+Aa-
    Zalo

    Hành trình nhiệm kỳ 10 tháng của Hoa hậu Thùy Tiên: Bản lĩnh và tỏa sáng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong suốt nhiệm kỳ kéo dài 10 tháng trên cương vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên làm việc không ngừng nghỉ và có nhiều hoạt động nổi bật. Cô luôn thể hiện được sự bản lĩnh và tỏa sáng mỗi khi xuất hiện.

    Ngày 4/12/2021, đại diện Việt Nam Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình quốc tế - Miss Grand International 2021, vượt qua 69 người đẹp đại diện các nước và vùng lãnh thổ trên thế giới.

    Hiện tại, ngày Thùy Tiên kết thúc nhiệm kỳ kéo dài 10 tháng của mình đang đến rất gần. Với tài năng, bản lĩnh và sự chăm chỉ, Thùy Tiên được đánh giá là người đẹp thành công nhất của Miss Grand International.

    hanh trinh nhiem ky 10 thang cua hoa hau thuy tien ban linh va toa sang3
    Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

    Trong số những nàng hậu đã từng đăng quang Miss Grand International thì Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đang là người đẹp có lượng follow nhiều nhất với 1,3 triệu. Đặc biệt, Thùy Tiên cũng lọt vào Top những Hoa hậu có lượng follow "khủng" trên mạng xã hội trong Big 5 (Top 5 cuộc thi nhan sắc lớn gồm: Miss World, Miss Universe, Miss International, Miss Supranational và Miss Grand International).

    Sau khi đăng quang, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có hơn 300 ngày hoạt động tích cực. Cô đã đi tới hơn 10 quốc gia trong 10 tháng, với lịch trình làm việc liên tục không ngừng. Tuy nhiên, trong mỗi chia sẻ của mình, Thùy Tiên luôn khẳng định nếu cô cảm thấy mệt mỏi thì đã không trở thành Hoa hậu.

    Trong chương trình Cuộc hẹn cuối tuần, Thùy Tiên tâm sự: "Tôi nghĩ vương miện có sức nặng, người đội vương miện phải đủ bản lĩnh và mạnh mẽ. Khi tôi đội được vương miện thì tôi đã rèn luyện được chính mình mạnh mẽ cả về tinh thần và sức khoẻ.

    Công việc của một Hoa hậu Hòa bình quốc tế đã dày đặc rồi, nhưng bản thân tôi là người thích công việc, không muốn lãng phí ngày nào trong nhiệm kỳ của mình cả nên nếu có ngày rảnh là tôi kiếm chuyện để làm, tận dụng hết thời gian". 

    hanh trinh nhiem ky 10 thang cua hoa hau thuy tien ban linh va toa sang1
    Thùy Tiên đã trải qua hơn 300 ngày hoạt động tích cực. 

    Chỉ trong gần 10 tháng nhiệm kỳ, Thùy Tiên cũng đã đi tới 12 quốc gia với lịch trình dày đặc. Tuy nhiên, trong mỗi chia sẻ của mình trên trang cá nhân hay trước công chúng, Thùy Tiên chưa bao giờ than mệt mỏi.

    Cô khẳng định bản thân đã học được rất nhiều trong hành trình ấy. Điều cô muốn nói ở thời điểm hiện tại là lòng biết ơn với cuộc sống mình đang có. "Hồi trước tôi là người vật chất hơn bây giờ. Giờ mình được mở mang hơn nên cuộc sống cũng khác nhiều. Trước tôi thích mua sắm, theo trend nhưng giờ tôi không có nhu cầu đó nữa", người đẹp nói tiếp.

    Hồi tháng 7, Hoa hậu Thùy Tiên có chuyến công tác tại Angola (châu Phi). Tại đây, Miss Grand International 2021 đồng hành với nhóm của Vlogger Quang Linh để nghiệm thu và bàn giao hai giếng nước sạch cho người dân.

    Được biết, dự án này do chính Thùy Tiên tài trợ và được nhóm Vlogger Quang Linh thay mặt thực hiện. Công trình sẽ giúp cho khoảng 300 hộ dân khó khăn có nước sạch để dùng. Trong chuyến đi này, hoa hậu sinh năm 1998 cũng sẽ có buổi gặp gỡ lãnh đạo địa phương và người dân nơi đây. Ngoài ra, Thùy Tiên còn đi thăm nhà tình thương, bản nông nghiệp, tham gia trồng cây...

    hanh trinh nhiem ky 10 thang cua hoa hau thuy tien ban linh va toa sang7
    hanh trinh nhiem ky 10 thang cua hoa hau thuy tien ban linh va toa sang6
    hanh trinh nhiem ky 10 thang cua hoa hau thuy tien ban linh va toa sang5
    Hình ảnh của Thùy Tiên trong chuyến công tác ở Angola, châu Phi hồi tháng 7. 

    Ngày 2/10, Thùy Tiên đồng hành quỹ từ thiện Suối mát từ tâm và các người đẹp khác tới các tỉnh miền Trung thăm hỏi người dân chịu thiệt hại sau bão Nuro.

    Ông Nawat Itsaragrisil, Chủ tịch Miss Grand International, tiết lộ Hoa hậu Thùy Tiên đã kiếm 100 triệu Baht (khoảng gần 70 tỷ đồng) chỉ sau 3 tháng nhờ độ phủ sóng trong các chương trình truyền hình, quảng cáo. Chủ tịch Miss Grand International nhận xét Thùy Tiên là một cô gái thông minh và rất cẩn thận với các nhãn hàng, hợp đồng cũng như công việc.

    Ngoài hàng loạt các hoạt động quảng cáo, từ thiện, Thùy Tiên còn thường xuyên xuất hiện trong các buổi phỏng vấn để giao lưu với khán giả. Cô cũng tích cực các gameshow truyền hình nổi tiếng như Người Ấy Là Ai? 2 Ngày 1 Đêm... Ngoài vẻ đẹp xuất sắc, Thùy Tiên được nhận xét là cô gái tài năng, nhanh nhẹn và hoạt bát. Ở mỗi lĩnh vực, người đẹp sinh năm 1998 đều chứng tỏ được nét duyên dáng và sức hút của mình.

    hanh trinh nhiem ky 10 thang cua hoa hau thuy tien ban linh va toa sang9
    hanh trinh nhiem ky 10 thang cua hoa hau thuy tien ban linh va toa sang10
    Thùy Tiên chứng minh được sự hoạt bát, duyên dáng của mình khi tham gia các gameshow ăn khách. 

    Hoa hậu Thùy Tiên chuẩn bị chính thức kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021, trao lại vương miện cho người kế nhiệm. Ở thời điểm này, cảm xúc trong cô là sự xúc động, có sự nuối tiếc vì bản thân đã trải qua quá nhiều điều.

    Thùy Tiên cho biết sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hòa bình quốc tế, cô sẽ tập trung cho các dự án kinh doanh, thử sức ở lĩnh vực diễn viên và tham gia nhiều chương trình gameshow hơn nữa. Bên cạnh đó, cô cũng hoàn thành việc học thạc sĩ của mình.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: MGI, FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-nhiem-ky-10-thang-cua-hoa-hau-thuy-tien-ban-linh-va-toa-sang-a555182.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên bị kiện

    Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên bị kiện

    Liên quan việc Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên bị kiện về tội vu khống, phía quản lý của cô cho biết đã nhận được thông tin về vụ việc và đang bàn bạc để đưa ra cách xử lý.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên bị kiện

    Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên bị kiện

    Liên quan việc Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên bị kiện về tội vu khống, phía quản lý của cô cho biết đã nhận được thông tin về vụ việc và đang bàn bạc để đưa ra cách xử lý.