+Aa-
    Zalo

    Hàng chục người nhập viện cấp cứu sau khi ăn đồ được phát miễn phí tại lễ hội

    (ĐS&PL) - Sau khi ăn bánh mì, bánh bao được phát miễn phí, hàng chục người dân có dấu hiệu mệt mỏi, đau bụng, nôn ói, chóng mặt nghi bị ngộ độc thực phẩm phải nhập viện.

    TTXVN đưa tin, lãnh đạo Sở Y tế Bình Dương xác nhận, sáng 3/4, tại một lễ hội (ở thành phố Thuận An) có khoảng 50 người dân sau khi ăn bánh mỳ, bánh bao phát từ thiện đã có biểu hiện nghi ngộ độc thực phẩm.

    Nhiều bệnh nhân nhập viện sau khi ăn bánh mì, bánh bao được phát miễn phí. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Nhiều bệnh nhân nhập viện sau khi ăn bánh mì, bánh bao được phát miễn phí. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Theo lời kể của các thành viên trong đoàn múa lân sư rồng tại Lễ hội, khoảng 4 – 5h cùng ngày, sau khi ăn bánh mỳ, bánh bao của người dân phát, nhiều người trong đoàn múa lân có biểu hiện mệt mỏi, đau bụng, buồn nôn, chóng mặt... Sau đó, mọi người được đưa đến Trung tâm Y tế thành phố Thuận An để kiểm tra.

    Đã có 47 người (đa số là các thanh niên của một đoàn Lân sư rồng) phải nhập viện cấp cứu. Hiện 5 ca nhẹ cho được xuất viện, 42 ca đã ổn định nhưng vẫn phải nằm viện để theo dõi tiếp.

    Bên cạnh việc cấp cứu cho người dân, Trung tâm y tế TP Thuận An cũng lấy mẫu thức ăn để xét nghiệm tìm ra nguyên nhân, thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM.

    T.D (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hang-chuc-nguoi-nhap-vien-cap-cuu-sau-khi-an-o-uoc-phat-mien-phi-tai-le-hoi-a410273.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan