+Aa-
    Zalo

    "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 39 preview: Danh say xỉn, sỉ nhục Trâm Anh

    (ĐS&PL) - Trong "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 39, quá buồn về chuyện cũ, Danh uống rượu say rồi sỉ nhục vợ mình.

    Tập 38 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối 14/7, Hà tới gặp Khải để dằn mặt thay Trâm Anh. Hà không ngần ngại đốp chát với Khải, nói Khải là thằng đàn ông khốn nạn, thô bỉ và hèn hạ khi đẩy Trâm Anh vào bước đường cùng. Hà vừa dứt lời thì Khải định chuồn. "Bọn tao rất mất lịch sự. Bọn tao còn có thể mất lịch sự hơn thế này ngàn lần để loại vô học như mày trắng mắt ra", Hà nói.

    Phương lấy ngay chai rượu trong phòng dọa sẽ phang thẳng vào đầu Khải. "Đừng có nhờn mặt với chị tao", Hà hét vào mặt Khải. Khải thấy vậy lại giở giọng cùn: "Chúng mày đừng nghĩ là đàn bà mà tao không dám làm gì".

    Đáp lại Khải, Phương hăm dọa: "Mày có thể bắt nạt được em tao chứ không bắt nạt được bọn tao". Khải lao ra cửa thoát thân thì Thành cũng xuất hiện phối hợp với Hà và Phương "xử" Khải.

    Tập 39 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối nay (20/7), Danh dù đã say mềm nhưng vẫn mang rượu về nhà bắt Trâm Anh phải uống cùng mình. Khi vợ từ chối, Danh đưa cốc cho Trâm Anh và nói: "Rót cho anh xem em rót cho thằng khác thế nào".

    Trước sự phản kháng của vợ, Danh hét lên: "Em đừng có diễn nữa. Em bỏ cái bộ mặt đấy đi, rót xem nào". Sau đó Danh lục túi lấy tiền đưa cho Trâm Anh, coi cô như PG rót rượu. 

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 39 preview danh say xin si nhuc tram anh2
    Trong "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 39: Danh sỉ nhục vợ mình.

    Ở diễn biến khác, ông Toại nghi ngờ Thành và Danh đang giấu diếm chuyện gì đó khi cả hai rủ nhau đi nhậu đúng vào ngày sinh nhật bé Long. Ông nói với Công nhưng anh cũng không biết được chuyện gì.

    Cùng lúc đó, bé Long chạy xuống gặp bà Cúc, mách chuyện chú Danh ngủ trong phòng của bố. Bà Cúc nghe vậy liền gọi Thành lại hỏi: "Đêm qua Danh ngủ phòng con à. Hai em nó giận nhau đúng không?". Thành băn khoăn không biết nên nói ra sự thật hay không.

    Cũng trong tập 39, Công đang ở viện Nông nghiệp thì nhận được điện thoại của vợ, thông báo cô bị đau bụng. Nghe giọng vợ đầy lo lắng, Công hoảng loạn, vội vã trở về nhà. 

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 39 preview danh say xin si nhuc tram anh
    Công lo lắng Phương bị động thai.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-39-preview-danh-say-xin-si-nhuc-tram-anh-a583649.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan