+Aa-
    Zalo

    Hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong: Cái kết của yêu nhanh, cưới vội

    (ĐS&PL) - Mối quan hệ giữa Triệu Lệ Dĩnh và chồng cũ, nam diễn viên Phùng Thiệu Phong luôn thu hút sự chú ý của dư luận dù hai người đã chia tay.

    Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong gây bất ngờ khi xác nhận thành vợ chồng thông qua việc đăng tải hình ảnh buổi đăng ký kết hôn vào tháng 10/2018. Quãng thời gian từ khi họ bén duyên, quen nhau đến khi chính thức xác nhận trở thành vợ chồng hợp pháp là khá ngắn ngủi, khiến người hâm mộ thường có nghi ngờ về mối quan hệ của họ.

    Sau thông báo đăng ký kết hôn, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong không tổ chức hôn lễ vì nữ diễn viên họ Triệu đã mang bầu. Tháng 4/2019, cặp đôi đón con trai đầu lòng chào đời. Nhiều nguồn tin cho rằng, Triệu Lệ Dĩnh không được lòng gia đình chồng bởi bố mẹ cô chỉ là người nông dân trong khi gia đình họ Phùng lại là doanh nhân giàu có, có tiếng tại Bắc Kinh.

    hon nhan cua trieu le dinh va phung thieu phong cai ket cua yeu nhanh cuoi voi6

    Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

    Tin đồn về việc Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vội vàng kết hôn vì nữ diễn viên họ Triệu lỡ mang thai cũng trở thành chủ đề bàn tán suốt một thời gian dài. Năm 2019, khi Triệu Lệ Dĩnh đang bận rộn chăm sóc con nhỏ thì Phùng Thiệu Phong dính tin đồn ngoại tình trong thời gian đóng phim xa nhà. 

    Một cô gái nhận là hotgirl mạng xã hội tung ra những tin nhắn và úp mở chuyện mình hò hẹn với Phùng Thiệu Phong trong thời gian Triệu Lệ Dĩnh "ở cữ" đã trở thành tâm điểm bàn tán của truyền thông Hoa ngữ vào cuối năm 2019. Trong khi Phùng Thiệu Phong lên tiếng phủ nhận thì vợ anh chọn giải pháp im lặng. 

    Để chống lại "cơn bão" tin đồn ngoại tình, rạn nứt tình cảm, Phùng Thiệu Phong lui về "ở ẩn", dành nhiều thời gian cho gia đình. Nam diễn viên điển trai không ít lần bị bắt gặp xuất hiện tại phim trường hay đưa đón vợ đi làm. Hình ảnh hạnh phúc của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong trong năm 2019 và đầu năm 2020 cũng phần nào xí xóa những đồn thổi quanh cuộc sống hôn nhân của họ. 

    hon nhan cua trieu le dinh va phung thieu phong cai ket cua yeu nhanh cuoi voi
    Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong trong Minh Lan truyện. 

    Tuy nhiên, đến năm 2021, cặp đôi bất ngờ xác nhận ly hôn. Con trai chung được giao cho Phùng Thiệu Phong nuôi dưỡng. Hai người khẳng định, họ chia tay trong hòa bình và sẽ cùng nuôi dạy con trai.

    Sau ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn giữ mối quan hệ tốt. Một người bạn cho biết con trai là sợi dây gắn kết tình cảm của đôi nghệ sĩ. Cậu bé hiện sống cùng với bà nội do cả 2 diễn viên thường xuyên vắng nhà.

    Từ năm 2021, Triệu Lệ Dĩnh và chồng cũ thường cố gắng sắp lịch vài ngày trong tháng để sum họp, đưa con đi chơi. Một nguồn tin tiết lộ tài tử họ Phùng muốn nối lại quan hệ với vợ cũ nhưng Triệu Lệ Dĩnh từ chối và muốn duy trì quan hệ bạn bè. 

    hon nhan cua trieu le dinh va phung thieu phong cai ket cua yeu nhanh cuoi voi3
    Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong xác nhận ly hôn từ năm 2021.

    Hậu chia tay, Triệu Lệ Dĩnh tập trung cho công việc nhưng vẫn tranh thủ tới thăm con trai. Phùng Thiệu Phong cũng trở lại đóng phim, tham gia các chương trình truyền hình. Cả 2 lựa chọn cuộc sống kín tiếng, không công khai mối quan hệ mới.

    XEM THÊM: Hoa hậu Ý Nhi hé lộ nhan sắc xinh đẹp thời còn đi học

    Theo đó, Triệu Lệ Dĩnh hài lòng cuộc sống độc thân hiện tại. Cô bận rộn với lịch trình công việc và không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi. Năm ngoái, cô góp mặt trong danh sách "Những nữ nghệ sĩ có sức hút thương mại tại Trung Quốc".

    Ngoài quay quảng cáo, đóng phim, nữ diễn viên thế hệ 8X còn là khách mời của nhiều chương trình "hot" tại Trung Quốc. Gần đây, Triệu Lệ Dĩnh gây chú ý với tác phẩm Hạnh phúc đến vạn gia và Gió thổi Bán Hạ. Cả 2 dự án đều chứng minh sự tiến bộ trong diễn xuất và cách lựa chọn kịch bản của Triệu Lệ Dĩnh.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-nhan-cua-trieu-le-dinh-va-phung-thieu-phong-cai-ket-cua-yeu-nhanh-cuoi-voi-a600590.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan