+Aa-
    Zalo

    Dữ Phượng Hành tung poster mới, hé lộ kết đẹp cho chuyện tình Hành Chỉ - Thẩm Ly?

    (ĐS&PL) - Poster mới của phim Dữ Phượng Hành dường như đã phần nào hé lộ về cái kết đẹp cho mối tình giữa Hành Chỉ Thần quân (Lâm Canh Tân) và Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh).

    Trang Weibo của phim Dữ Phượng Hành vừa công bố poster mới. Có thể thấy, toàn bộ tóc của Hành Chỉ Thần quân/ Hành Vân (Lâm Canh Tân) đã chuyển sang màu trắng “như cước”.

    Hành Chỉ Thần quân và nữ tướng quân Linh giới - Bích Thương Vương Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) mặt đối mặt, nhìn nhau cười hạnh phúc. Khung cảnh trong poster thực sự thơ mộng với cánh đồng hoa vàng bao quanh hai nhân vật chính, còn phía xa là ngọn núi đầy cây cỏ tươi xanh.

    Dường như poster vừa được công bố đã phần nào hé lộ về cái kết đẹp cho mối tình giữa Hành Chỉ Thần quân và Thẩm Ly. Phía dưới bài đăng trên Weibo, nhiều khán giả bày tỏ sự nuối tiếc khi Dữ Phượng Hành sắp đến hồi kết, đồng thời mong Thẩm Ly cùng Hành Chỉ Thần quân đến được với nhau.

    Poster mới của Dữ Phượng Hành. Ảnh: Weibo

    Poster mới của Dữ Phượng Hành. Ảnh: Weibo

    “Tôi không thể chịu nổi khi phim kết thúc sớm như vậy. Chiếu thêm 100 tập nữa đi”, “Không nỡ rời xa Thẩm Ly và thần thượng cổ của chúng ta”, “Hy vọng tình cảm của Thẩm Ly và Thần quân sẽ nhận được lời chúc phúc của tam giới”, “Đây không phải kết thúc mà là khởi đầu cho câu chuyện hành phúc của Thẩm Ly và Thần quân”… là một số bình luận của cư dân mạng.

    Trước đó, ở Dữ Phượng Hành tập 31 - 32, chúng tiên Tiên giới đồng loạt cầu xin Hành Chỉ Thần quân nghĩ đến trọng trách của bản thân, “thương cho sự khó khăn, khổ sở của tam giới và chúng sinh” mà tự mình cắt đứt tình cảm với Thẩm Ly.

    Tuy nhiên, Hành Chỉ Thần quân cứng rắn bảo vệ chuyện tình cảm với Thẩm Ly, khẳng định bản thân sai ở việc tự ý sử dụng thần lực, làm trái đạo trời, chứ không sai ở việc yêu thích ai đó.

    Thậm chí, Hành Chỉ ngăn cản khi thấy Thẩm Ly có ý cắt đứt tình cảm với mình và trở về Linh giới. “Ta sẽ đau lòng vì nàng. Những chuyện nguy hiểm ấy cứ để ta làm đi”, Hành Chỉ khuyên bảo Thẩm Ly.

    Nói hết lời vẫn chẳng thể thay đổi ý định của Thẩm Ly, anh liền mạnh mẽ tạo phong ấn nhốt cô lại ở Thiên Ngoại Thiên. Thẩm Ly cố sức chống cự nhưng nhìn vết thương của anh tái phát nên lập tức dừng lại.

    Được chuyển thể từ tiểu thuyết Bổn Vương Ở Đây của Cửu Lộ Phi Hương, Dữ Phượng Hành xoay quanh câu chuyện của hai nhân vật chính là Thẩm Ly và Hành Chỉ Thần quân/ Hành Vân.

    Theo thông tin cập nhật mới nhất, phim sẽ mở bán gói xem trước 6 tập cuối. Sau khi thanh toán, người xem có thể xem sớm Dữ Phượng Hành tập 34 - 39 vào 20h ngày 5/4 (tức 19h cùng ngày theo giờ Việt Nam), bên cạnh tập 33 được cập nhật cho các tài khoản VIP như lịch chiếu đã công bố.

    Đối với những khán giả không mua gói xem trước kết thúc phim nhưng sử dụng tài khoản VIP, Dữ Phượng Hành sẽ tiếp tục kéo dài tới ngày 11/4.

    Với gói chiếu sớm, khán giả có thể xem được kết phim Dữ Phượng Hành ngay trong tối 5/4.

    Với gói chiếu sớm, khán giả có thể xem được kết phim Dữ Phượng Hành ngay trong tối 5/4.

    Bộ phim Dữ Phượng Hành do Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh đóng chính được phát sóng online trên hai nền tảng Tencent Video, app MangoTV, đồng thời chiếu trên đài truyền hình Hồ Nam.

    Các tài khoản VIP sẽ được cập nhật 2 tập/ngày từ thứ Hai đến thứ Năm và 1 tập/ngày từ thứ Sáu đến Chủ Nhật. Trong khi đó, khán giả sử dụng tài khoản thường được cập nhật 1 tập/ngày, từ thứ Hai đến thứ Sáu.

    Đ.K

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/du-phuong-hanh-tung-poster-moi-he-lo-ket-ep-cho-chuyen-tinh-hanh-chi-tham-ly-a410878.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan