+Aa-
    Zalo

    Kết cục bi thảm từ cơn cuồng ghen của người đàn bà bị ruồng bỏ

    (ĐS&PL) - Mối quan hệ đầy căng thẳng giữa hai người phụ nữ bắt nguồn từ sự ghen tuông khi cả hai cùng yêu một người đàn ông.

    Keiona Braxton đã rất hạnh phúc khi biết mình sắp được làm mẹ. Nhưng chỉ vài tháng sau đó, cô và đứa con trong bụng đã phải bỏ mạng dưới bàn tay của một kẻ giết người hung bạo ngay trong chính ngôi nhà của mình.

    Tình cũ đáng ngờ

    Với những bằng chứng ngoại phạm rõ ràng, Kenny Lee được loại khỏi danh sách tình nghi trong cái chết của vợ sắp cưới Keiona Braxton và đứa con chưa kịp chào đời.

    Khi các thám tử hỏi Kenny liệu anh có nghĩ đến ai có thể muốn làm hại mẹ con Keiona hay không, người đàn ông này đã nói ra một cái tên sau khi suy nghĩ. Đó là Kayla Armstrong.

    Kayla là người yêu cũ từ thời trung học của Kenny. Hai người đã có với nhau một cô con gái trước khi chia tay. Theo Kenny, mối quan hệ giữa Kayla và Keiona không mấy tốt đẹp.

    Kenny cho biết vào thời điểm quen Keiona, anh vừa mới chia tay Kayla sau khi giữa họ ngày càng nhiều mâu thuẫn. Tuy nhiên đó chỉ là quyết định từ phía Kenny còn với Kayla thì ngược lại. Người phụ nữ này không chấp nhận điều đó.

    18 tháng trước khi vụ giết người xảy ra, giữa Kayla và Keiona xảy ra xô xát. Kayla đã tấn công tình mới của người yêu cũ, khiến nạn nhân phải khâu 22 mũi trên đầu. Kayla bị bắt vào tháng 5/2006 và phải ngồi tù 4 tháng vì tội hành hung.

    Vụ việc khiến Keiona sợ hãi và bất an. Khi Kayla ra tù, các mối đe dọa dường như vẫn tiếp tục. Khi Kayla ám chỉ sẽ khiến “tình địch” phải “khâu thêm nhiều mũi”, Keiona đã nộp đơn tố cáo cho cảnh sát vào tháng 11/2007 và yêu cầu lệnh cấm của tòa.

    ket cuc bi tham tu con cuong ghen cua nguoi dan ba bi ruong bo

    Kayla Armstrong.

    Mối quan hệ căng thẳng

    Theo điều tra của cảnh sát, mối quan hệ đầy căng thẳng giữa hai người phụ nữ bắt nguồn từ sự ghen tuông khi cả hai cùng yêu một người đàn ông.

    Kayla từng tuyên bố cô ta và Kenny đã có với nhau một cô con gái, vì vậy cả hai phải luôn ở bên nhau dù Kenny kiên quyết chia tay. “Anh ấy sẽ luôn là người đàn ông của tôi. Không người phụ nữ nào có thể cướp anh ấy khỏi tôi. Tôi sẽ không để nó xảy ra đâu!”, Kayla nói.

    Theo lệnh cấm, Kayla lẽ ra phải ở trong xe khi trao đổi quyền nuôi con với Kenny nhưng chỉ ba ngày trước vụ án mạng, cô ta xông vào cửa căn hộ nơi Kenny và Keiona sống cùng nhau và đối đầu với Keiona. Kenny đã phải cố gắng tách hai người phụ nữ ra.

    Với lịch sử đối đầu gay gắt như vậy, cảnh sát nhanh chóng hướng sự nghi ngờ vào Kayla.

    Trả lời thẩm vấn, Kayla bác bỏ mối thù với Keiona, nói rằng đã không còn quan tâm đến cuộc sống của bạn trai cũ và tình mới của anh. Cô ta khẳng định mình không liên quan gì đến vụ giết người.

    XEM THÊM: Sập bẫy tình của "bác sĩ" quen qua mạng, nữ giám đốc biển thủ 250 triệu USD

    Dù vậy, cảnh sát vẫn bắt giữ Kayla vì vụ hành hung diễn ra chỉ vài ngày trước khi xảy ra án mạng và đưa cô ta vào tù. Nhưng sáu tháng sau đó, Kayla được thả ra sau khi thẩm phán bác bỏ vụ án vì không có đủ bằng chứng.

    Đây được coi là một đòn giáng mạnh vào cuộc điều tra bởi một khi Kayla được tự do, công việc của cảnh sát sẽ trở nên khó khăn hơn.

    (Còn nữa)

    Đàm Anh (Theo Oxygen)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-cuc-bi-tham-tu-con-cuong-ghen-cua-nguoi-dan-ba-bi-ruong-bo-a584016.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan