+Aa-
    Zalo

    CĐV lấy roi quật cầu thủ sau thất bại trận chung kết Siêu Cúp Saudi Arabia 2024

    (ĐS&PL) - Rạng sáng 12/4, Al Ittihad nhận thất bại nặng nề 1-4 ngay trên sân nhà trước đại kình địch Al Hilal ở chung kết Siêu Cúp Saudi 2024.

    Sau trận chung kết, Abderrazak Hamdallah (Al Ittihad) bị một CĐV Saudi Arabia mắng mỏ. Tiền đạo người Morocco đã đáp trả bằng việc hắt nước về phía người đàn ông trên khán đài. Ngay lập tức, CĐV đội khăn đã rút ra một chiếc roi da dài và quật liên tiếp về phía Abderrazak Hamdallah. 

    Cầu thủ người Morocco nổi giận, định nhảy lên khán đài để ăn thua đủ nhưng đã được đội ngũ an ninh chặn lại. Dựa vào trang phục và khăn đội đầu, CĐV đoán người đàn ông quật Hamdallah là một nhân vật có tiếng nói, thậm chí là hoàng thân Saudi Arabia.

    CĐV đội khăn đã rút ra một chiếc roi da dài và quật liên tiếp về phía Abderrazak Hamdallah. Ảnh: VTC News.

    CĐV đội khăn đã rút ra một chiếc roi da dài và quật liên tiếp về phía Abderrazak Hamdallah. Ảnh: VTC News.

    Rạng sáng 12/4, Al Ittihad nhận thất bại nặng nề 1-4 ngay trên sân nhà trước đại kình địch Al Hilal ở chung kết Siêu Cúp Saudi 2024. Benzema cùng đồng đội thi đấu lép vế và phải nhận đến 4 bàn thua trong 90 phút.

    Malcom (2 bàn), Salem Al-Dawsari và Nasser Aldawsari lần lượt ghi bàn giúp Al Hilal đè bẹp đối thủ cùng thành phố, qua đó giành danh hiệu đầu tiên của mùa giải 2023/24. Trong vài tuần tới, Al Hilal tái ngộ Al Ittihad ở bán kết Cúp Nhà vua. Với phong độ hiện tại, đội của Benzema nhiều khả năng sẽ lại phải nhận thêm thất bại.

    Trận thua đậm trước Al Hilal khiến Al Ittihad mất đi một cơ hội chinh phục danh hiệu lớn mùa này. Sau khi sa sút nghiêm trọng ở giải VĐQG (tụt xuống vị trí thứ 4), nhà đương kim vô địch Saudi Arabia chỉ còn hy vọng có danh hiệu ở Cúp Nhà Vua. Tuy nhiên, đối thủ của họ ở bán kết giải đấu này lại chính là Al Hilal.

    Trong khi đó, Al Hilal không cần đến chữ ký kỷ lục Neymar để thống trị giải VĐQG với thành tích bất bại từ đầu mùa. Nếu duy trì màn trình diễn hiện tại, Al Hilal hoàn toàn có thể hướng đến cú ăn bốn ở mùa này gồm chức vô địch SPL, Siêu cúp, Cúp Nhà vua và AFC Champions League.

    N.Q (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/c-v-lay-roi-quat-cau-thu-sau-that-bai-tran-chung-ket-sieu-cup-saudi-arabia-2024-a412850.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan