+Aa-
    Zalo

    Lại xuất hiện nam sinh Olympia điển trai như tài tử Hàn Quốc, sự thật khiến dân tình "ngã ngửa"

    (ĐS&PL) - Bức ảnh nam sinh tham dự Đường lên đỉnh Olympia với vẻ ngoài "cực phẩm" y hệt ngôi sao thần tượng của Hàn Quốc nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

    Mới đây, mạng xã hội đang truyền tay nhau bức ảnh nam sinh tham dự "Đường lên đỉnh Olympia" với vẻ ngoài "cực phẩm" y hệt ngôi sao thần tượng của Hàn Quốc nhanh chóng nhận được sự quan tâm, theo dõi của cộng đồng mạng.

    Theo thông tin đăng tải, nam sinh này có tên Chương Hồng Quân, được cho là thí sinh đến từ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

    lai xuat hien nam sinh olympia dien trai nhu tai tu han quoc su that khien dan tinh nga ngua dspl 1
    Thí sinh Đường lên đỉnh Olympia "gây sốt" cộng đồng mạng vì quá điển trai.

    Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, bức ảnh về nam sinh ngay lập tức gây "sốt" cộng đồng mạng. Ai nấy đều xuýt xoa khen ngợi vẻ ngoài của nam thí sinh này. Nhiều người không khỏi ngưỡng mộ thí sinh này đã học giỏi lại còn rất đẹp trai. Thậm chí, có ý kiến không ngại ngần nhận xét thí sinh này "điển trai như tài tử Hàn Quốc".

    Tuy nhiên, rất nhanh chóng sau đó, nhiều cư dân mạng đã tìm ra được tung tích và tên tuổi của nam sinh này. Đáng nói, bức ảnh này hoàn toàn là ảnh ghép, một sản phẩm của photoshop.

    Theo đó, nhiều cư dân mạng khẳng định "nam sinh" này chính là nam ca sĩ Hyungwon của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc - MONSTA X.

    lai xuat hien nam sinh olympia dien trai nhu tai tu han quoc su that khien dan tinh nga ngua dspl 2
    Nam ca sĩ Hyungwon.

    Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên các idol Hàn Quốc được khán giả Việt ưu ái cho xuất hiện tại sân chơi "Đường lên đỉnh Olympia".

    Trước đó, mạng xã hội truyền tay nhau bức ảnh kèm lời giới thiệu nam sinh tên Lê Hồng Xuân đến từ thành phố Hải Phòng.

    Với visual hút sân khấu, thí sinh này đã được các fan Olympia truyền tay nhau và mong ngóng từng ngày chương trình được phát sóng.

    Khỏi phải nói với nhan sắc điển trai ngời ngời này, không khó hiểu khi hình ảnh của "nam thí sinh" được chia sẻ khắp nơi. Bài đăng nào liên quan đến anh chàng cũng thu hút lượng bình luận cùng tương tác cực lớn.

    lai xuat hien nam sinh olympia dien trai nhu tai tu han quoc su that khien dan tinh nga ngua dspl 2
    Không phải thí sinh Olympia, Lê Hồng Xuân thực chất chính là Lee Heeseung - thành viên nhóm nhạc ENHYPEN.

    Tuy nhiên, trong lúc "truy tìm" danh tính của "nhà leo núi", nhiều khán giả đã nhận ra ngay cậu bạn Hồng Xuân này chẳng phải thí sinh nào cả. Thực chất, anh chàng là ca sĩ Lee Heeseung, đến từ nhóm nhạc nổi tiếng ENHYPEN.

    Hóa ra hình ảnh nam sinh điển trai tên Hồng Xuân xuất hiện trên Đường lên Đỉnh Olympia hoá ra chỉ là sản phẩm photoshop của 1 bạn fan nào đó mà thôi.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lai-xuat-hien-nam-sinh-olympia-dien-trai-nhu-tai-tu-han-quoc-su-that-khien-dan-tinh-nga-ngua-a550617.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan