+Aa-
    Zalo

    'Đừng nói khi yêu' tập 24: Vì con gái, Bà Phượng sẵn sàng "tất tay" với mẹ Quy

    (ĐS&PL) - Mặc dù rất ưng Quy nhưng bà Phượng không vì thế mà để mẹ Quy khinh thường, chà đạp. Chính vì vậy, bà sẵn sàng "tất tay" với bà Thảo để bảo vệ con gái.

    Trong tập 24 Đừng nói khi yêu lên sóng tối qua, 22/3, bà Phượng (mẹ Ly) và bà Thảo (mẹ Quy) đã biến cuộc gặp gỡ đầu tiên thành cơn thịnh nộ giữa hai bà mẹ. Bà Thảo cậy có tiền lên mặt, khinh thường Ly và gia đình Ly nên đã bị bà Phượng đáp trả thẳng mặt. Bà Phượng còn tuyên bố không đời nào gả Ly cho Quy.

    Sau cơn thịnh nộ ấy, bà Phượng về nhà khóc bên chồng. Bà khóc vì thương con gái mình đã bị bà Thảo nhục mạ.

    "Vợ chồng mình nuôi con bao nhiêu năm, nó đứt cái móng tay mình cũng sót, chả dám nặng lời với con sợ nó mặc cảm, tự ti. Thế mà ra đời bị người ta chà đạp", bà Phượng thương con gái.

    dung noi khi yeu tap 24 vi con gai ba phuong san sang 22tat tay22 voi me quy3
    Bà Phượng xót con gái.

    Ông Long cũng động viên vợ rằng, Ly đã đi gặp mẹ Quy mà về vẫn xào cốm cho bà ta thì chắc sự việc không nghiêm trọng lắm.

    Sau khi biết được sự việc, Ly đã tới gặp Quy và mẹ Quy để trả lại số tiền 140 triệu đồng mà cô xin tạm ứng lương cả năm trước đó. Tuy nhiên, anh từ chối, đề nghị Ly cầm về vì tiền tạm ứng đã được trừ vào lương hàng tháng.

    "Trước khi nói rõ ràng về chuyện của bọn mình, em không muốn có vướng mắc gì về tiền bạc", Ly nói. 

    Cũng tại đây, trước mặt mẹ Quy, Ly nói đề nghị Quy nên dừng mối quan hệ này lại.

    "Em cứ nghĩ chuyện tình yêu là chuyện giữa 2 người, mà hoá ra không phải là như vậy, Thế nên ngày hôm nay em đề nghị chia tay, dù anh có muốn hay không cũng không thay đổi được gì hết", Ly nói.

    dung noi khi yeu tap 24 vi con gai ba phuong san sang 22tat tay22 voi me quy1
    Ly nói lời chia tay Quy.

    Thấy vậy, bà Thảo liền nói: "Chia tay là đúng rồi, chẳng phải một mình cô khiếm khuyết đâu mà cả mẹ cô cũng khiếm khuyết nữa. Mà những con người khiếm khuyết như vậy sao xứng làm sui gia với tôi".

    "Bác xúc phạm cháu như thế nào cháu cũng chịu được, mà bố mẹ của cháu họ có lỗi gì mà nghe những lời miệt thị của bác?", Ly nói trong bất lực. Sau đó Ly đã bỏ về mặc cho Quy chạy theo xin lỗi.

    Khi về đến nhà, Quy nói chuyện nghiêm túc với mẹ, bầu không khí trong gia đình trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Tại đây, Quy đề nghị mẹ về lại Sài Gòn: "Ngày mai mẹ về lại Sài Gòn đi, con đặt vé rồi, sáng mai mẹ bay chuyến sớm nhất đấy".

    dung noi khi yeu tap 24 vi con gai ba phuong san sang 22tat tay22 voi me quy2
    Ly ở ngoài cửa phòng đã nghe hết lời tâm sự của bố mẹ.

    Sau đó Quy cho rằng mẹ anh luôn nhúng tay vào phá vỡ chuyện riêng tư của bản thân. Còn bà Thảo thì cho rằng tình cảm Quy dành cho Ly chỉ là thoáng chốc, mai sau cưới nhau về mới nảy sinh vấn đề, lúc đó mới thấy hiểu đc suy nghĩ hiện tại của bà.

    Trong cuộc nói chuyện giữa mẹ Quy và con gái, bà Thảo nêu quan điểm chọn con dâu.

    "Tiêu chuẩn của mẹ nó sẽ phải phù hợp với vị trí mà nó ngồi. Con dâu trưởng phải biết lo toan, phải chịu nhiều áp lực, cho nên nó đi làm phải có nhiều mối quan hệ để xử lý, phải biết nhún ngường, phải có lòng bao dung,… quan trọng là phải biết đặt anh của con lên hàng đầu", bà Thảo nói.

    Phương Linh

     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-noi-khi-yeu-tap-24-vi-con-gai-ba-phuong-san-sang-tat-tay-voi-me-quy-a569705.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan