+Aa-
    Zalo

    Phim “Chước Chước Phong Lưu” tập 29-30 Preview: Công chúa Nhu Gia sắp lộ thân phận kẻ chủ mưu?

    (ĐS&PL) - Trong “Chước Chước Phong Lưu” tập 29-30, Mộ Chước Hoa (Cảnh Điềm) cho rằng Thái hoàng thái hậu đang muốn nói cho Định Vương về kẻ chủ mưu đứng sau mọi chuyện, đồng thời nhớ đến vết cắn trên tay Công chúa Nhu Gia.

    Trong Chước Chước Phong Lưu tập 27-28, Công chúa Nhu Gia (Vương Lệ Khôn) không tiếp tục diễn vai cháu gái ngoan hiền với Thái Hậu mà mặt đối mặt chất vấn bà về cái chết của mẹ mình. Cô cũng kể lại từng bước trong kế hoạch trả thù kéo dài nhiều năm.

    Tuy đã trả được thù giết mẹ nhưng công chúa vẫn tiếp tục mưu tính vì mục đích cuối cùng của cô là chiếm được ngai vàng. Để thực hiện kế hoạch này, cô yêu cầu Thẩm Kinh Hồng giả nét chữ của tiên đế để làm giả di chiếu truyền ngôi.

    Khi mọi người tranh cãi về việc di chiếu chỉ định nhị điện hạ Lưu Du lên ngôi, Định Vương Lưu Diễn (Phùng Thiệu Phong) đã lấy ra bản di chiếu thứ hai do chính tiên đế cất giữ. Trong bản chiếu thư này, tiên đế truyền ngôi cho đại điện hạ Lưu Sâm, từ đây dấy lên nghi vấn nhị điện hạ làm giả di chiếu.

    Vì để làm tròn lời hứa với tiên đế, Định Vương sắp xếp cho nhị điện hạ và tam điện hạ vào ở phủ của mình thay vì giam nhị điện hạ vào đại lao. Sau khi giải thích cho cả hai về nỗi khổ tâm của tiên đế, anh nói hai vị điện hạ về đất phong sống yên ổn phần đời còn lại.

    Hành động của Định Vương đã phá hỏng kế hoạch của Công chúa Nhu Gia và Thẩm Kinh Hồng. Công chúa Nhu Gia cho rằng Định Vương là “ngôi sao sáng nhất” bên cạnh tân đế Lưu Sâm, chỉ cần trừ khử anh thì ngai vàng sẽ là “vật trong tay cô”.

    phim chuoc chuoc phong luu tap 29 30 preview cong chua nhu gia sap lo than phan ke chu muu
    phim chuoc chuoc phong luu tap 29 30 preview cong chua nhu gia sap lo than phan ke chu muu1
    Mộ Chước Hoa bày tỏ quyết tâm muốn đồng hành cùng Định Vương.

    Ở một diễn biến khác, bệnh tình của Định Vương trở nặng nhưng anh giấu cháu trai Lưu Sâm và Mộ Chước Hoa (Cảnh Điềm), nỗ lực giúp tân đế ổn định triều chính. Đến khi cảm thấy mọi việc tạm ổn, Định Vương quyết định cắt đứt tình cảm với Mộ Chước Hoa, đồng thời nói với tân đế rằng mình muốn tĩnh dưỡng một thời gian.

    Một mặt không muốn Mộ Chước Hoa lo lắng, mặt khác Định Vương lường trước rằng đại điện hạ Lưu Sâm mới lên ngôi, các phe ở kinh thành rục rịch nổi dậy, nếu anh qua đời tại đây thì Định Kinh chắc chắn sẽ loạn.

    Mộ Chước Hoa không tin Định Vương sẽ làm như vậy với mình nên xin Hoàng đế cho mình nghỉ một thời gian. Dựa theo những lời Hoàng đế nói về Định Vương, Mộ Chước Hoa cuối cùng đã tìm được anh tại một căn nhà trong rừng trúc ở Việt Châu.

    Trong Chước Chước Phong Lưu tập 29-30, Mộ Chước Hoa dầm mưa đứng bên ngoài nhưng Định Vương nhất quyết không cho cô vào nhà. Ngay khi Mộ Chước Hoa sắp ngất đi, Định Vương kịp thời xuất hiện đỡ cô.

    “Tại sao không buông tha cho chính mình. Đến lúc đó đôi ta âm dương cách biệt, nàng sẽ chỉ đau khổ hơn thôi”, Định Vương nói với Mộ Chước Hoa đang nằm mê man trên giường.

    Không ngờ, Mộ Chước Hoa đã nghe được những lời này. Mặc cho cô đau lòng bật khóc, anh lạnh lùng yêu cầu cô trở về Định Kinh.

    Sau đó, Mộ Chước Hoa thẳng thắn nói với Định Vương: “Chàng lúc nào cũng mang nặng trọng trách, một mình độc bước. Nhưng ta cho rằng chúng ta giờ đây có thể đồng hành bên nhau”.

    Nghe Định Vương nói cô đừng dồn thời gian và tinh thần sức lực vào một kẻ sắp chết như anh, Mộ Chước Hoa khẳng định việc này có đáng hay không do cô quyết định. Những hành động của Mộ Chước Hoa đã lay động trái tim Định Vương một lần nữa.

    phim chuoc chuoc phong luu tap 29 30 preview cong chua nhu gia sap lo than phan ke chu muu2
    Hoàng đế than vãn chuyện triều chính với Thẩm Kinh Hồng.

    Trong một cảnh khác, không còn Định Vương bên cạnh, Hoàng đế Lưu Sâm đối diện với rắc rối triều chính. Anh than vãn với Thẩm Kinh Hồng mà không biết đây chính là “tay trong” của Công chúa Nhu Gia trong kế hoạch đoạt ngôi.

    Đúng lúc Hoàng đế Lưu Sâm bị quần thần dồn ép trên triều, Định Vương bất ngờ xuất hiện. “Các người luôn mồm nói cân nhắc, là cân nhắc cho bệ hạ, cân nhắc cho Nam Thần hay cân nhắc cho chính bản thân các người?”.

    XEM THÊM: Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 5/9: Bạch Lộc công bố tin vui khiến fan sốt rần rần

    Ở một diễn biến khác, Định Vương đến gặp Thái hoàng thái hậu và muốn bà viết gì đó, không ngờ bị bà cắn mạnh vào tay. Từ vết cắn, Mộ Chước Hoa nhận ra Thái hoàng thái hậu đang muốn nói cho Định Vương biết kẻ chủ mưu đứng sau tất cả mọi chuyện. “Trên cổ tay Nhu Gia Công chúa cũng có một dấu răng”, Mộ Chước Hoa nói.

    Cùng lúc đó, Công chúa Nhu Gia và Thẩm Kinh Hồng đang lo lắng chuyện Định Vương trở về Định Kinh. Chước Chước Phong Lưu tập 29-20 Preview kết thúc với cảnh một kẻ áo đen bịt mặt muốn ám sát Công chúa Nhu Gia.

    phim chuoc chuoc phong luu tap 29 30 preview cong chua nhu gia sap lo than phan ke chu muu3
    Thái hoàng thái hậu cắn vào tay Định Vương, Mộ Chước Hoa cho rằng bà đang ám chỉ kẻ chủ mưu đứng sau mọi chuyện.
    Phim Chước Chước Phong Lưu được chuyển thể từ tiểu thuyết “Từng Phong Lưu” của tác giả Tùy Vũ Nhi An. Đây là bộ phim cổ trang Hoa ngữ thuộc thể loại tình cảm lãng mạn xoay quanh cuộc đời của nữ chính Mộ Chước Hoa (Cảnh Điềm). Với nỗ lực và tài trí của mình, Mộ Chước Hoa thành công trở thành một nữ quan giỏi giang. Bên cạnh đó, cô cũng có chuyện tình đẹp với Định Vương Lưu Diễn (Phùng Thiệu Phong).

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-chuoc-chuoc-phong-luu-tap-29-30-preview-cong-chua-nhu-gia-sap-lo-than-phan-ke-chu-muu-a589672.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan