+Aa-
    Zalo

    Phim “Chước Chước Phong Lưu” tập 21-22 Preview: Tình địch của Mộ Chước Hoa xuất hiện

    (ĐS&PL) - Trong “Chước Chước Phong Lưu” tập 21-22, tiểu thư tên Vân Vân – đích nữ của họ Tôn ở Giang Tả đến Định Kinh và thẳng thắn thể hiện tình cảm của mình đối với Định Vương.

    Trong Chước Chước Phong Lưu tập 19-20, Mộ Chước Hoa (Cảnh Điềm) muốn đưa tro cốt của mẹ đến Định Kinh chôn cất nhưng Mộ lão gia nhất quyết không đồng ý. Không thể chấp nhận những lời của cha, Mộ Chước Hoa nói thẳng rằng ông sợ người khác biết sẽ mất mặt nên mới khăng khăng không cho cô đưa bài vị của mẹ đi.

    Ngay khi Mộ lão gia định đánh con gái, Định Vương xuất hiện ngăn cản. Biết đó là Định Vương, Mộ lão gia vội quỳ xuống bái kiến. Sau đó, Mộ Chước Hoa cũng thành công lấy được tro cốt của mẹ. Trước khi về Định Kinh, Mộ Chước Hoa đã đến gặp thầy Thương – người dạy dỗ cô từ nhỏ để tạm biệt. Tại đây, cô đã tâm sự với thầy về tình cảm của mình dành cho Định Vương.

    phim chuoc chuoc phong luu tap 21 22 preview tinh dich cua mo chuoc hoa xuat hien
    Mộ Chước Hoa và tiểu thư Vân Vân đều muốn mua Độc U.

    Ở một cảnh khác, sát thủ do Thái Hậu phái đi trà trộn vào nạn dân trước Tế Thiện Đường, với mục đích gây náo loạn rồi dùng Công chúa Nhu Gia (Vương Lệ Khôn) để dụ Tiết Tiếu Đường đến. Khi công chúa bị dồn đến mép vực, Tiết Tiếu Đường cuối cùng cũng xuất hiện, vì bảo vệ cô mà rơi xuống vực cùng sát thủ.

    Trong một diễn biến khác, Mộ Chước Hoa kịp thời xuất hiện cứu bát muội đang bị Trang lão phu nhân – mẹ của huyện lệnh Vĩnh Định Trang Văn Phong đánh chửi. Cô giao kèo với bát muội rằng nếu bát muội chịu giao sổ sách bí mật của Trang Văn Phong cho Hình Bộ, cô sẽ giúp bát muội rời khỏi Trang gia và cho một số tiền.

    Trang Văn Phong sau đó bị đưa về Định Kinh để thẩm vấn, khiến Trang lão phu nhân tức giận, lại đánh mắng bát muội của Mộ Chước Hoa. Lúc này, bát muội tiết lộ với bà rằng Mộ Chước Hoa chính là người thiếp bỏ trốn của Trang gia, nói muốn đến Định Kinh đánh trống Đăng Văn kiện cô.

    Bát muội chấp nhận chịu đánh 30 trượng để có thể gặp mặt Hoàng Thượng. Trong lúc tất cả mọi người, kể cả Mộ Chước Hoa, đều tin rằng bát muội muốn kiện tỷ tỷ của mình, cô bất ngờ tố cáo Trang Văn Phong và ngự sử trung thừa Trang Tự Hiền.

    Trước những bằng chứng được đưa ra, Hoàng Thượng ra lệnh nhốt Trang Văn Phong và Trang Tự Hiền vào thiên lao, giao cho Hình Bộ xử lý, chọn ngày xử trảm. Trong khi đó, bát muội của Mộ Chước Hoa được tuyên vô tội và ban thưởng hậu hĩnh. Bản thân Mộ Chước Hoa cùng Thẩm Kinh Hồng cũng được thăng chức.

    phim chuoc chuoc phong luu tap 21 22 preview tinh dich cua mo chuoc hoa xuat hien2
    Mộ Chước Hoa chỉ nói một câu đơn giản đã khiến tiểu thư Vân Vân tức giận bỏ đi.

    Trong Chước Chước Phong Lưu tập 21-22, cả Mộ Chước Hoa và tiểu thư tên Vân Vân – đích nữ của họ Tôn ở Giang Tả đều muốn mua cây sáo tên Độc U ở Thanh Âm Trai. Hai người sau đó gặp lại nhau tại một bữa tiệc do Thái Hậu tổ chức.

    Ở một cảnh khác, Vân Vân tặng cây sáo Linh Tê đáng giá nghìn vàng  cho Định Vương nhưng anh lạnh mặt từ chối. Tuy nhiên, Định Vương lại rất vui vẻ khi nhận được cây sáo bằng trúc do Mộ Chước Hoa tặng.

    Nghĩ con gái chịu ủy khuất, mẫu thân của Vân Vân nói: “Con từ ngàn dặm xa xôi trở về là để làm Định Vương phi. Giờ mẫu thân sẽ vào cung cầu kiến Thái hậu ngay, xin người phân xử cho”.

    Tuy nhiên, Vân Vân lại ngăn cản: “Mẫu thân, đây là chuyện giữa con và Mộ Chước Hoa. Con gái được danh sư dạy dỗ từ nhỏ, bàn về tài học ắt sẽ không thua cô ấy. Con muốn đọ sức trực diện với cô ấy”.

    XEM THÊM: Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2: Bạch Khổng Tước là ca sĩ ngoại về nước?

    Vân Vân sau đó nói đủ điều với Mộ Chước Hoa để khẳng định bản thân nhưng Mộ Chước Hoa chỉ dùng một câu đã khiến cô tức giận bỏ đi. Ở một diễn biến khác, khi Mộ Chước Hoa bị Từ đại nhân chê trách vì bôi bôi sửa sửa văn thư dâng lên Hoàng thượng, Vân Vân nhanh chóng đưa ra bản mà mình soạn.

    phim chuoc chuoc phong luu tap 21 22 preview tinh dich cua mo chuoc hoa xuat hien1
    Tiểu thư Vân Vân tặng sáo Linh Tê đáng giá nghìn vàng cho Định Vương.

    Được chuyển thể từ tiểu thuyết “Từng Phong Lưu” của tác giả Tùy Vũ Nhi An, Chước Chước Phong Lưu là bộ phim cổ trang Hoa ngữ thuộc thể loại tình cảm lãng mạn xoay quanh cuộc đời của nữ chính Mộ Chước Hoa (Cảnh Điềm) - cô gái không muốn phải tuân theo những truyền thống áp đặt lên người phụ nữ suốt nhiều năm, chạy trốn khỏi cuộc hôn nhân được định trước, đến kinh thành để theo đuổi lý tưởng của bản thân.

    Bên cạnh việc trở thành một nữ quan giỏi giang xông pha chốn quan trường, Mộ Chước Hoa cũng có tình yêu đẹp của riêng mình. Người đàn ông đặc biệt với cô chính là Định Vương Lưu Diễn (Phùng Thiệu Phong), vị vương gia từng được Mộ Chước Hoa cứu giúp.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-chuoc-chuoc-phong-luu-tap-21-22-preview-tinh-dich-cua-mo-chuoc-hoa-xuat-hien-a588895.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan