+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc trong trẻo của tiểu mỹ nhân Thượng Hải trong “Chước Chước Phong Lưu”

    (ĐS&PL) - Vào vai Công chúa Nhu Gia thuở thiếu thời trong “Chước Chước Phong Lưu”, diễn viên nhí Bùi Gia Hân gây ấn tượng mạnh với vẻ ngoài xinh xắn cùng khí chất thanh thuần.

    Chước Chước Phong Lưu có sự góp mặt của nhiều tên tuổi đình đám trong làng giải trí Hoa ngữ như Phùng Thiệu Phong, Cảnh Điềm hay Vương Lệ Khôn. Tuy nhiên, cái tên đang được nhiều khán giả quan tâm nhất lại là Bùi Gia Hân.

    Diễn viên nhí này vai Công chúa Nhu Gia thuở thiếu thời. Tuy đây chỉ là một vai nhỏ, không có quá nhiều đất diễn nhưng cô bé vẫn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả với khí chất thanh thuần cùng nhan sắc trong trẻo.

    nhan sac trong treo cua tieu my nhan thuong hai trong chuoc chuoc phong luu
    Bùi Gia Hân đảm nhận vai Công chúa Nhu Gia thuở thiếu thời trong Chước Chước Phong Lưu.

    Được biết, Bùi Gia Hân sinh ngày 28/10/2009, sinh sống tại quận Mẫn Hàng, thành phố Thượng Hải (Trung Quốc). Cô bé sở hữu gương mặt xinh xắn với ngũ quan cân đối, đôi mắt to tròn biết nói và nụ cười vô cùng dễ thương.

    Vẻ xinh đẹp nhưng không hề kiêu kỳ đó đã chiếm trọn cảm tình của dân mạng. Bùi Gia Hân được ví như Angelababy phiên bản nhí, thậm chí được mệnh danh là “Tiểu mỹ nhân Thượng Hải”.

    Từ lúc còn nhỏ tuổi, diễn viên nhí đã biết xây dựng hình ảnh cho bản thân. Theo thông tin trên tờ Jin Z, cô bé thường tự làm stylist lên đồ cho mình với sự biến hóa đa dạng trong phong cách. Ngày thứ Hai cô bé là một tiểu thư nhưng sang thứ Ba lại là một hình ảnh tinh nghịch, hiện đại.

    nhan sac trong treo cua tieu my nhan thuong hai trong chuoc chuoc phong luu1
    Diễn viên nhí gây ấn tượng với gương mặt xinh xắn với ngũ quan cân đối, đôi mắt to tròn biết nói và nụ cười vô cùng dễ thương.

    Tham gia nghệ thuật ngay từ nhỏ, Bùi Gia Hân sớm có cơ hội được hợp tác với nhiều nghệ sĩ thuộc hàng sao nổi tiếng showbiz Hoa ngữ.

    Năm 7 tuổi, cô bé có cơ hội hợp tác cùng “nhóm nhạc quốc dân” TFBOYS khi tham gia đóng MV Người bảo vệ. Xuất hiện chung một khung hình với nhiều em bé khác, Bùi Giai Hân vẫn khiến khán giả chú ý với biểu cảm đáng yêu, đôi mắt to tròn cùng nụ cười tươi tắn.

    Tới năm 8 tuổi, cô bé góp mặt trong chương trình Hướng về cuộc sống và khiến không ít fan nữ ghen tỵ vì được hợp tác với mỹ nam Vương Nhất Bác. Hai chú cháu sau đó còn “gây sốt” mạng xã hội với màn kết hợp nhảy đôi ăn ý.

    XEM THÊM: Tiêu Chiến liên tục lập kỷ lục khiến netizen thán phục

    Ở tuổi 14, diễn viên nhí đã cao lớn hơn rất nhiều nhưng vẫn giữ được những nét xinh xắn như hồi bé. Cô bé là gương mặt được nhiều nhãn hàng thời trang trẻ em săn đón. Nhiều người dự đoán sau này Bùi Gia Hân sẽ trở thành một người mẫu tài năng.

    Bùi Gia Hân hiện cũng đang phát triển sự nghiệp diễn xuất. Ngoài Chước Chước Phong Lưu, cô bé từng tham gia một số bộ phim nổi tiếng khác như Vân Tịch Truyện, Vườn Sao Băng, Tiểu Nữ Hoa Bất Khí…

    nhan sac trong treo cua tieu my nhan thuong hai trong chuoc chuoc phong luu2
    Bùi Gia Hân từng tham gia một số bộ phim, trong đó có Chước Chước Phong Lưu.

    Sự nổi tiếng sớm giúp Bùi Gia Hân có lượng fan đông đảo nhưng cũng là một điểm trừ khá lớn trong việc học tập và cuộc sống thường nhật của cô bé.

    Để đảm bảo việc tới trường học tập, bố mẹ Bùi Gia Hân đã phải giúp đỡ cô bé rất nhiều trong việc quản lý thời gian chụp hình và quay quảng cáo, làm sao để cân đối được thời gian chơi, học và làm việc cho con.

    Được chuyển thể từ tiểu thuyết “Từng Phong Lưu” của tác giả Tùy Vũ Nhi An, Chước Chước Phong Lưu là bộ phim cổ trang Hoa ngữ thuộc thể loại tình cảm lãng mạn xoay quanh cuộc đời của nữ chính Mộ Chước Hoa (Cảnh Điềm) - cô gái không muốn phải tuân theo những truyền thống áp đặt lên người phụ nữ suốt nhiều năm, chạy trốn khỏi cuộc hôn nhân được định trước, đến kinh thành để theo đuổi lý tưởng của bản thân.

    Bên cạnh việc trở thành một nữ quan giỏi giang xông pha chốn quan trường, Mộ Chước Hoa cũng có tình yêu đẹp của riêng mình. Người đàn ông đặc biệt với cô chính là Định Vương Lưu Diễn (Phùng Thiệu Phong), vị vương gia từng được Mộ Chước Hoa cứu giúp.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-trong-treo-cua-tieu-my-nhan-thuong-hai-trong-chuoc-chuoc-phong-luu-a588504.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan