+Aa-
    Zalo

    MU liên tục gặp "tin dữ" trước trận đối đầu với Chelsea và Liverpool

    (ĐS&PL) - Không chỉ gặp tổn thất lớn ở hàng phòng ngự, hoạt động chuyển nhượng của MU cũng bị thay đổi liên quan đến vị HLV Erik ten Hag.

    Manchester United sẽ chuẩn bị đến sân Stamford Bridge làm khách trước đối thủ Chelsea ở vòng 31 Premier League vào lúc 2h15 ngày 5/4. Hiện tại, đoàn quân của Erik Ten Hag sắp trải qua 1 tuần lễ quan trọng định đoạt cuộc chiến giành suất dự Champions League mùa tới.

    Hàng loạt cầu thủ chấn thương mùa này ở Manchester United. ẢNH: Getty

    Hàng loạt cầu thủ chấn thương mùa này ở Manchester United. ẢNH: Getty

    Giờ đây, MU sẽ thiếu hai cầu thủ quan trọng cho cuộc chiến Top 4 Premier League. Theo đó, MU phải hứng chịu “chấn thương kép” khi bộ đôi trung vệ Lisandro Martinez và Victor Lindelof phải nghỉ thi đấu một tháng.

    Lisandro Martinez chỉ vừa mới quay trở lại và ra sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Brentford hôm 31/3.

    Thế nhưng, ở buổi tập luyện chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân Stamford Bridge, trung vệ người Argentina bị căng cơ và phải nghỉ thi đấu 1 tháng.

    MU cũng đã xác nhận rằng hậu vệ Lindelof sẽ phải ngồi ngoài cho đến ít nhất là tháng 5. Trung vệ người Thụy Điển dính chấn thương gân khoeo trong trận MU hòa Brentford 1-1 cuối tuần qua.

    Sự vắng mặt của Martinez và Lindelof sẽ là một đòn giáng nặng nề đối với Manchester United khi họ cố gắng chiến đấu để đảm bảo một suất tham dự Champions League mùa tới. Đội bóng của Erik ten Hag đứng thứ sáu Premier League, kém vị trí thứ tư của Aston Villa 11 điểm, nhưng đá ít hơn 1 trận.

    MU tước quyền kiểm soát chuyển nhượng của Ten Hag. Ảnh: Getty

    MU tước quyền kiểm soát chuyển nhượng của Ten Hag. Ảnh: Getty

    Liên quan đến vấn đề chuyển nhượng tại MU, tờ Mirror thông tin, HLV Erik ten Hag chắc chắn sẽ có ít tiếng nói hơn trong hoạt động chuyển nhượng của Manchester United, ngay cả khi chiến lược gia người Hà Lan này vẫn giữ chức vụ HLV đội chủ sân Old Trafford.

    N.L(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/mu-lien-tuc-gap-tin-du-truoc-tran-oi-au-voi-chelsea-va-liverpool-a410257.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan