+Aa-
    Zalo

    Ô tô lao qua làn đường ngược chiều rồi lộn nhiều vòng, 4 người trong gia đình thiệt mạng

    (ĐS&PL) - Năm người trong đó có bốn thành viên trong một gia đình đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn trên đường cao tốc Ấn Độ.

    Năm người trong đó có bốn thành viên trong một gia đình đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn trên đường cao tốc quốc gia Sivarakottai gần Thirumangalam, bang Tamil Nadu, Ấn Độ hôm thứ Tư.

    Theo nguồn tin cảnh sát, vụ việc xảy ra khi chiếc xe do Mani lái từ Villapuram đang trên đường trở về Madurai cùng với vợ là Nagajothi, hai cô con gái sinh đôi 8 tuổi, bố mẹ anh là Kanagavel và Krishnaveni.

    Mani cố gắng tránh tông vào người lái xe hai bánh, G Pandi (53 tuổi) ở Karuvelampatti, người đang di chuyển phía trước. Tuy nhiên, Mani đã mất lái và tông vào người lái xe trước khi chiếc ô tô bị văng sang làn đường ngược chiều.

    Trong vụ tai nạn, bố mẹ Mani, 1 con gái, vợ anh và người lái xe hai bánh đều tử vong tại chỗ. Mani và cô con gái còn lại được đưa đến Bệnh viện Chính phủ Rajaji (GRH), nơi cô gái được cho là đang trong tình trạng nguy kịch.

    Mani và gia đình đang trên đường trở về từ Thalavaipuram sau khi tham dự một lễ hội đền thờ. Cảnh sát Kallikudi đã chuyển các thi thể về GRH và loại bỏ các mảnh vỡ khỏi hiện trường để các phương tiện khác di chuyển dễ dàng trên đường cao tốc.

    N.Q(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/o-to-lao-qua-lan-uong-nguoc-chieu-roi-lon-nhieu-vong-4-nguoi-trong-gia-inh-thiet-mang-a412537.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan