+Aa-
    Zalo

    Giám đốc khu danh lam thắng cảnh xin thôi việc sau khi bị du khách hất nước nóng

    (ĐS&PL) - Sau khi bị nữ du khách hất nước nóng khiến mặt bị bỏng rộp, người đàn ông là giám đốc khu thắng cảnh phải tự xin nghỉ việc để tránh gây ảnh hưởng.

    Ngày 19/8, tại khu du lịch thắng cảnh trên núi Nghi Mông, huyện Phi, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đã xảy ra sự việc gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, một số du khách tham quan đã đến yêu cầu điểm danh lam thắng cảnh này bồi thường vì làm mất kính sau khi đi chơi.

    Trong lúc tranh cãi, một du khách đã tạt nước nóng vào nhân viên của điểm tham quan, khiến người này bị thương ở mặt. Hành động của của nữ du khách ngay sau đó đã nhận về nhiều lời chỉ trích từ cộng đồng mạng.

    giam doc khu danh lam thang canh xin thoi viec sau khi bi du khach hat nuoc nong
    Hình ảnh được chụp lại từ video.

    Theo đó, trong đoạn video đăng tải, một người đàn ông bước vào phòng khi đó có một nam và một nữ đang nói chuyện. Tuy nhiên không rõ họ nói những gì, chỉ biết, sau đó, người phụ nữ cầm lấy chiếc cốc trên mặt bàn, ném vào mặt người đàn ông này. Tổng cộng, người phụ nữ này ném 3 chiếc cốc và đều có nước bên trong.

    Theo cư dân mạng, người bị ném cốc nước trong video là Giám đốc điều hành khu danh lam thắng cảnh Nghi Mông và người đàn ông trong số 2 du khách cư xử không đúng mực là Phó giám đốc toàn án huyện Phí.

    Ngày 20/8, phóng viên bên Dawan News đã liên lạc với nam giám đốc điều hành khu danh lam thắng cảnh núi Nghi Mông - người liên quan đến vụ việc. Theo lời kể lại, khoảng 16h ngày 19/8, các đồng nghiệp của ông thông tin về việc một số du khách đòi bồi thường do mất kính và giày bị hỏng khi đang chơi tại nơi này, chính vì vậy, ông phải đứng ra giải quyết. "Chúng tôi đã đồng ý bồi thường và thương lượng về số tiền phải trả", người này nói. Đồng thời, ông cũng nhấn mạnh rằng luôn nhắc nhở khách du lịch tự bảo quản tư trang cá nhân trong lúc vui chơi, tránh bị thất lạc. 

    Tuy nhiên, khi nam giám đốc bước vào phòng và có thái độ nhẹ nhàng với du khách thì người phụ nữ trong đoạn video bất ngờ cầm ly nước hất lên người ông. "Ly nước thứ 3 rất nóng, khiến mặt tôi phòng rộp", nam giám đốc chia sẻ. Sau khi vụ việc xảy ra, nam giám đốc khu danh lam Nghi Mông đã đến đồn cảnh sát địa phương để báo cáo.

    Ngay sau đó, công an đã tìm được người phụ nữ tạt nước trong vụ việc. Tuy nhiên, khi phóng viên liên hệ với đồn cảnh sát thuộc Công an huyện Phí, họ đều từ chối chia sẻ thông tin về vụ việc. Ngay cả nam Giám đốc khu danh lam thắng cảnh núi Nghi Mông cũng đã phải xin nghỉ việc để tránh gây ảnh hưởng đến khu du lịch này.

    Phương Linh(Theo Dawan News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-doc-khu-danh-lam-thang-canh-xin-thoi-viec-sau-khi-bi-du-khach-hat-nuoc-nong-a587571.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan