+Aa-
    Zalo

    Phim “Chước Chước Phong Lưu” tập 25-26 Preview: Tội ác của Thái Hậu bị vạch trần

    (ĐS&PL) - Trong “Chước Chước Phong Lưu” tập 25-26, cả Định Vương (Phùng Thiệu Phong) và Công chúa Nhu Gia (Vương Lệ Khôn) đều đến chất vấn Thái Hậu về tội ác bà gây ra năm xưa.

    Trong Chước Chước Phong Lưu tập 23-24, nhận ra tiểu thư Tôn Vân Vân bỏ thuốc vào trà muốn hại mình, Mộ Chước Hoa (Cảnh Điềm) dạy dỗ cô ta vài câu, không ngờ bị Thái Hậu bắt gặp và phạt quỳ.  

    Sau đó, khi nói chuyện với Vân Vân, Mộ Chước Hoa khẳng định chắc nịch rằng Định Vương (Phùng Thiệu Phong) thành hôn với ai không liên quan đến cô. Câu nói này khiến Định Vương tức giận, phân phó thuộc hạ đưa thuốc trị thương cho Mộ Chước Hoa, còn bản thân rời đi ngay lập tức.

    Ngay hôm sau, Mộ Chước Hoa nghe tin Thái Hậu ban hôn cho Vân Vân và Định Vương. Trong  lễ thất tịch tối đó, Mộ Chước Hoa một mình đi thả đèn trời, nói ra tình cảm của mình với Định Vương. Toàn bộ lời cô nói bị Định Vương đi theo nghe thấy, lúc này anh cũng không tiếp tục giấu diếm tình cảm dành cho cô.

    Biết cô có chí lớn, không muốn chỉ quanh quẩn trong nội trạch, Định Vương nói: “Nếu thích nàng mà khiến nàng từ bỏ chuyện mình muốn làm thì đó không phải thật lòng thích nàng. Nếu nàng cũng thích ta thì hãy để ta ở bên nàng. Nàng không gả, ta không cưới, cứ như vậy đi hết một đời. Không phải mọi sự đồng hành đều phải mang danh nghĩa phu thê”.

    phim chuoc chuoc phong luu tap 25 26 preview toi ac cua thai hau bi vach tran
    Định Vương đau lòng khi phát hiện danh tính người muốn hại mình.

    Ở một cảnh khác, Vân Vân biết được Mộ Chước Hoa phạm vào đại tội khi sửa hộ tịch để đi thi nên vội vàng đến nói với Thái Hậu. Ngay khi Thái Hậu muốn xử phạt Mộ Chước Hoa, Hoàng Thượng cùng Định Vương xuất hiện. Cuối cùng, Mộ Chước Hoa chỉ bị phạt 3 tháng bổng lộc nhưng Vân Vân lại bị Hoàng Thượng cách chức quan phó chính ở Hộ Bộ.

    Trong một diễn biến khác, Định Vương bắt gặp cảnh Văn quan chính đang nói về chuyện cưới hỏi với Mộ Chước Hoa. Sau đó, Mộ Chước Hoa và Định Vương cùng nhau diễn một vở kịch để “chặt đứt” ý định của Văn quan chính. Ngay khi Định Vương tưởng đã giải quyết xong “tình địch”, anh bất ngờ phát hiện cháu trai của mình là đại điện hạ Lưu Sâm cũng có ý với Mộ Chước Hoa.

    Trong Chước Chước Phong Lưu tập 25-26, Mộ Chước Hoa đến gặp Công chúa Nhu Gia (Vương Lệ Khôn) để xin Tuyết Trần Đan cứu người. Người mà Mộ Chước Hoa muốn cứu chính là Tiết Tiếu Đường tướng quân – vị hôn phu mà Công chúa Nhu Gia tưởng đã chết.

    Ở một cảnh khác, Mộ Chước Hoa cùng Định Vương xem xét chiếc khăn tay mà mẹ cô để lại. “Hoa hạnh trên khăn tay này vẽ qua loa như vậy, nhìn là biết ngay vẽ vội lên. Hơn nữa còn dùng nước thuốc không tan trong nước, là để có thể bảo quản lâu dài. Chắc chắn ông ngoại đang muốn nhấn mạnh điều gì đó”, cô phán đoán.

    phim chuoc chuoc phong luu tap 25 26 preview toi ac cua thai hau bi vach tran1
    phim chuoc chuoc phong luu tap 25 26 preview toi ac cua thai hau bi vach tran2
    Định Vương chất vấn Thái Hậu về tội ác năm xưa, Hoàng Thượng anh tha thứ cho bà.

    Từ mật chỉ tìm được sau đó, Định Vương đã đoán ra chủ mưu muốn sát hại mình. Anh đau khổ nói với Mộ Chước Hoa: “Vốn tưởng rằng bà ấy sợ ta công cao lấn át chủ, uy hiếp ngôi vua của hoàng huynh nên mới ra tay giết ta. Nay xem ra bà ấy không hề có chút tình cảm mẹ con nào với ta”.

    Sau đó, anh tìm đến Thái Hậu hỏi chuyện về loại thuốc bí mật tên Hoàn Dương Tán, trong khi quân lính đã bao vây bên ngoài. Khi Định Vương làm rơi chiếc chén, Tướng quân Tiết Tiếu Đường mở cửa xông vào phòng.

    “30 năm trước, nếu Vân Phi không mổ để lấy con thì kẻ phải chết là ngươi. 5 năm trước, nếu không có Sâm Nhi cứu ngươi thì kẻ phải chết cũng là ngươi. Sao người không chết đi?”, Thái Hậu căm hận nói với Định Vương. Hoàng Thượng biết chuyện đi đến, mong Định Vương tha thứ cho Thái Hậu nhưng anh không chấp nhận.

    XEM THÊM: Bối rối khi được hỏi chuyện “làm bố”, Gin Tuấn Kiệt “cầu cứu” một người cực đặc biệt

    Trong một diễn biến khác, Công chúa Nhu Gia vẫn luôn mong ngóng vị hôn phu Tiết Tiếu Đường, chẳng ngờ khi gặp mặt sau nhiều năm xa cách, cô lại dùng dao đâm anh rồi lạnh lùng quay lưng rời đi. Hành động của công chúa khiến Tiết Tiếu Đường ngỡ ngàng không nói nên lời.

    “Năm xưa để củng cố ngôi Thái tử của phụ hoàng, người đã cưới con gái vọng tộc cho ông ấy. Vậy thì người cứ cưới đi, mẫu thân ta cản trở gì người? Chỉ vì bà ấy được sủng ái nên người đã nhẫn tâm giết bà ấy. Ta không dám lên tiếng. Mẫu thân liều mạng bảo vệ ta, sao ta có thể phụ lòng khổ tâm của bà ấy?”, công chúa Nhu Gia chất vấn Thái Hậu. Trong cảnh sau đó, cô ép Thái Hậu uống thuốc độc.

    phim chuoc chuoc phong luu tap 25 26 preview toi ac cua thai hau bi vach tran3
    Công chúa Nhu Gia ép Thái Hậu uống thuốc độc.

    Phim Chước Chước Phong Lưu được chuyển thể từ tiểu thuyết “Từng Phong Lưu” của tác giả Tùy Vũ Nhi An. Đây là bộ phim cổ trang Hoa ngữ thuộc thể loại tình cảm lãng mạn xoay quanh cuộc đời của nữ chính Mộ Chước Hoa (Cảnh Điềm). Với nỗ lực và tài trí của mình, Mộ Chước Hoa thành công trở thành một nữ quan giỏi giang. Bên cạnh đó, cô cũng có chuyện tình đẹp với Định Vương Lưu Diễn (Phùng Thiệu Phong).

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-chuoc-chuoc-phong-luu-tap-25-26-preview-toi-ac-cua-thai-hau-bi-vach-tran-a589227.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan