+Aa-
    Zalo

    Khán giả bức xúc về quá trình mua vé live show, Đen Vâu nói gì?

    (ĐS&PL) - Trước tình trạng các thao tác khi đặt vé không suôn sẻ, Đen Vâu đã lên tiếng xin lỗi khán giả.

    Tối 9/5, nhiều khán giả bày tỏ sự bức xúc vì đặt vé Show của Đen nhưng bị lỗi. Show của Đen được mở bán vé lần đầu vào 20h ngày 8/5 trên một nền tảng nhưng bị sập chỉ sau 2 phút. Khi đó, trên fanpage chính thức, Đen thông báo lùi giờ mở bán vé xuống 20h30 nhưng hệ thống tiếp tục lỗi khiến khán giả chờ đợi, F5 (bấm tải lại trang - PV) suốt nhiều giờ nhưng vẫn không mua được vé.

    Tới 20h tối cùng ngày, hệ thống mở bán vé lần nữa nhưng chưa cải thiện hoàn toàn lỗi khiến không ít khán giả chán nản. Nhiều khán giả phản ánh họ đặt mua vé nhưng đến bước thanh toán, hệ thống chỉ hiển thị “Free”. Sau khi chọn phương án này, họ lại bị hủy đơn. Họ tức giận vì chờ đợi suốt thời gian dài nhưng hệ thống đặt vé lại thiếu chuyên nghiệp.

    khan gia buc xuc ve qua trinh mua ve live show den vau noi gi
    Show của Đen được tổ chức tại Cung điền kinh Mỹ Đình, Hà Nội vào ngày 27/5.

    Trước những sự cố trong lúc đặt vé, Đen đã lên tiếng xin lỗi. Anh chia sẻ: “Vé đã bán hết nhưng chúng tôi thực sự đang rất rầu rĩ vì những vị khách quý đã có trải nghiệm không được mượt mà. Chúng tôi thật sự xin lỗi vì những trải nghiệm không tốt lần này”. Anh thừa nhận hệ thống bị lỗi và đề xuất hướng giải quyết với những khán giả bị lỗi trong lần đặt vé tối 5/9.

    khan gia buc xuc ve qua trinh mua ve live show den vau noi gi2
    Các loại vé được Đen Vâu công bố trên trang cá nhân trước ngày mở bán.

    Được biết, đây là lần thứ 2 Đen Vâu tổ chức đêm nhạc cá nhân. Lần đầu thực hiện show tại TP.HCM vào năm 2019, tình trạng bán vé của đêm nhạc cũng gặp nhiều trục trặc, bị nghẽn mạng và xảy ra lỗi. Tuy nhiên, các khâu liên quan kỹ thuật được khắc phục nhanh chóng hơn năm nay.

    Nhiều khán giả khuyên Đen Vâu nên chọn website bán vé có nền tảng kỹ thuật cao hơn để tránh gây ra các lỗi không đáng có, ảnh hưởng đến trải nghiệm của khán giả.

    Trước Đen Vâu, các đêm nhạc của Vũ Cát Tường, Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm… cũng gặp trường hợp tương tự. Hiện tại, các nền tảng bán vé trực tuyến tại Việt Nam vẫn chưa được hoàn thiện, dễ gặp lỗi khi có lượng truy cập cùng lúc quá cao.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khan-gia-buc-xuc-ve-qua-trinh-mua-ve-live-show-den-vau-noi-gi-a574880.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan