+Aa-
    Zalo

    Dữ Phượng Hành tập 31-32 Preview: Tiên giới thúc ép, Thẩm Ly quyết dứt tình với Hành Chỉ?

    (ĐS&PL) - Trong Dữ Phượng Hành tập 31-32, Bích Thương Vương Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) dường như muốn cắt đứt quan hệ tình cảm với Hành Chỉ Thần quân (Lâm Canh Tân).

    Trong Dữ Phượng Hành tập 29 - 30, truy binh của Phù Sinh (Ngụy Tử Hân) tìm đến căn nhà nhỏ, sử dụng thuật Chỉ Thủy để bắt nữ tướng quân Linh giới - Bích Thương Vương Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh).

    Vốn đang đi chợ, Hành Chỉ Thần quân/ Hành Vân (Lâm Canh Tân) chẳng biết trở về từ khi nào, vung nhẹ tay đã có thể hóa giải thuật Chỉ Thủy của nhóm truy binh. Anh không quên dặn những người này về nói lại với Phù Sinh rằng sẽ có ngày đến thăm anh ta.

    Thẩm Ly khen Hành Chỉ Thần quân có cái tên thật uy phong, khiến đối thủ nghe xong đều sợ. Tuy nhiên, anh đáp việc đó chẳng có nghĩa lý gì khi vào lúc cô cần anh nhất, anh lại không kịp xuất hiện, để cô bị thương nặng.

    Thẩm Ly ngồi tâm sự cùng Hành Chỉ Thần quân.

    Thẩm Ly ngồi tâm sự cùng Hành Chỉ Thần quân.

    Ở cảnh sau đó, Thẩm Ly muốn Hành Chỉ Thần quân đi theo nhóm truy binh để lần ra vị trí của Phù Sinh. Thế nhưng, anh nhất quyết từ chối, với lý do không muốn để cô ở một mình, sợ cô lại gặp nguy hiểm.

    Do chưa khôi phục pháp lực, Thẩm Ly nhờ Hành Chỉ Thần quân đưa mình về Linh giới nhưng anh cũng không đồng ý, nói cô có bản lĩnh thì tự về. Thái độ của anh khiến Thẩm Ly bỗng chốc phát cáu.

    Ngay sau đó, cô ngỡ ngàng khi nghe tin hôn ước giữa mình và Phất Dung Quân (Hà Dữ) đã bị hủy. Hành Chỉ Thần quân tiết lộ thêm anh có cách giúp cô chữa khỏi hoàn toàn thương tích.

    Nghe Hành Chỉ Thần quân nói đã nối lại cây thương bị gãy của mình, Thẩm Ly rơi vào suy tư, cuối cùng hỏi anh có phải bị thương không nhưng anh lựa chọn che giấu cô.

    Thẩm Ly khẳng định cô sẵn sàng giao cả tính mạng của mình cho Linh tôn.

    Thẩm Ly khẳng định cô sẵn sàng giao cả tính mạng của mình cho Linh tôn.

    Trong diễn biến khác, Phù Sinh sai thuộc hạ tập hợp tất cả con rối để đến núi tuyết phía Bắc - nơi ở của đại yêu Kim Xà - Kim Nương Tử (Vương Y Dao) để cướp kim đan. Đây cũng là nơi mà Hành Chỉ Thần quân đưa Thẩm Ly tới để chữa trị vết thương cho cô.

    Trên đường lên núi, Hành Chỉ Thần quân cau mày giận dỗi khi nghe Thẩm Ly nhắc về khoảng cách tuổi tác. Nhận ra mình lỡ lời, Thẩm Ly vội “chữa cháy” nhưng anh vẫn không vui, khẳng định rằng cả tam giới đều có thể nói anh lớn tuổi, chỉ có Thẩm Ly là không thể.

    Tại nơi ở của Kim Nương Tử, cô chỉ cần liếc mắt đã nhận ra tình cảm của Hành Chỉ Thần quân dành cho Thẩm Ly, thấy anh lề mề không dứt khoát nên quyết định giúp một tay.

    Sau khi bắt mạch, Kim Nương Tử rất nhanh đã nói ra tình trạng của Thẩm Ly. Hành Chỉ Thần quân dùng sao ở Thiên Ngoại Thiên để Kim Nương Tử chấp nhận chữa trị cho cô.

    Kim Nương Tử khôi phục ngũ giác cho Thẩm Ly, sau đó lại dùng Dung Hỏa Liên ngũ sắc để cô hoàn thành niết bàn. Giữa lúc Thẩm Ly được chữa trị, Hành Chỉ Thần quân bảo về ở phía ngoài.

    Hành Chỉ Thần quân cau mày phản ứng lại khi nghe Thẩm Ly nói có thể giao cả tình mạng mình cho Linh tôn.

    Hành Chỉ Thần quân cau mày phản ứng lại khi nghe Thẩm Ly nói có thể giao cả tình mạng mình cho Linh tôn.

    Dữ Phượng Hành tập 29 - 30 tiếp tục với cảnh Kim Nương Tử nói chuyện với Thẩm Ly về sự xung khắc giữa sức mạnh của ngọc Bích Hải Thương cô ngậm khi chào đời với pháp thuật và linh lực mà cô học về sau. Những lời nói của Kim Nương Tử không khỏi khiến Thẩm Ly suy nghĩ về những chuyện đã qua.

    Kim Nương Tử sau đó tiếp tục nói ra suy đoán trong lòng mình, rằng ngọc Bích Hải Thương của Thẩm Ly có vẻ giống nội đan của yêu quái. Cô cũng hỏi Thẩm Ly chẳng lẽ không thấy thân thế của bản thân rất kỳ lạ, dường như Linh tôn Thẩm Mộc Nguyệt (Tăng Lê) đã giấu cô rất nhiều chuyện.

    Một cảnh khác hé lộ việc Hành Chỉ Thần quân bị thương nên chưa thể đúc lại được cây thương cho Thẩm Ly. Kim Nương Tử cho rằng chỉ Thiên Ngoại Thiên đầy linh khí của anh mới có thể giúp hoàn thành việc này.

    Hành Chỉ Thần quân cười nhẹ, nhìn theo bóng lưng của Thẩm Ly.

    Hành Chỉ Thần quân cười nhẹ, nhìn theo bóng lưng của Thẩm Ly.

    Trong diễn biến tiếp theo, vừa đến chân núi tuyết, Phù Sinh đã cảm nhận được sự hiện diện của Hành Chỉ Thần quân và Thẩm Ly. Cùng lúc này, Kim Nương Tử và Hành Chỉ Thần quân cũng nhận ra có kẻ đến quấy rối.

    Kim Nương Tử dặn Thẩm Ly bình tĩnh, không được làm gián đoạn quá trình điều trị, rồi ra ngoài đối phó với nhóm người Phù Sinh. Nhân lúc các con rối giao chiến với Kim Nương Tử, Phù Sinh nhanh chóng cướp đi kim đan của cô.

    Giữa lúc đó, một tay sai của Phù Sinh đã vào được căn phòng mà Thẩm Ly đang trị thương. Tuy cẩn thận ứng phó, Thẩm Ly không may bị người này kéo vào hố phong ấn những tà niệm của đại yêu Kim Xà. Hành Chỉ Thần quân thấy vậy liền nhảy xuống theo Thẩm Ly.

    Thẩm Ly sau đó hỏi Hành Chỉ Thần quân liệu có nhận ra yêu lực đang chống lại linh lực trong cơ thể cô hay không. Trở lại sau trận giao chiến với nhóm Phù Sinh, Kim Nương Tử hướng dẫn Thẩm Ly và Hành Chỉ Thần quân tìm đến mắt trận để thoát khỏi hố phong ấn.

    Thẩm Ly và Hành Chỉ Thần quân chạm mặt Phù Sinh trong hình dáng Mặc Phương.

    Thẩm Ly và Hành Chỉ Thần quân chạm mặt Phù Sinh trong hình dáng Mặc Phương.

    Vừa đi đến vùng đất Linh xà, Thẩm Ly cảm thấy nóng một cách kỳ lạ. Hành Chỉ Thần quân kiểm tra tình trạng của cô, nói rằng không thể tiếp tục trì hoãn việc dung nạp ngọc Bích Hải Thương.

    Nghe Thẩm Ly thuật lại cách Kim Nương Tử chữa trị, Hành Chỉ Thần quân bắt đầu thi triển pháp thuật. Trong lúc chữa trị, tâm trí của cả hai liên tục bị quấy rối, Hành Chỉ Thân quân không ngừng nói Thẩm Ly phải tập trung.

    Thế nhưng sau đó, Hành Chỉ Thần quân không tiếp tục che giấu mà thẳng thắn bày tỏ tình cảm với Thẩm Ly. Bích Thương Vương cũng không tiếp tục kìm nén bản thân, đáp lại tình cảm của anh một cách nồng cháy.

    Trong Dữ Phượng Hành tập 31, Thẩm Ly tâm sự với Hành Chỉ Thần quân về Linh tôn. “Linh tôn có thể lừa ta, giấu ta nhưng tuyệt đối sẽ không hại ta. Ta tin người”, Thẩm Ly khẳng định chắc nịch.

    Thẩm Ly tiếp tục nói: “Đối với ta, Linh tôn vừa là sư phụ, vừa là mẫu thân, không có người thì ta không sống được đến hôm nay. Vậy nên dù Linh tôn có lừa dối ta cả đời, có muốn lấy mạng ta thì ta cũng không ngại cho người”.

    Vừa nghe đến đây, Hành Chỉ Thần quân cau mày bảo: “Sao ta có thể cho nàng nộp mạng cho bà ta được?”.

    Chúng tiên Thiên giới muốn Hành Chỉ Thần quân tự cắt đứt tình cảm với Thẩm Ly.

    Chúng tiên Thiên giới muốn Hành Chỉ Thần quân tự cắt đứt tình cảm với Thẩm Ly.

    Ở diễn biến khác, Phù sinh trong hình dạng của Mặc Phương (Tân Vân Lai) chạm mặt Hành Chỉ Thần quân và Thẩm Ly. Người này rất tự tin vì nghĩ Thẩm Ly đã nửa tàn phế, còn Hành Chỉ Thần quân vì đóng băng Đông Hải mà bị thương nặng.

    Phù Sinh không biết Thẩm Ly lúc này đã khỏi thương tích, sức mạnh của cô sau khi dung hợp nội đan mạnh đến mức khó có thể tưởng tượng nổi.

    “Bích Thương Vương với sống lưng thẳng tắp, như thể trời có sập cũng có thể chống lên bằng sức mạnh của mình”, Hành Chỉ Thần quân thầm nghĩ, nhìn theo Thẩm Ly đang tiến về phía Phù Sinh.

    Biểu cảm của Hành Chỉ Thần quân và Thẩm Ly khi nghe chúng tiên Tiên giới nói về chuyện tình cảm của hai người.

    Biểu cảm của Hành Chỉ Thần quân và Thẩm Ly khi nghe chúng tiên Tiên giới nói về chuyện tình cảm của hai người.

    Dữ Phượng Hành tập 32 có cảnh chúng tiên Tiên giới thúc ép Hành Chỉ Thần quân tự cắt đứt tình cảm của mình với Thẩm Ly.

    Cụ thể, Thiên quân Thiên giới (Lưu Quán Lân) nói: “Mong Thần quân ghi nhớ trọng trách, thương cho sự khó khăn, khổ sở của tam giới và chúng sinh. Mong Thần quân tự cắt đứt tình cảm để bảo vệ an nguy cho thiên hạ.

    Trước sự thúc ép của Tiên giới, Hành Chỉ Thần quân cứng rắn đáp: “Hành Chỉ có sai nhưng chỉ sai ở việc tự ý sử dụng thần lực, làm trái đạo trời, chứ không sai ở việc yêu thích ai đó”.

    Thẩm Ly dường như muốn cắt đứt mối quan hệ tình cảm với Hành Chỉ Thần quân.

    Thẩm Ly dường như muốn cắt đứt mối quan hệ tình cảm với Hành Chỉ Thần quân.

    Trong một cảnh khác, Thẩm Ly dường như muốn cắt đứt mối quan hệ tình cảm với Hành Chỉ Thần quân.

    “Ta thích ngài, khát khao được ở bên ngài hơn bất cứ ai. Ta muốn cùng ngài trở về căn nhà nhỏ ấy, hai ta ngồi dưới giàn nho, hóng gió mát, sưởi nắng ấm. Có đôi khi vì thích ngài mà ta thay đổi đến mức chính bản thân ta cũng chẳng nhận ra. Tuy nhiên, ta hiểu rất rõ tình cảm không phải toàn bộ lý do để ta tồn tại”, cô nói với Hành Chỉ Thần quân.

    Bộ phim cổ trang Dữ Phượng Hành chuyển thể từ tiểu thuyết Bổn Vương Ở Đây của Cửu Lộ Phi Hương, xoay quanh câu chuyện của nữ tướng quân Linh giới - Bích Thương Vương Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) và Hành Chỉ Thần quân/ Hành Vân (Lâm Canh Tân).

    Trên đường bỏ trốn để thoát khỏi mối hôn sự bị sắp đặt, Thẩm Ly bị thương và gặp nạn, rất may được Hành Vân cưu mang.

    Sau đó, Thẩm Ly dần đem lòng yêu Hành Vân mà không biết rằng đây chính là phàm thân chuyển kiếp của Hành Chỉ - vị thần thượng cổ còn sống cuối cùng, ở một mình tại Thiên Ngoại Thiên. Đặc biệt, anh chính là người đã ban mối hôn sự cho cô.

    Kể từ thời điểm này, mối quan hệ yêu hận đan xen với nhiều tình tiết bi thương xen lẫn hạnh phúc giữa hai nhân vật mới thực sự bắt đầu.

    Đ.K 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/du-phuong-hanh-tap-31-32-preview-tien-gioi-thuc-ep-tham-ly-quyet-dut-tinh-voi-hanh-chi-a410611.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan