+Aa-
    Zalo

    Phim “Chước Chước Phong Lưu” tập 23-24: Định Vương và Mộ Chước Hoa xác nhận tình cảm với đối phương

    (ĐS&PL) - Trong “Chước Chước Phong Lưu tập 23-24, Định Vương Lưu Diễn (Phùng Thiệu Phong) thẳng thắn bày tỏ lòng mình với Mộ Chước Hoa (Cảnh Điềm), khiến cô vô cùng xúc động.

    Trong Chước Chước Phong Lưu tập 21-22, Hình Bộ kết luận ngự sử trung thừa Trang Tự Hiền và cháu trai là huyện lệnh Vĩnh Định Trang Tự Phong sợ tội tự sát. Tuy nhiên, Định Vương Lưu Diễn (Phùng Thiệu Phong), Mộ Chước Hoa (Cảnh Điềm), đại điện hạ Lưu Sâm và Thẩm Kinh Hồng đều cho rằng có vấn đề.

    Không tìm được manh mối từ biệt trang và phủ đệ của Trang Tự Hiền, Định Vương sai người đến Giang Nam điều tra lại. Cùng lúc đó, Mộ Chước Hoa đến Hộ bộ nhận công việc mới, gặp lại Phương quan chính là người cùng khoa thi.

    Ở một diễn biến khác, Thái Hậu nhận ra Định Vương và Mộ Chước Hoa có tình cảm thật với nhau, không cam tâm để Định Vương thuận buồm xuôi gió mọi chuyện nên tính kế gây rối. Nhân lễ Đồng Tâm, trong cung mở tiệc, Công chúa Nhu Gia (Vương Lệ Khôn) mới Mộ Chước Hoa đến tham dự.

    phim chuoc chuoc phong luu tap 23 24 dinh vuong va mo chuoc hoa chinh thuc xac nhan tinh cam voi doi phuong
    Định Vương bày tỏ tình cảm với Mộ Chước Hoa.

    Để cảm ơn Định Vương đã cứu mạng mình ở Giang Nam, Mộ Chước Hoa đến Thanh Âm Trai để mua quà tặng. Cô và tiểu thư Tôn Vân Vân – đích nữ của họ Tôn ở Giang Tả đều muốn mua cây sáo tên Độc U. Vân Vân trả giá 1.000 quan nhưng chủ tiệm nhất định không bán, sau đó lại yêu cầu Mộ Chước Hoa dùng thứ đáng giá nhất của mình để đổi sáo Độc U.

    Hóa ra, chủ tiệm là người Giang Nam, sớm đã nhận ra Mộ Chước Hoa - người chạy đôn chạy đáo cứu giúp nạn dân ở quê hương mình nên chỉ muốn cô viết tặng một bài thơ, rồi trao lại Độc U cho cô.

    Trong một cảnh khác, Vân Vân tặng cây sáo Linh Tê đáng giá nghìn vàng  cho Định Vương nhưng anh lạnh mặt từ chối. Tuy nhiên, Định Vương lại rất vui vẻ khi nhận được cây sáo bằng trúc do Mộ Chước Hoa tặng.

    Ngay giữa bữa tiệc, Thái Hậu tỏ ý muốn kết đôi cho Vân Vân và Định Vương. Nhân cơ hội đó, Vân Vân một lần nữa tặng sáo Linh Tê cho Định Vương nhưng anh lại sai người mang sáo Độc U đến, gián tiếp khẳng định tình cảm với Mộ Chước Hoa.

    Việc này khiến Vân Vân tức giận, uyển chuyển đề nghị Mộ Chước Hoa làm thơ vì biết đây là mặt mà cô kém nhất, định làm cô bẽ mặt. Trong lúc mọi người tỏ ý chê cười thơ của Mộ Chước Hoa, Định Vương và đại điện hạ đứng ra nói giúp, khiến tất cả nhìn nhận theo hướng khác.

    phim chuoc chuoc phong luu tap 23 24 dinh vuong va mo chuoc hoa chinh thuc xac nhan tinh cam voi doi phuong1
    Mộ Chước Hoa và Định Vương thỏa thuận trước mặt người khác phải chú ý chừng mực, không để người khác nhìn ra quan hệ của cả hai.

    Nhân lễ Đồng Tâm, Thẩm Kinh Hồng tặng bức vẽ tướng quân Tiết Tiếu Đường – hôn phu đã mất của Công chúa Nhu Gia cho cô. Chứng kiến cảnh đó, Gia Mộc Trăn Công chúa của Bắc Lương bực tức rời đi. Một điều mà Thẩm Kinh Hồng và Công chúa Nhu Gia không biết là Tiết Tiếu Đường vẫn chưa chết mà được Định Vương cứu mạng.

    Ở một diễn biến khác, Vân Vân đến Hộ bộ học việc, tìm đủ cách để thể hiện mình rất thân và hiểu Định Vương với Mộ Chước Hoa, tiếp tục cố ý làm bẽ mặt cô nhưng lần nào Mộ Chước Hoa đều khéo léo hóa giải, khiến Vân Vân vô cùng khó chịu và tức giận.

    Nhân lúc Mộ Chước Hoa rời đi có việc, Vân Vân trộm lấy văn thư của cô về xem rồi phá hoại, khiến Mộ Chước Hoa bị Từ đại nhân trách mắng. Nhân lúc đó, Vân Vân nhanh chóng đưa ra bản mà mình soạn nhưng lập tức bị Mộ Chước Hoa vạch trần việc sao chép. Tuy nhiên, do họ Tôn quyền cao chức trọng nên quan lại trong Hộ Bộ không dám trách mắng Vân Vân, tìm cách lấp liếm cho qua.

    Trong Chước Chước Phong Lưu tập 23-24, bị Vân Vân làm phiền quá nhiều, Mộ Chước Hoa nói thẳng: “Ngài ấy không thích cô, không phải ta không thích cô. Cô suốt ngày nhảy nhót trước mặt ta, làm ta sắp tưởng người cô ái mộ là ta đấy”.

    Vân Vân chưa chịu từ bỏ, bảo Mộ Chước Hoa: “Nếu cô rút lui thì ít nhất ngài ấy còn có thể nhìn thấy ta”.

    XEM THÊM: Phim “Bảy Kiếp May Mắn” tập 37-38 Preview: Sơ Không – Tường Vân quyết chiến với Thần quân

    Mộ Chước Hoa lại khẳng định chắc nịch rằng Định Vương thành hôn với ai không liên quan đến cô, khiến Định Vương đang đứng ở một góc nghe giật mình ngỡ ngàng. Ngay hôm sau, Mộ Chước Hoa nghe được tin Thái Hậu ban hôn cho Vân Vân và Định Vương.

    Trong lúc cô buồn bã thả đèn trời, Định Vương xuất hiện, thâm tình nói với Mộ Chước Hoa: “Nếu thích nàng mà khiến nàng từ bỏ chuyện mình muốn làm thì đó không phải thật lòng thích nàng. Nếu nàng cũng thích ta thì hãy để ta ở bên nàng. Nàng không gả, ta không cưới, cứ như vậy đi hết một đời. Không phải mọi sự đồng hành đều phải mang danh nghĩa phu thê”.

    phim chuoc chuoc phong luu tap 23 24 dinh vuong va mo chuoc hoa chinh thuc xac nhan tinh cam voi doi phuong2
    Phương quan chính đề cập đến chuyện tình cảm với Mộ Chước Hoa.

    Ở một cảnh khác, ngay trước mặt Vân Vân, Định Vương trách móc Mộ Chước Hoa: “Ta biết ta không có vị trí trong lòng nàng nhưng nàng không cần làm vậy”. Nhận ra mình là người thừa, Vân Vân buồn bã rời đi.

    Mộ Chước Hoa và Định Vương nhắc lại 3 điều giao ước, gồm trước mặt người khác phải chú ý chừng mực, không để người khác nhìn ra quan hệ của cả hai. Trong diễn biến khác, Định Vương bắt gặp cảnh Phương quan chính đang hỏi về hôn ước của Mộ Chước Hoa và bày tỏ tình cảm với cô.

    Được chuyển thể từ tiểu thuyết “Từng Phong Lưu” của tác giả Tùy Vũ Nhi An, Chước Chước Phong Lưu là bộ phim cổ trang Hoa ngữ thuộc thể loại tình cảm lãng mạn xoay quanh cuộc đời của nữ chính Mộ Chước Hoa (Cảnh Điềm) - cô gái không muốn phải tuân theo những truyền thống áp đặt lên người phụ nữ suốt nhiều năm, chạy trốn khỏi cuộc hôn nhân được định trước, đến kinh thành để theo đuổi lý tưởng của bản thân.

    Bên cạnh việc trở thành một nữ quan giỏi giang xông pha chốn quan trường, Mộ Chước Hoa cũng có tình yêu đẹp của riêng mình. Người đàn ông đặc biệt với cô chính là Định Vương Lưu Diễn (Phùng Thiệu Phong), vị vương gia từng được Mộ Chước Hoa cứu giúp.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-chuoc-chuoc-phong-luu-tap-23-24-dinh-vuong-va-mo-chuoc-hoa-xac-nhan-tinh-cam-voi-doi-phuong-a589075.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan