+Aa-
    Zalo

    Phim “Chước Chước Phong Lưu” tập 15-16 Preview: Thẩm Kinh Hồng bịt mắt thi bắn cung thay đại điện hạ

    (ĐS&PL) - Trong “Chước Chước Phong Lưu” tập 15-16, Thẩm Kinh Hồng (Từ Hải Kiều) thay đại điện hạ Lưu Sâm thi bắn cung với Tam Vương Tử Bắc Lương Gia Mộc Cảnh.

    Trong Chước Chước Phong Lưu tập 13-14, đại điện hạ Lưu Sâm cảm ơn Mộ Chước Hoa (Cảnh Điềm) vì đã ra tay cứu mình khi bị thương, dù anh vốn không thích cô. Không xu nịnh, Mộ Chước Hoa nói với đại điện hạ: “Nếu hai vị điện hạ xảy ra chuyện trong lớp của hạ quan thì hạ quan khó lòng chối tội. Vì thế buộc phải dốc hết sức để cứu giúp. Hơn nữa, lương y như từ mẫu, nếu thấy chết không cứu, hạ quan tự thẹn với lòng”.

    Đến khi nha hoàn Cự Lực hỏi vì sao không nhân cơ hội này để bày tỏ nguyện vọng được làm quan lớn, Mộ Chước Hoa đáp: “Đại điện hạ chưa bao giờ thích ta, nếu ta đòi quan cao lộc hậu thật, bây giờ thì ngài ấy cho ta nhưng sau lại cảm thấy không thoải mái, vẫn sẽ tìm một lý do cách chức ta thôi”.

    Cô cũng khẳng định bản thân không thể mãi nép dưới sự bảo vệ của Định Vương Lưu Diễn (Phùng Thiệu Phong). “Muốn có thứ gì thì phải tự mình giành lấy. Ta phải làm một nữ quan có thành tựu, sau này có thể san sẻ nỗi lo với vương gia”, cô nói. Toàn bộ những lời này đã bị người của Định Vương nghe hết và báo cáo lại.

    phim chuoc chuoc phong luu tap 15 16 preview tham kinh hong bit mat thi ban cung thay dai dien ha
    Mộ Chước Hoa khó ngủ vì nghĩ đến những khoảnh khắc thân thiết bên Định Vương.

    Ở một diễn biến khác, trong buổi gặp Hoàng đế và Định Vương, Thái Hậu đề nghị để Mộ Chước Hoa dạy học cho các quý nữ nhỏ tuổi trong hoàng tộc, tránh những lời đồn không hay như trước đó. Tuy nhiên, Định Vương đã từ chối với lý do đã cho cô vào danh sách tiếp đón sứ đoàn Bắc Lương.

    Nhân đó, Thái Hậu nhắc nhở người tiếp đón sứ giả liên quan tới thể diện của Nam Thần, không thể vì Mộ Chước Hoa là nữ thám hoa đầu tiên mà phá lệ ưu tiên nhưng Định Vương vẫn không thay đổi ý định. Về đến nhà, anh dặn Mộ Chước Hoa phải cẩn thận trong việc tiếp đón sứ thần Bắc Lương, không được mắc lỗi để người ta có cớ nói này nói nọ, sau đó dạy cô chữ Bắc Lương thường dùng.

    Trong một cảnh khác, nghe Tam Vương Tử Bắc Lương Gia Mộc Cảnh mỉa mai Nam Thần vô dụng, để một nữ nhân làm quan, Mộ Chước Hoa mỉm cười đáp: “Tam Vương Tử không hiểu Nam Thần bọn ta, cũng như bọn ta không hiểu Bắc Lương các ngài vậy.  Lần đầu thấy có người ra ngoài mà mang theo cả nhà cơ đấy. Có phải ốc sên đâu cơ chứ”.

    Lúc diện kiến Hoàng thượng Nam Thần, Tam Vương Tử Bắc Lương giới thiệu muội muội Gia Mộc Trăn mới 20 tuổi, là đệ nhất mỹ nhân Bắc Lương. Sau đó, Tam Vương Tử tỏ ý muốn kết duyên cho muội muội và Định Vương. Không thẳng thừng từ chối, Định Vương đề nghị Hoàng đế nhận Gia Mộc Trăn làm nghĩa nữ.

    phim chuoc chuoc phong luu tap 15 16 preview tham kinh hong bit mat thi ban cung thay dai dien ha2
    Định Vương hỏi thẳng vì sao Mộ Chước Hoa lại trốn tránh mình.

    Trong Chước Chước Phong Lưu tập 15-16, Mộ Chước Hoa nhớ lại cảnh Định Vương say rượu hôn mình và nhiều kỷ niệm khác bên anh, lật qua lật lại mãi vẫn không thể ngủ được. Thời gian sau đó, Mộ Chước Hoa luôn tìm cách tránh gặp mặt Định Vương, khiến anh thấy khó hiểu.

    Chứng kiến cảnh Mộ Chước Hoa nói chuyện với đại điện hạ, Định Vương nhắc nhở cô nếu thân thiết với đại điện hạ thì sẽ bị hai vị điện hạ còn lại chĩa mũi nhọn, lúc đó có mấy cái mạng cũng không giữ nổi. Thế nhưng, anh biết cô đã quyết định nên cũng không tiếp tục khuyên ngăn.

    XEM THÊM: "Kiệu Hoa Hỷ Sự" sắp lên sóng, hứa hẹn “gây sóng gió” trên Youku

    Ở diễn biến khác, đại điện hạ thi bắn cung với Tam Vương Tử, với điều kiện nếu anh thắng thì Tam Vương Tử không được tiếp tục cầu hôn hoàng tỷ của anh. Thẩm Kinh Hồng (Từ Hải Kiều) nhanh chóng ngăn lại, tự đề nghị để mình thay thế. Không bắn cung theo cách thông thường, Thẩm Kinh Hồng lại lựa chọn bịt mắt bắn tên.

    phim chuoc chuoc phong luu tap 15 16 preview tham kinh hong bit mat thi ban cung thay dai dien ha1
    Thẩm Kinh Hồng bịt mắt thi bắn tên với Tam Vương Tử Bắc Lương Gia Mộc Cảnh.
    Chước Chước Phong Lưu là bộ phim cổ trang Hoa ngữ thuộc thể loại tình cảm lãng mạn, được chuyển thể từ tiểu thuyết “Từng Phong Lưu” của tác giả Tùy Vũ Nhi An. Nội dung phim xoay quanh cuộc đời của nữ chính Mộ Chước Hoa (Cảnh Điềm) - cô gái không muốn phải tuân theo những truyền thống áp đặt lên người phụ nữ suốt nhiều năm, chạy trốn khỏi cuộc hôn nhân được định trước, đến kinh thành để theo đuổi lý tưởng của bản thân.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-chuoc-chuoc-phong-luu-tap-15-16-preview-tham-kinh-hong-bit-mat-thi-ban-cung-thay-dai-dien-ha-a588213.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan