+Aa-
    Zalo

    Nữ ca sĩ trở thành tâm điểm khi công khai chuyện "gây sốc" với chồng mình

    (ĐS&PL) - Một nữ ca sĩ đến từ Malaysia đã trở thành tâm điểm trên mạng xã hội sau khi công khai "tuyển" vợ hai cho chồng của mình.

    Azline Ariffin (42 tuổi) là ca sĩ nổi tiếng ở Malaysia, có nghệ danh là Ezlynn. Cô kết hôn với anh Wan Mohd Hafizam vào năm 2021. Sau khi chia sẻ về việc tìm vợ hai cho chồng, cô đang là tâm điểm của sự chú ý trên mạng xã hội tại đất nước này.

    Gần đây, cô công khai cho truyền thông biết về cuộc hôn nhân đa thê của mình. Cô tiết lộ mình đã chủ động tìm vợ mới cho chồng. Theo đó, người vợ thứ hai của chồng cô là một bác sĩ 26 tuổi. Họ đã kết hôn vào năm 2023.

    Cô là người trực tiếp tham gia lựa chọn người phụ nữ phù hợp với chồng của mình. Tuy nhiên, việc tìm kiếm là không dễ dàng.

    Azline Ariffin (42 tuổi) là ca sĩ có tiếng ở Malaysia. Ảnh: SCMP

    Azline Ariffin (42 tuổi) là ca sĩ có tiếng ở Malaysia. Ảnh: SCMP

    "Sau khi thông báo tuyển vợ hai cho chồng, tôi đã tìm kiếm nhưng không ứng viên nào phù hợp. Cuối cùng, anh ấy đã chọn được cho mình một người phụ nữ là bác sĩ. Tôi nghĩ điều đó thật tốt vì cô ấy phù hợp với anh", cô nói.

    Sở dĩ, cô hành động như vậy để tìm kiếm người thay cô chăm sóc cho chồng và quán xuyến việc nhà, trong khi bản thân tập trung vào phát triển sự nghiệp.

    Cô chia sẻ: "Tôi là người bận rộn, những chuyến đi xa khiến tôi cảm thấy khó chịu, lo lắng. Khi có người phụ nữ khác lo mọi việc nhà giúp tôi, tôi có thể yên tâm tập trung vào phát triển sự nghiệp. Tôi đề ra một điều kiện với chồng, đó là không can thiệp vào các hoạt động của tôi trên mạng xã hội vì đó là nền tảng để tôi làm việc".

    Azline Ariffin tìm kiếm vợ hai cho chồng để bản thân tập trung phát triển sự nghiệp. Ảnh: SCMP

    Azline Ariffin tìm kiếm vợ hai cho chồng để bản thân tập trung phát triển sự nghiệp. Ảnh: SCMP

    Ban đầu, chồng của Azline luân phiên gặp 2 người vợ 3 ngày một lần. Nhưng vì cô sống ở Kuala Lumpur và người vợ thứ hai sống ở bang Perlis nên họ sắp xếp ở luân phiên theo tuần để thuận tiện cho cả 3 người.

    Ezlynn cho biết cô chấp nhận chế độ đa thê sau khi tham dự một bài giảng về việc "những người vợ ngoan ngoãn có cơ hội vào thiên đường sau khi chết cao hơn". 

    Ezlynn và vợ 2 thay nhau dành thời gian bên chồng. "Là phụ nữ, đương nhiên sẽ ghen tỵ. Nhưng với tôi, nếu chồng có thể làm tròn trách nhiệm và dành đủ tình yêu thương, sự quan tâm thì phụ nữ sẽ không ngại chia sẻ", Ezlynn nói.

    Nữ ca sĩ yên tâm phát triển sự nghiệp sau khi chồng có vợ 2. Ảnh: Kosmo

    Nữ ca sĩ yên tâm phát triển sự nghiệp sau khi chồng có vợ 2. Ảnh: Kosmo

    Cô cũng nhấn mạnh chế độ đa thê không dành cho tất cả mọi người. "Nếu người vợ không thể chấp nhận được thì đừng làm vì sẽ gây tổn hại về mặt tinh thần cho vợ con", nữ ca sĩ nói.  

    Quyết định của Ezlynn đã gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người nhận thấy hành động của cô là "khó hiểu". 

    "Tôi nghĩ cần phải đảm bảo rằng đàn ông hiểu rõ trách nhiệm của mình với vợ trong mối quan hệ đa thê và trong việc nuôi dạy con cái trước khi lựa chọn chế độ đa thê", một người bình luận. 

    Tuy nhiên, những người ủng hộ Ezlynn lại khen ngợi cô là "người phụ nữ độc lập". 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nu-ca-si-tro-thanh-tam-iem-khi-cong-khai-chuyen-gay-soc-voi-chong-minh-a411677.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cách làm sinh tố bơ thơm ngon, béo ngậy

    Cách làm sinh tố bơ thơm ngon, béo ngậy

    Sinh tố bơ thơm dẻo đặc trưng rất được nhiều người ưa thích mà bơ còn rất tốt cho sức khỏe. Hãy cùng làm sinh tố bơ ngon đơn giản trong bài viết này nhé.