+Aa-
    Zalo

    MU liên tục "rơi" chiến thắng, HLV Ten Hag nói gì?

    (ĐS&PL) - HLV Erik ten Hag tỏ rõ sự không hài lòng khi MU hòa Liverpool 2-2 và liên tục rơi chiến thắng trong 3 vòng gần nhất.

    Theo VTC News đưa tin, phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Liverpool vào đêm 7/4, HLV Erik ten Hag cho biết cảm xúc của ông rất lẫn lộn: "Tôi không vui khi MU đã đánh rơi 7 điểm trong 3 trận đấu ở vị thế của đội dẫn trước (Brentford, Chelsea và Liverpool). Đây là hậu quả của những sai lầm ngu ngốc".

    HLV Ten Hag thất vọng về kết quả hiện tại của MU sau 3 trận thua liên tiếp. Ảnh minh họa.

    HLV Ten Hag thất vọng về kết quả hiện tại của MU sau 3 trận thua liên tiếp. Ảnh minh họa.

    "Bỏ qua điểm số, MU đã chơi một hiệp hai thực sự tốt với khá nhiều cơ hội được tạo ra",  người Hà Lan nhấn mạnh.

    Sau hiệp một không có nổi một cú sút, MU đã vùng lên mạnh mẽ và ghi 2 bàn để dẫn ngược Liverpool 2-1. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ " đã không bảo toàn được lợi thế khi tiếng còi kết thúc vang lên.

    Theo VnExpress, mặt khác, HLV Hà Lan tự hào với màn trình diễn của toàn đội và xem trận hòa Liverpool cho thấy Man Utd có tương lai rất tươi sáng. Theo Ten Hag, những cầu thủ trẻ của Man Utd không tự tin đấu tay đôi trong hiệp một, khiến đội thất thế ở những khu vực mang tính quyết định, nhưng thi đấu mạnh mẽ hơn trong hiệp hai.

    Lần thứ ba liên tiếp Man Utd rơi chiến thắng vì những bàn gỡ muộn màng. Làm khách của Brentford ngày 30/3, đội bóng của Ten Hag mở tỷ số nhờ công Mason Mount ở phút bù thứ bảy, nhưng để đối phương gỡ hòa chỉ sau đó ba phút. Đến trận gặp Chelsea hồi giữa tuần, "Quỷ Đỏ" từng dẫn 3-2 nhưng để Cole Palmer chọc thủng lưới ở phút 100 và 101 rồi nhận thất bại 3-4. Những kết quả này khiến Man Utd giậm chân ở vị trí thứ sáu với 49 điểm, kém Aston Villa và Tottenham 11 điểm.

    Theo Ten Hag, Man Utd đá tệ nhất ở trận gặp Brentford và không xứng đáng thắng, nhưng đội xứng đáng với lợi thế dẫn bàn ở hai trận còn lại gặp Chelsea và Liverpool. Ông thừa nhận "Quỷ Đỏ" bị bỏ lại khá xa trong cuộc đua giành vé dự Champions League nhưng sẽ chiến đấu vì từng điểm và không bỏ cuộc.

    Ten Hag cũng hướng tới mục tiêu đoạt Cup FA - nơi Man Utd sẽ gặp Coventry City ở bán kết trên sân Wembley ngày 21/4.

    H.T (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/mu-lien-tuc-roi-chien-thang-hlv-ten-hag-noi-gi-a411469.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Man Utd thiết lập thành tích kém nhất 60 năm qua

    Man Utd thiết lập thành tích kém nhất 60 năm qua

    Trận thua Newcastle United đêm qua là thất bại thứ 8 của Man Utd ở mùa giải 2023/2024, sau 15 trận thi đấu. Điều này có nghĩa là Bruno Fernandes và đồng đội thua quá nửa số trận của họ trong giai đoạn đầu mùa giải. Trong vòng 60 năm qua, đội chủ sân Old Trafford chưa từng có thành tích kém đến như vậy.