+Aa-
    Zalo

    Những loại nước ép uống vào buổi sáng giúp đánh bay mỡ thừa hiệu quả

    (ĐS&PL) - Cùng với việc áp dụng chế độ ăn ít calo và tuân theo chế độ tập luyện đều đặn, đồ uống vào buổi sáng cũng góp phần giúp giảm cân nhanh hơn.

    Nước chanh ấm

    Những loại nước ép uống vào buổi sáng giúp đánh bay mỡ thừa hiệu quả - 1

     

    Một trong những đồ uống buổi sáng đơn giản, hiệu quả nhất giúp tiêu hóa, tăng cường trao đổi chất và thúc đẩy giảm cân là nước chanh ấm. Chanh chứa nhiều vitamin C và chất chống oxy hóa, có thể giúp khởi động quá trình trao đổi chất và cải thiện tiêu hóa. Chất xơ pectin trong chanh là chất xơ hòa tan thường được tìm thấy nhiều nhất trong trái cây, rau quả. Lý do thức uống này rất tốt cho việc giảm cân là vì nó dưỡng ẩm, không chứa calo và giúp loại bỏ độc tố trong cơ thể.

    Lấy một cốc nước ấm, thêm vài giọt nước cốt chanh, thêm một ít hạt chia và nửa thìa mật ong thêm lợi ích. Cả mật ong và hạt chia đều tốt cho việc giảm cân. Thức uống này cũng sẽ hydrat hóa cơ thể cũng như loại bỏ độc tố.

    Trà xanh bạc hà

    Những loại nước ép uống vào buổi sáng giúp đánh bay mỡ thừa hiệu quả - 2

     

    Trà xanh cũng chứa nhiều caffeine, giúp đốt cháy chất béo và cải thiện hiệu suất tập thể dục. Bạc hà kích thích enzyme tiêu hóa, giúp hấp thu dinh dưỡng từ thực phẩm tốt hơn, hỗ trợ giảm cân.

    Nước ép trái cây có múi

    Các loại trái cây có múi như cam, chanh, quýt, bưởi... giàu chất xơ, giúp bạn no lâu, giảm cảm giác thèm ăn. Kết hợp các loại trái cây này tạo nên thức uống tuyệt vời cho buổi sáng.

    Trà gừng

    Những loại nước ép uống vào buổi sáng giúp đánh bay mỡ thừa hiệu quả - 3

     

    Gừng được chứng minh có khả năng đẩy nhanh sự vận chuyển thức ăn qua đường tiêu hóa, cải thiện chức năng đường ruột, đồng thời, giảm đầy hơi. Gừng có tính nóng, giúp đốt cháy lượng mỡ dư thừa trong cơ thể. Uống trà gừng ấm vào buổi sáng giúp tăng tốc độ đốt cháy chất béo, tăng cường trao đổi chất, tốt cho sức khỏe và vóc dáng.

    Nước ép lô hội

    Nước ép lô hội không chỉ được biết đến với đặc tính làm dịu da mà còn có lợi ích tiềm năng trong việc kiểm soát cân nặng. Nó chứa các hợp chất có thể giúp ổn định lượng đường trong máu và cải thiện tiêu hóa. Bản thân nước ép lô hội hơi đắng, vì vậy hãy cân nhắc trộn nó với một chút nước ép cam quýt hoặc thêm vào sinh tố buổi sáng để có hương vị nhẹ nhàng hơn.

    Sữa nghệ

    Củ nghệ đã thu hút được sự chú ý vì đặc tính chống viêm tiềm năng và khả năng hỗ trợ giảm cân. Latte nghệ, còn được gọi là sữa vàng, kết hợp nghệ với các loại gia vị khác như quế, gừng, cùng với loại sữa bạn chọn. Củ nghệ có thể giúp giảm viêm, thường liên quan đến béo phì và hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa. Thêm vào đó, nó mang đến một cách ấm áp và thoải mái để bắt đầu ngày mới.

    Nước ngâm dưa chuột với bạc hà

    Hydrat hóa là điều cần thiết cho sức khỏe tổng thể và cũng có thể hỗ trợ nỗ lực giảm cân. Nước ngâm dưa chuột với bạc hà là một lựa chọn sảng khoái, ít calo cho buổi sáng. Dưa chuột có tác dụng dưỡng ẩm và chứa các hợp chất có thể giúp kiểm soát sự thèm ăn, trong khi bạc hà hỗ trợ tiêu hóa. Đơn giản chỉ cần cắt vài lát dưa chuột, thêm một ít lá bạc hà tươi vào cốc nước để có một thức uống buổi sáng tràn đầy sinh lực.

    Cà phê đen

    Những loại nước ép uống vào buổi sáng giúp đánh bay mỡ thừa hiệu quả - 4

     

    Cà phê không nạp thêm calo giúp giảm cân nhanh hơn. Nghiên cứu đã phát hiện ra rằng cà phê chứa caffein làm giảm lượng calo nạp vào và tăng cường trao đổi chất, những người uống cà phê chứa caffein tiêu thụ ít calo hơn đáng kể so với những người uống ít caffeine hơn hoặc những người không uống caffeine.

    Ngoài ra, caffeine còn giúp tăng cường trao đổi chất và kích thích nhu động ruột, điều này có thể giúp giảm cân.

    Nước hạt thì là

    Nước hạt thì là có thể giúp tăng cường trao đổi chất, giảm cảm giác thèm ăn và thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo. Để chuẩn bị, hãy thêm một thìa cà phê hạt thì là vào một cốc nước, sau đó ngâm qua đêm. Hạt thì là nở ra và giải phóng các hợp chất hoạt tính sinh học quan trọng. Để ráo nước và uống nước này vào buổi sáng. Cũng có thể ăn một số hạt thì là ngâm này để có thêm lợi ích. Nước hạt thì là cũng có đặc tính chống oxy hóa và chống viêm.

    T.D(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhung-loai-nuoc-ep-uong-vao-buoi-sang-giup-anh-bay-mo-thua-hieu-qua-a411504.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan