+Aa-
    Zalo

    Phim “Chước Chước Phong Lưu” tập 17-18 Preview: Mộ Chước Hoa bị ám sát trong rừng

    (ĐS&PL) - Trong “Chước Chước Phong Lưu” tập 17-18, Mộ Chước Hoa (Cảnh Điềm) bị một nhóm người ám sát, may mắn Định Vương kịp thời xuất hiện cứu cô.

    Trong Chước Chước Phong Lưu tập 15-16, Mộ Chước Hoa (Cảnh Điềm) và Định Vương Lưu Diễn (Phùng Thiệu Phong) thảo luận về nô lệ câm có móc sắt gắn ngoài cánh tay trái đi theo Tam Vương Tử Bắc Lương Gia Mộc Cảnh. Do vết thương của Định Vương kỵ nhất là uống nhiều rượu nên Mộ Chước Hoa tự chế thuốc giải rượu cho anh.

    Tại tiệc rượu, huynh muội Gia Mộc Cảnh và Gia Mộc Trăn tìm đủ cách chuốc rượu Định Vương để kiểm tra xem độc hoa Uyên La trong người anh đã được giải hay chưa. Nhờ đã uống thuốc giải rượu của Mộ Chước Hoa, Định Vương thuận lợi qua mặt cả hai.

    Ở một cảnh khác, Mộ Chước Hoa nhớ lại cảnh Định Vương say rượu hôn mình và nhiều kỷ niệm khác bên anh, lật qua lật lại mãi vẫn không thể ngủ được. Thời gian sau đó, Mộ Chước Hoa luôn tìm cách tránh gặp mặt Định Vương, khiến anh thấy khó hiểu.

    Chứng kiến cảnh Mộ Chước Hoa nói chuyện với đại điện hạ, Định Vương nhắc nhở cô nếu thân thiết với đại điện hạ thì sẽ bị hai vị điện hạ còn lại chĩa mũi nhọn, lúc đó có mấy cái mạng cũng không giữ nổi. Thế nhưng, anh biết cô đã quyết định nên cũng không tiếp tục khuyên ngăn.

    phim chuoc chuoc phong luu tap 17 18 preview mo chuoc hoa bi am sat trong rung
    Công chúa Nhu Gia bắt gặp nô lệ câm khi đến Giang Nam cứu trợ nạn dân.

    Công chúa Nhu Gia (Vương Lệ Khôn) bắt gặp nô lệ câm trên đường nên đưa về Tế Thiện Đường dưỡng thương. Qua quan sát, cô nhận thấy người này rất giống hôn phu đã tử trận của mình là Tiết Thiếu Đường tướng quân. Nô lệ câm nhìn thấy bức họa tướng quân treo trên tường thì đau lòng gục xuống, sau đó vội bỏ chạy khi công chúa hỏi han.

    Trong diễn biến khác, Thái Hậu lo Định Vương sẽ tìm mạnh mối về trận chiến Cự Mã khiến 3 vạn quân chết từ Tam Vương Tử Bắc Lương nên sai người gây rối. Sau khi gặp một người bí ẩn, Gia Mộc Cảnh đề nghị để Công chúa Nhu Gia đi hòa thân, đổi lại là Bắc Lương và Nam Thần sẽ không tiếp tục giao chiến.

    Hoàng đế và Định Vương đều thẳng thừng từ chối nhưng Thái Hậu lại tỏ ý muốn công chúa đi hòa thân. Mộ Chước Hoa lo lắng đến gặp Công chúa Nhu Gia, tại đây cô bị Gia Mộc Trăn gây khó dễ nhưng đã bình tĩnh đáp trả.

    Vì để Gia Mộc Cảnh từ bỏ ý nghĩ về chuyện hòa thân, Thẩm Kinh Hồng (Từ Hải Kiều) thay đại điện hạ Lưu Sâm thi bắn cung với anh ta. Thẩm Kinh Hồng bịt mắt bắn 3 lần đều trúng hồng tâm nhưng Tam Vương Tử không chấp nhận kết quả.

    Trong Chước Chước Phong Lưu tập 17-18, Định Vương hỏi dò Gia Mộc Cảnh về trận chiến Cự Mã. Anh đoán kẻ tiết lộ thông tin cơ mật cho Bắc Lương làm chức vị cao trong quân Nam Thần, không chịu sự khống chế của Gia Mộc Cảnh, hơn nữa Bắc Lương cũng không biết người này là ai.

    Định Vương yêu cầu Gia Mộc Cảnh nói hết những gì mình biết, đổi lại anh sẽ không xâm phạm Bắc Lương trong nhiều năm. Gia Mộc Cảnh ban đầu không đồng ý thỏa thuận nhưng sau khi Định Vương và Mộ Chước Hoa phân tích tình hình tranh đấu ở Bắc Lương, anh ta cuối cùng tiết lộ người báo tin chính là Tiết Thiếu Đường.

    Gia Mộc Cảnh cũng nói, Tiết Thiếu Đường luôn ẩn nhấp ở Bắc Lương, hiện đang giả thành nô lệ câm đi theo mình. Mộ Chước Hoa và Định Vương hoàn toàn không tin lời Gia Mộc Cảnh, nhận định anh ta đang muốn gây xáo trộn nội bộ Nam Thần.

    phim chuoc chuoc phong luu tap 17 18 preview mo chuoc hoa bi am sat trong rung1
    Mộ Chước Hoa về nhà gặp cha và mẹ lớn.

    Ở một diễn biến khác, Hoàng đế cử Mộ Chước Hoa và Thẩm Kinh Hồng cùng đại điện hạ đến Giang Nam cứu trợ thiên tai. Sau đó, Thái Hậu cũng nhận được tin báo Định Vương đi Giang Nam để truy bắt Tiết Thiếu Đường.

    Vốn là người nhân hậu, Công chúa Nhu Gia đích thân đến Giang Nam để cứu trợ nạn dân. Trong lúc đó, cô lại bắt gặp nô lệ câm, lập tức đuổi theo nhưng anh ta đã bỏ chạy.

    XEM THÊM: Khán giả nghẹn ngào, rơi nước mắt trước màn trình diễn của Hiền Thục tại "Ơn nghĩa sinh thành"

    Về tới Giang Nam, Mộ Chước Hoa trở lại nhà, tự giới thiệu mình là chủ sự Lễ bộ, lục phẩm đương triều. Thấy cha không đồng ý quyên góp bạc cứu nạn dân, Mộ Chước Hoa hỏi thẳng: “Ngài muốn chọn được bách tính Giang Nam che chở, tiếp tục ngồi hưởng vị trí đệ nhất phú hộ Giang Nam, hay muốn sóng vai cùng các thương lái khác, bị mọi người mắng chửi, bê bối thanh danh?”.

    Sau đó, Mộ Chước Hoa đến thăm bát muội muội, không ngờ vừa uống trà thì ngất xỉu. Tiếp đến là cảnh cô bị sát thủ đuổi giết trong rừng, may mắn Định Vương kịp thời xuất hiện cứu cô. Mộ Chước Hoa lúc này không thể kìm nén cảm xúc, rơi nước mắt chạy về phía anh.

    phim chuoc chuoc phong luu tap 17 18 preview mo chuoc hoa bi am sat trong rung2
    Định Vương kịp thời xuất hiện cứu Mộ Chước Hoa.
    Được chuyển thể từ tiểu thuyết “Từng Phong Lưu” của tác giả Tùy Vũ Nhi An, Chước Chước Phong Lưu là bộ phim cổ trang Hoa ngữ thuộc thể loại tình cảm lãng mạn xoay quanh cuộc đời của nữ chính Mộ Chước Hoa (Cảnh Điềm) - cô gái không muốn phải tuân theo những truyền thống áp đặt lên người phụ nữ suốt nhiều năm, chạy trốn khỏi cuộc hôn nhân được định trước, đến kinh thành để theo đuổi lý tưởng của bản thân.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-chuoc-chuoc-phong-luu-tap-17-18-preview-mo-chuoc-hoa-bi-am-sat-trong-rung-a588371.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan