+Aa-
    Zalo

    Loại nước giải nhiệt giúp Hòa Minzy "bay" sạch mụn trong 1 nốt nhạc khiến chị em khen nức nở

    (ĐS&PL) - Gương mặt sáng sủa, vóc dáng nuột nà cùng làn da trắng mịn, không tì vết của Hòa Minzy khiến nhiều người bất ngờ, nhờ chăm chỉ uống 1 loại nước "đặc biệt".

    Hòa Minzy đang là một trong những ca sĩ hiện được nhiều người yêu thích. Không chỉ sở hữu giọng hát đầy nội lực, tính cách hài hước mà cô nàng còn thu hút lượng fan lớn nhờ vẻ ngoài xinh xắn, làn da trắng mịn dù ở độ tuổi ngấp nghé 30.

    Không mấy ai tin rằng trước đây Hòa Minzy từng gặp phải tình trạng mụn mọc nhiều trên mặt, làn da kém sắc khiến hình ảnh của cô bị ảnh hưởng không ít. Ấy vậy mà giờ đây người ta thấy 1 Hòa Minzy với mái tóc dài, gương mặt trắng sáng, láng mịn đầy sức sống đặc biệt không vết mụn.

    Tình trạng mụn trước đây của Hòa Minzy. Ảnh: Phụ nữ số

    Tình trạng mụn trước đây của Hòa Minzy. Ảnh: Phụ nữ số

    Trước đó, trong 1 lần chia sẻ với truyền thông, Hòa Minzy từng chia sẻ, cô uống nước rau diếp cá mỗi ngày để cải thiện làn da nhiều mụn từ bên trong. Cụ thể, người đẹp sử dụng bài thuốc dân gian là diếp cá xay thành nước, cho thêm chút đường cho dễ uống. Mỗi ngày, cô uống 2-3 lần. Nhờ chăm chỉ uống nước rau diếp cá, chỉ sau một thời gian ngắn, da của nữ ca sĩ đã giảm mụn, vết thâm cũng mờ dần.

    Ngoài ra, cô nàng không quên dùng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài dù trời có nắng hay không. Đặc biệt, luôn luôn tẩy trang kỹ trước khi ngủ để da không bít tắc lỗ chân lông, hạn chế khả năng mụn hình thành.

    Nhan sắc Hòa Minzy hiện tại khiến nhiều người trầm trồ. Ảnh: Phụ nữ số

    Nhan sắc Hòa Minzy hiện tại khiến nhiều người trầm trồ. Ảnh: Phụ nữ số

    Công dụng trị mụn của rau diếp cá

    Tờ Phụ nữ số dẫn lời BS Mai Việt (Viện Dinh dưỡng quốc gia), thông tin rau diếp cá chứa nhiều lycopene hỗ trợ làm mờ vết thâm do mụn để lại, giảm nám và tàn nhang, ngăn chặn tia UV. Đây chính là một trong những loại nước uống giúp chống nắng từ bên trong mà ít ai biết để tận dụng.

    Rau diếp cá giàu vitamin A, C, K, giàu khoáng chất như kali, magie, giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, tăng cường sức khỏe cho da.

    Ảnh minh họa.

    Ảnh minh họa.

    Thành phần quercetin và isoquercitrin có trong rau diếp cá giúp đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể, cải thiện tình trạng mụn, nhất là mụn nội tiết, mụn do nóng trong người hiệu quả.

    Lưu ý khi sử dụng rau diếp cá để trị mụn

    Tuy nhiên, chuyên gia lưu ý chị em muốn trị mụn hiệu quả từ nước rau diếp cá thì không nên lạm dụng đường vì đường dễ gây mụn, tăng viêm nhiễm... 

    Ngoài việc dùng nước rau diếp cá tự làm, chị em cũng có thể sử dụng những sản phẩm chiết xuất từ rau diếp cá vì chúng dễ uống hơn, trong khi vẫn đảm bảo hiệu quả chống mụn, dưỡng da trắng mịn từ bên trong. 

    Ảnh minh họa.

    Ảnh minh họa.

    Ngoài ra, theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Vinmec, trước khi bôi các loại mặt nạ đến từ rau diếp cá thì cần phải chắc chắn rằng khu vực cần trị mụn phải được làm sạch bụi bẩn, các chất nhờn để giúp cho các dưỡng chất có trong rau diếp cá và các hoạt chất khác có thể thẩm thấu vào da tốt hơn.

    Cần kiên trì sử dụng mặt nạ, nước ép rau diếp cá thường xuyên từ 2-3 lần/tuần.

    Ngoài việc dùng các loại mặt nạ, bạn còn có thể kết hợp với việc ăn sống, uống nước ép để đạt hiệu quả tốt hơn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/loai-nuoc-giai-nhiet-giup-hoa-minzy-bay-sach-mun-trong-1-not-nhac-khien-chi-em-khen-nuc-no-a412986.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan