng tiên Tiên giới đồng loạt cầu xin Hành Chỉ Thần quân nghĩ đến trọng trách của bản thân, “thương cho sự khó khăn, khổ sở của tam giới và chúng sinh” mà tự mình cắt đứt tình cảm với Thẩm Ly.

    Thế nhưng, Hành Chỉ Thần quân cứng rắn bảo vệ chuyện tình cảm với Thẩm Ly, khẳng định bản thân sai ở việc tự ý sử dụng thần lực, làm trái đạo trời, chứ không sai ở việc yêu thích ai đó.

    Nghe Thẩm Ly đề nghị giao đấu, Hành Chỉ Thần quân đưa ngay kiếm băng cho cô.

    Nghe Thẩm Ly đề nghị giao đấu, Hành Chỉ Thần quân đưa ngay kiếm băng cho cô.

    Thẩm Ly đau lòng khi chứng kiến Hành Chỉ hao tốn rất nhiều sức lực để khôi phục núi đá ở Thiên Ngoại Thiên. Cô không thể gạt bỏ trọng trách của mình, cũng không muốn Hành Chỉ Thần quân bị thương vì chống lại đạo trời để bảo vệ tình cảm của hai người.

    Vậy nên, Thẩm Ly muốn rời xa Hành Chỉ Thần quân và trở về Linh giới. Hết lời ngăn cản vẫn chẳng thể thay đổi ý định của Thẩm Ly, Hành Chỉ Thần quân liền mạnh mẽ tạo phong ấn nhốt cô lại Thiên Ngoại Thiên.

    Sau đó, anh trở lại Tây Uyển ở Tiên giới, vừa ra ngoài đã gặp Phất Dung Quân và Lạc Thiên thần nữ U Lan (Lạt Mục Dương Tủ - Lý Gia Kỳ). Biết Hành Chỉ Thần quân đang nhốt Thẩm Ly, Phất Dung Quân khuyên bảo nhưng anh gạt đi.

    Hành Chỉ Thần quân cùng Phất Dung Quân đến Hạ giới thu nhặt những viên đá rơi từ Thiên Ngoại Thiên xuống. Cùng lúc này, để ngăn Phù Sinh không làm hại Thẩm Ly, Mặc Phương quyết dùng chút sức mạnh còn lại để áp chế anh ta.

    Hành Chỉ Thần quân ôm chặt lấy Thẩm Ly, nói rằng anh không thể buông tay.

    Hành Chỉ Thần quân ôm chặt lấy Thẩm Ly, nói rằng anh không thể buông tay.

    Ở một cảnh khác, thị nữ Nhục Nha của Thẩm Ly lên Tiên giới yêu cầu gặp Hành Chỉ Thần quân để đòi lại cây thương gãy của vương gia. Vui mừng khi nghe tin Bích Thương Vương vẫn còn sống, Nhục Nha vội vàng trở về báo tin cho Linh Tôn.

    Giữa lúc Thiên quân nghe cháu gái báo tin Thẩm Ly bị Hành Chỉ Thần quân nhốt ở Thiên Ngoại Thiên, Linh Tôn chạy đến đòi người. Sau đó, Linh Tôn cùng Thiên quân và U Lan đến nơi đặt linh bài các vị thần thượng cổ ở Tây Uyển, tìm đủ cách để lên Thiên Ngoại Thiên nhưng đều không thành.

    Hành Chỉ Thần quân và Linh Tôn nói chuyện về thân phận của Thẩm Ly.

    Hành Chỉ Thần quân và Linh Tôn nói chuyện về thân phận của Thẩm Ly.

    Trong diễn biến khác, Kim Nương Tử đuổi theo tà niệm mang hình dáng giống hệt mình. Khi tà niệm muốn giờ trò đánh lén, một người phàm tu tiên bất ngờ xuất hiện cứu Kim Nương Tử, rồi lại dốc sức ngăn đá từ Thiên Ngoại Thiên rơi xuống thành.

    Nể tình anh vừa cứu mình, Kim Nương Tử ra tay giúp anh phá vỡ tảng đá lớn, trả lại bầu trời trong xanh cho người dân ở đó. Khi rời đi, cô không quên đưa người phàm này theo cùng.

    Dữ Phượng Hành tập 33 có cảnh Thẩm Ly oán trách đạo trời vô tình. Thấy thiên lôi chuyển động, Thiên quân lập tức cho rằng Hành Chỉ Thần quân lại làm ra chuyện không hay.

    Ở cảnh tiếp đó, Thẩm Ly nói với Hành Chỉ Thần quân: “Hành Chỉ, ta thật sự thích ngài nhưng ta buộc phải rời xa ngài.

    “Ta đã nói rất nhiều lần rồi, không được”, Hành Chỉ Thần quân đáp lời.

    Thẩm Ly tìm hiểu thông tin về cha mẹ mình.

    Thẩm Ly tìm hiểu thông tin về cha mẹ mình.

    Thấy anh vẫn cố chấp giữ mình lại, Thẩm Ly đề nghị hai người đấu với nhau một trận. Hành Chỉ Thần quân không do dự đưa ngay kiếm băng cho Thẩm Ly, rồi bảo cô: “Trừ khi nàng giết ta, nếu không nàng sẽ chẳng thể ra được đâu”.

    Trong Dữ Phượng Hành tập 34, nghe Thẩm Ly gọi mình, Hành Chỉ Thần quân buông ngay quân cờ xuống và tiến vào trong phong ấn ôm lấy cô. “Đúng là không thể buông tay mà”, anh nói với cô.

    Một cảnh sau đó cho thấy cảnh Linh Tôn chất vấn Hành Chỉ Thần quân về việc có phải anh đã biết thân phận thật của Thẩm Ly hay không. Anh lạnh mặt quay người rời đi, nói vọng lại: “Không dễ lừa thần linh như vậy đâu”.

    Cha mẹ của Thẩm Ly là Phượng Lai và Lưu Vũ.

    Cha mẹ của Thẩm Ly là Phượng Lai và Lưu Vũ.

    Cảnh tiếp theo đã hé lộ về câu chuyện của cha mẹ Thẩm Ly là Lưu Vũ (Tuyên Lộ) - đệ tử của Linh tôn đời trước Lục Minh và Phượng Lai (Từ Hải Kiều).

    Đ.K

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/du-phuong-hanh-tap-33-34-preview-hanh-chi-khong-chiu-tha-nguoi-tham-ly-oi-anh-nhau-a410964.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan