+Aa-
    Zalo

    Mờ mắt vì yêu, người đàn ông sát hại vợ con để chạy theo nhân tình

    (ĐS&PL) - Người đàn ông đã cướp đi sinh mạng của 4 người vô tội trong đó có cả vợ và hai con của mình để có cuộc sống mới cùng nhân tình.

    NDTV đưa tin, Rakesh (34 tuổi) - một nhà nghiên cứu bệnh học làm việc tại ở thành phố Greater Noida, Ấn Độ đã tàn nhẫn ra tay sát hại vợ con sau khi phát sinh mối quan hệ ngoài luồng với một nữ cảnh sát thuộc bang Uttar Pradesh.

    mo mat vi yeu nguoi dan ong sat hai vo con de chay theo nhan tinh1
    Bị cáo Rakesh (áo vàng) cùng người tình khi bị bắt giữ. Ảnh: NDTV

    Theo cảnh sát trưởng thành phố Kasganj, người đàn ông đã giết vợ và hai con khi ấy mới ở độ tuổi lần lượt là 3 tuổi và 18 tháng tuổi vào tháng 2/2018 rồi đào hố chôn xác ngay tại nhà riêng.

    Sau khi lấy mạng người nhà, tên này thậm chí còn rất bình tĩnh chủ động đến khai báo với cơ quan chức năng rằng vợ mình khi đã đem các con rời khỏi nhà mà không để lại bất kì lời nhắn nào.

    Bố vợ của Rakesh sau đó đã đệ đơn kiện con rể vì sự mất tích đầy bí ẩn của con gái và các cháu. Tuy nhiên, lúc đó vì không có bằng chứng nên cơ quan chức năng đành tạm thời gác lại vụ việc.

    Thoát tội trót lọt, gã sát nhân và bạn tình tiếp tục đánh lạc hướng điều tra bằng cách sát hại một người có diện mạo giống mình rồi tiêu hủy phần đầu cùng tay của nạn nhân. Phần thân của thi thể được lại với quần áo và các giấy tờ tùy thân của Rakesh nhằm khiến cảnh sát tin rằng hắn ta đã chết.

    mo mat vi yeu nguoi dan ong sat hai vo con de chay theo nhan tinh
    Cảnh sát tìm kiếm xác của các nạn nhân. Ảnh: DNTV

    Tuy nhiên kết quả không được như kẻ sát nhân mong đợi, qua kiểm tra cảnh sát lại xác định mẫu DNA lấy từ xác chết ấy thuộc về một người khác mất tích trong cùng năm đó. Lực lượng chức năng tiếp tục điều tra sâu hơn vào cả hai vụ án.

    Vụ việc dần sáng tỏ khi Rakesh được tìm thấy đang sinh sống và làm việc dưới một cái tên mới là Dilip Sharma tại quận Kushinagar, phía Đông bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Gã chồng bội bạc cùng bạn gái và ba người thân khác ngay sau đó đã bị bắt giữ với vì có liên quan đến hai vụ giết người xảy ra vào năm 2018.

    Theo điều tra, với kinh nghiệm nghề nghiệp của mình cùng với sự giúp đỡ của người nhà trong đó có bố ruột là một cựu sĩ quan cảnh sát, Rakesh đã dễ dàng xóa đi bằng chứng phạm tội và sống một cách bình yên trong hơn 3 năm sau khi hạ sát vợ con.

    Cuối cùng, tất cả họ đều không thoát khỏi vòng lao lý và phải nhận bản án thích đáng cho hành vi vô nhân tính của bản thân.

    Phương Uyên (Theo DNTV và Times Of Indian)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mo-mat-vi-yeu-nguoi-dan-ong-sat-hai-vo-con-de-chay-theo-nhan-tinh-a574735.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan