+Aa-
    Zalo

    Phim “Chước Chước Phong Lưu” tập 27-28 Preview: Định Vương bệnh nặng, rời khỏi Định Kinh

    (ĐS&PL) - Trong “Chước Chước Phong Lưu” tập 27-28, Định Vương (Phùng Thiệu Phong) căn dặn thuộc hạ không được nói bệnh tình của mình với Mộ Chước Hoa (Cảnh Điềm), rồi rời Định Kinh.

    Trong Chước Chước Phong Lưu tập 25-26, nghe Lục viện sứ nói Công chúa Nhu Gia (Vương Lệ Khôn) có một viên Tuyết Trần Đan, Mộ Chước Hoa (Cảnh Điềm) lập tức đến gặp công chúa xin thuốc về cứu người. Người mà Mộ Chước Hoa muốn cứu chính là Tiết Tiếu Đường tướng quân – vị hôn phu mà Công chúa Nhu Gia tưởng đã chết.

    Sau đó, trong lúc xem sách y ông ngoại để lại, Mộ Chước Hoa đột nhiên nhận ra hình vẽ hoa hạnh trên khăn tay mà bát muội đưa cho cô trước đó có vấn đề. Sau một hồi suy luận, Mộ Chước Hoa và Định Vương (Phùng Thiệu Phong) tìm thấy di thư của ông ngoại cô được chôn dưới gốc cây hoa hạnh tại căn nhà cũ.

    Từ đây, bí mật về loại thuốc Hoàn Dương Tán, cũng như cái chết của Vân phi nương nương - mẹ của Định Vương và tội ác mà Thái Hậu Châu Thị gây ra cũng được hé lộ. Cùng lúc, Tiết Tiếu Đường tướng quân đã tỉnh lại và nói ra chân tướng vụ việc ở sông Cự Mã khiến 3 vạn quân Thương Ngô tử trận 5 năm trước.

    phim chuoc chuoc phong luu tap 27 28 preview dinh vuong benh nang roi khoi dinh kinh
    Công chúa Nhu Gia hứa hẹn cho Thẩm Kinh Hồng làm thừa tướng sau khi kế hoạch thành công.

    Biết đầu đuôi mọi chuyện, Định Vương đến Điện Từ Minh gặp Thái Hậu. Tại đây, anh chất vấn Thái Hậu về Hoàn Dương Tán, nguyên nhân cái chết của mẹ mình và vụ việc trên sông Cự Mã. Trong lúc Thái Hậu cố giả vờ như không biết gì, Tiết Tiếu Đường tướng quân xông vào phòng, nói ra toàn bộ mọi chuyện.

    Đúng lúc này, Hoàng Thượng vội vã từ hành cung trở về, Thái Hậu cũng không tiếp tục che giấu ác tâm đối với Định Vương và những tội ác mà mình đã gây ra.

    Hoàng Thượng muốn Thái Hậu dừng tay, hy vọng Định Vương tha thứ nhưng cả hai đều không chấp nhận nên đau khổ đến mức thổ huyết rồi băng hà. Ngay lúc này, độc trong người Định Vương cũng phát tác.

    Ở một cảnh khác, Tiết Tiếu Đường tướng quân chạy ra ngoài, bắt gặp Công chúa Nhu Gia. Không ngờ, công chúa lại rút dao đâm anh, khiến anh ngỡ ngàng không nói nên lời, bất lực nhìn cô đi xa dần.

    Vào đến tẩm điện của Thái Hậu, Công chúa Nhu Gia gục ngã khi biết Hoàng thượng đã qua đời. Trong lúc đó, Mộ Chước Hoa và thuộc hạ thành công đưa Định Vương rời khỏi đó, tránh việc anh bị kết tội giết vua.

    XEM THÊM: Bật mí về "hầm băng" độc đáo của Tử Cấm Thành

    Trong một diễn biến khác, Công chúa Nhu Gia không tiếp tục diễn vai cháu gái ngoan hiền với Thái Hậu mà mặt đối mặt chất vấn bà về chái chết của mẹ mình, cũng nói ra kế hoạch trả thù kéo dài nhiều năm.

    phim chuoc chuoc phong luu tap 27 28 preview dinh vuong benh nang roi khoi dinh kinh1
    Bệnh tình của Định Vương trở nặng.

    Trong Chước Chước Phong Lưu tập 27-28, gặp Công chúa Nhu Gia trong rừng, Thẩm Kinh Hồng chúc mừng cô vì đã trả được mối thù giết mẹ. Hóa ra, Thẩm Kinh Hồng cũng tham gia vào kế hoạch trả thù của công chúa.

    Công chúa Nhu Gia sau đó phân phó việc cho Thẩm Kinh Hồng, nếu thành công thì anh sẽ là thừa tướng nhất phẩm, dưới một người nhưng trên vạn người.

    “Chức thừa tướng nhất phẩm Lưu Sâm cũng có thể cho ta. Chỉ là thứ ta muốn không phải đứng trên vạn người. Thứ ta muốn là trái tim công chúa”, Thẩm Kinh Hồng nói với Công chúa Nhu Gia. Tuy nhiên, cô lại nói bản thân không có trái tim.

    Ở một cảnh khác, Định Vương bệnh nặng, hết cách cứu vãn. Anh căn dặn thuộc hạ không được để Mộ Chước Hoa biết chuyện, rồi âm thầm rời Định Kinh.

    Một mặt không muốn Mộ Chước Hoa lo lắng, mặt khác Định Vương lường trước rằng đại điện hạ Lưu Sâm mới lên ngôi, các phe ở kinh thành rục rịch nổi dậy, nếu anh qua đời tại đây thì Định Kinh chắc chắn sẽ loạn.

    phim chuoc chuoc phong luu tap 27 28 preview dinh vuong benh nang roi khoi dinh kinh2
    Mộ Chước Hoa lo lắng muốn đi tìm Định Vương.

    Trong lúc đại điện hạ Lưu Sâm cho rằng Định Vương lao lực vì việc nước nhiều năm, muốn yên tĩnh một thời gian, Mộ Chước Hoa lại sốt ruột muốn tìm anh.

    Phim Chước Chước Phong Lưu được chuyển thể từ tiểu thuyết “Từng Phong Lưu” của tác giả Tùy Vũ Nhi An. Đây là bộ phim cổ trang Hoa ngữ thuộc thể loại tình cảm lãng mạn xoay quanh cuộc đời của nữ chính Mộ Chước Hoa (Cảnh Điềm). Với nỗ lực và tài trí của mình, Mộ Chước Hoa thành công trở thành một nữ quan giỏi giang. Bên cạnh đó, cô cũng có chuyện tình đẹp với Định Vương Lưu Diễn (Phùng Thiệu Phong).

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-chuoc-chuoc-phong-luu-tap-27-28-preview-dinh-vuong-benh-nang-roi-khoi-dinh-kinh-a589354.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan