+Aa-
    Zalo

    Phim “Chước Chước Phong Lưu” tập 19-20 Preview: Mộ Chước Hoa sắp gặp sóng gió vì muội muội

    (ĐS&PL) - Trong Chước Chước Phong Lưu tập 19-20, bát muội của Mộ Chước Hoa đã tố cáo với mẹ của Trang Văn Phong về việc cô chính là người thiếp bỏ trốn của Trang gia.

    Trong Chước Chước Phong Lưu tập 17-18, Mộ Chước Hoa (Cảnh Điềm) và Thẩm Kinh Hồng theo đại điện hạ Lưu Sâm đến huyện Vĩnh Định ở Hoài Châu, Giang Nam để cứu trợ thiên tai. Từ kho lương trống rỗng của huyện Vĩnh Định, họ phát hiện quan lại trong vùng tích trữ lương thực, bỏ mặc nạn dân.

    Sau khi lấy lại được lương thực, đại điện hạ sai Thẩm Kinh Hồng đưa lương thực đến Tế Thiện Đường của Công chúa Nhu Gia để nấu cháo phát cho nạn dân. Trong khi đó, Mộ Chước Hoa cùng đại điện hạ tìm cách để các thương gia ở Hoài Châu chịu quyên góp lương thực.

    Từ việc công khai số lương thực mà thương gia ở Hoài Châu quyên góp, đại điện hạ và Mộ Chước Hoa thành công khiến người dân nổi giận tìm đến những thương gia kia. Sau đó, Mộ Chước Hoa lại giả thành người cùng dòng họ với Mộ lão gia – người giàu nhất Giang Nam, đến khuyên ông ta chủ động mở kho phát lương thực để xoa dịu nạn dân, lấy tiếng thơm.

    Ở một diễn biến khác, Định Vương Lưu Diễn đoán Tiết Tháo Đường sẽ theo Công chía Nhu Gia đến Giang Nam nên cũng đến đó. Anh quyết tâm bắt Tiết Tháo Đường để làm rõ vụ việc ở sông Cự Mã khiến 3 vạn quân thiệt mạng. Biết hành tung của Định Vương, Thái Hậu sai người tìm Tiết Tháo Đường và “diệt cỏ tận gốc” trước khi Định Vương tìm đến.

    phim chuoc chuoc phong luu tap 19 20 preview mo chuoc hoa sap gap song gio vi muoi muoi2
    Bát muội của Mộ Chước Hoa tố cáo cô với mẹ chồng mình.

    Trong cảnh khác, biết Mộ Chước Hoa đã về Giang Nam, huyện lệnh huyện Vĩnh Định Trang Văn Phong sai thiếp thất của mình, chính là bát muội của Mộ Chước Hoa đến gặp cô. Mộ Chước Hoa ngất xỉu sau khi uống trà, bị đưa đến biệt viện của Trang gia.

    Nhờ khả năng ứng biến, Mộ Chước Hoa thành công lừa Trang Văn Phong ra khỏi phòng, rồi lén đi tìm hiểu về số lương thực cứu trợ bị mất. Trong lúc đó, cô vô tình tình được căn phòng bí mật chứa lương thực và sổ sách của Trang Văn Phong.

    Ngay lúc đó, Trang Văn Phong xuất hiện, phát thuộc hạ xử lý Mộ Chước Hoa. May mắn, thuộc hạ của Định Vương là Chước Kiếm kịp thời xuất hiện. Khi bị bao vây ở trong rừng, Chước Kiếm vừa chiến đấu bảo vệ Mộ Chước Hoa, vừa phát tín hiệu khẩn.

    Định Vương nhìn thấy, lập tức đến nơi và kịp thời cứu Mộ Chước Hoa khỏi lưỡi kiếm của sát thủ. Tuy nhiên, do Định Vương cố ý vận công nên bị tổn thương gân mạch, độc hoa Uyên La và Tuyết Trần đan trong người anh cũng bắt đầu đấu đá nhau.

    Mộ Chước Hoa đưa Định Vương đang trong tình trạng nguy kịch về Mộ phủ chữa trị. Khi tỉnh lại, Định Vương quyết định kể cho Mộ Chước Hoa về thân thế của mẹ và ông ngoại cô. Cùng lúc đó, đại điện hạ thẩm vấn Trang Văn Phong để tìm ra số lương thực cứu tế còn lại.

    XEM THÊM: Nhan sắc trong trẻo của tiểu mỹ nhân Thượng Hải trong “Chước Chước Phong Lưu”

    Trong Chước Chước Phong Lưu tập 19-20, 18 vị di nương của Mộ lão gia – cha của Mộ Chước Hoa tìm đến tận cửa phòng của cô để hóng chuyện.

    “Điều a nương con mong cầu chẳng qua là tấm lòng chân thật mà thôi. Nếu hồi đó người không yêu bà ấy thì không nên hứa hẹn với bà ấy, còn gạt bà ấy đến Mộ gia”, Mộ Chước Hoa chất vấn cha mình ở một cảnh khác.

    phim chuoc chuoc phong luu tap 19 20 preview mo chuoc hoa sap gap song gio vi muoi muoi
    Mộ Chước Hoa thẳng thắn nói chuyện với cha về người mẹ quá cố.

    Trước lời chất vấn của con gái, Mộ lão gia đáp: “Một nữ tử thanh lâu như cô ta, nếu không nhờ ta thì không biết cô ta phải bán rẻ tiếng cười ở đâu nữa kìa. Cô ta sống là người của Mộ gia, chết cũng là ma của Mộ gia ta, không được rời khỏi”.

    Không thể chấp nhận những lời của cha, Mộ Chước Hoa nói thẳng rằng ông sợ người khác biết sẽ mất mặt nên mới khăng khăng không cho cô đưa bài vị của mẹ đi. Ngay khi Mộ lão gia định đánh con gái, Định Vương xuất hiện ngăn cản. Biết đó là Định Vương, Mộ lão gia vội quỳ xuống bái kiến.

    Trong một diễn biến khác, người thầy dạy Mộ Chước Hoa từ nhỏ tìm gặp Định Vương để nói chuyện. Đối mặt với ông, Định Vương khẳng định: “Trong lòng cô ấy có trời trăng, còn ta sẽ rẽ mây cho cô ấy thấy mặt trời, sẽ không để cô ấy dừng lại vì ta”.

    Tưởng như mọi chuyện đã bình yên, bát muội của Mộ Chước Hoa tố cáo với mẹ chồng, cũng là mẹ của Trang Văn Phong: “Mộ Chước Hoa là thiếp của Trang gia ta bỏ trốn, trước kia còn từng trao đổi thiếp canh. Phẩm hạnh không đoan chính như vậy, sao có tư cách làm quan? Dựa vào đâu mà cô ta được như ý muốn, cậy thế ức hiếp người khác, làm con đau khổ không thiết sống?”.

    phim chuoc chuoc phong luu tap 19 20 preview mo chuoc hoa sap gap song gio vi muoi muoi1
    Định Vương nhận ra tình cảm của mình với Mộ Chước Hoa.

    Được chuyển thể từ tiểu thuyết “Từng Phong Lưu” của tác giả Tùy Vũ Nhi An, Chước Chước Phong Lưu là bộ phim cổ trang Hoa ngữ thuộc thể loại tình cảm lãng mạn xoay quanh cuộc đời của nữ chính Mộ Chước Hoa (Cảnh Điềm) - cô gái không muốn phải tuân theo những truyền thống áp đặt lên người phụ nữ suốt nhiều năm, chạy trốn khỏi cuộc hôn nhân được định trước, đến kinh thành để theo đuổi lý tưởng của bản thân.

    Bên cạnh việc trở thành một nữ quan giỏi giang xông pha chốn quan trường, Mộ Chước Hoa cũng có tình yêu đẹp của riêng mình. Người đàn ông đặc biệt với cô chính là Định Vương Lưu Diễn (Phùng Thiệu Phong), vị vương gia từng được Mộ Chước Hoa cứu giúp.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-chuoc-chuoc-phong-luu-tap-19-20-preview-mo-chuoc-hoa-sap-gap-song-gio-vi-muoi-muoi-a588773.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan