+Aa-
    Zalo

    Phim “Chước Chước Phong Lưu” tập 31-32 Preview: Công chúa Nhu Gia kéo Mộ Chước Hoa vào cuộc

    (ĐS&PL) - Trong “Chước Chước Phong Lưu” tập 31-32, Công chúa Nhu Gia (Vương Lệ Khôn) nhận thấy Định Vương là chướng ngại lớn nhất trên con đường đoạt ngôi của mình nên quyết định kéo Mộ Chước Hoa - người mà anh coi trọng - vào cuộc.

    Trong Chước Chước Phong Lưu tập 29-30, Mộ Chước Hoa (Cảnh Điềm) tìm thấy Định Vương tại căn nhà trong rừng trúc ở Việt Châu. Tuy nhiên, Định Vương (Phùng Thiệu Phong) tỏ thái độ lạnh lùng, để mặc cô đứng dầm mưa ngoài cửa. Mãi đến khi Mộ Chước Hoa sắp ngất đi, anh mới xuất hiện và đưa cô vào trong.

    Khi Mộ Chước Hoa tỉnh dậy sau cơn mê man, Định Vương tiếp tục nói những lời tuyệt tình, yêu cầu cô trở về Định Kinh, đừng dồn thời gian và tinh thần sức lực vào một kẻ sắp chết như mình. Trên đường rời đi, Mộ Chước Hoa nghĩ lại liền nhận ra mùi thuốc trên người Định Vương nồng đến mức hương liệu cũng không che nổi, chứng tỏ bệnh tình đã rất nghiêm trọng.

    Không suy nghĩ nhiều, cô lập tức quay trở lại căn nhà nhỏ, bày tỏ mong muốn được đồng hành cùng Định Vương. Sau đó, cô bắt đầu nghiên cứu sách y, dùng chính mình để thử châm cứu nhằm tìm ra phương pháp chữa bệnh cho Định Vương.

    Bệnh tình của Định Vương ngày càng nặng hơn, khi mạng sống anh khó lòng kéo dài, Mộ Chước Hoa quyết định thử phương pháp 12 châm Tử Ngọ mà mình đang học. May mắn, sự liều lĩnh của Mộ Chước Hoa đã cứu sống Định Vương, không chỉ vậy độc tố Hoàn Dương Tán và hoa Uyên La tồn tại trong người anh nhiều năm cũng được giải.

    phim chuoc chuoc phong luu tap 31 32 preview cong chua nhu gia keo mo chuoc hoa vao cuoc
    phim chuoc chuoc phong luu tap 31 32 preview cong chua nhu gia keo mo chuoc hoa vao cuoc1
    Công chúa Nhu Gia nhận thấy Định Vương là chướng ngại lớn nhất trên con đường giành ngôi báu nên quyết định kéo Mộ Chước Hoa - người mà anh coi trọng vào cuộc.

    Ở một diễn biến khác, nhân lúc Định Vương rời Định Kinh, Công chúa Nhu Gia (Vương Lệ Khôn) sai Thẩm Kinh Hồng đề cập đến chuyện cải cách chế độ hưởng công tổ tiên với tân Hoàng đế Lưu Sâm. Cô cũng đưa cho Thẩm Kinh Hồng danh sách người cùng phe để cài cắm vào triều, tạo vây cánh chống lại các thế gia.

    Hoàng đế sau đó đề cập đến chuyện cắt giảm quan thừa trên triều nhưng bị quần thần ra sức ngăn cản. Đúng lúc này, Định Vương bất ngờ xuất hiện. Dưới sức ép của anh, không người nào dám phản đối đề xuất cắt giảm quan thừa. Hoàng đế định “thừa thắng xông lên”, đề nghị cải cách chế độ hưởng công tổ tiên nhưng Định Vương kịp thời ngăn lại.

    Trong lúc còn ở rừng trúc, Định Vương bình tâm nghĩ lại lời Thái hoàng thái hậu nói trong lần xảy ra cung biến. Từ đó, anh nhận ra ngoài Thái hoàng thái hậu còn một kẻ khác đứng sau thất bại sông Cự Mã, chuyện tráo đổi di chiếu. Tuy nhiên, khi anh đến gặp Thái hoàng thái hậu để hỏi chuyện, bà đã không thể nói, cũng không cử động được.

    Bị Thái hoàng thái hậu cắn vào tay, Định Vương chỉ nghĩ rằng thần trí bà mơ hồ. Thế nhưng, Mộ Chước Hoa lại cho rằng bà đang ám chỉ về kẻ chủ mưu, đồng thời nhớ ra trên tay Công chúa Nhu Gia cũng có vết cắn tương tự.

    Xâu chuỗi các sự việc xảy ra trước đó, Mộ Chước Hoa và Định Vương nhận thấy Công chúa Nhu Gia chính là kẻ chủ mưu gây ra mọi chuyện. Lúc này, thuộc hạ của Định Vương điều tra về vị tổng quản luôn đi theo tiên đế báo lại người này có mối quan hệ thân thiết với Hạnh nhi – mẹ ruột của Công chúa Nhu Gia.

    phim chuoc chuoc phong luu tap 31 32 preview cong chua nhu gia keo mo chuoc hoa vao cuoc2
    Nhà của Thương tiên sinh - thầy dạy Mộ Chước Hoa bị nhiều kẻ mặc áo đen bịt mặt đột nhập.

    Vô tình nghe Định Vương và Mộ Chước Hoa nói chuyện, Chấp Kiếm biết được sự thật về Công chúa Nhu Gia, không nén nổi tức giận nên đi ám sát công chúa. Đệ đệ Chấp Mặc đến cứu Chấp Kiếm nên bị thương, cả hai trở về nhờ Mộ Chước Hoa chữa trị.

    Trong Chước Chước Phong Lưu tập 31-32, Mộ Chước Hoa và Định Vương tiếp tục bàn luận về việc Công chúa Nhu Gia bắt tay với Thẩm Kinh Hồng để thực hiện kế hoạch của mình. “Nhu Gia đúng là cao tay khi bố trí quân cờ ngầm Thẩm Kinh Hồng”, Định Vương nói.

    Ở một diễn biến khác, khi gặp mặt Công chúa Nhu Gia, Định Vương cho biết di nguyện của tiên đế là quốc thái dân an, cốt nhục hòa thuận. Anh không quên nói với công chúa rằng cô là người con mà tiên đế yêu thương nhất.

    Nghe những lời này, Công chúa Nhu Gia lại hỏi sang vấn đề vì sao Định Vương không quay về đất phong. “Không phải không về mà là thời cơ chưa đến”, anh lạnh lùng đáp lời. Thấy rõ Định Vương là chướng ngại lớn nhất trên con đường đoạt ngôi của mình, công chúa quyết định kéo Mộ Chước Hoa vào cuộc, khiến anh không thể không đứng về phía cô.

    phim chuoc chuoc phong luu tap 31 32 preview cong chua nhu gia keo mo chuoc hoa vao cuoc3
    Mộ Chước Hoa nằm mơ gặp Thương Tiên sinh.

    Trong một cảnh khác, bài văn Thanh Nhũng Sách do Thương tiên sinh – thầy của Mộ Chước Hoa viết thời trẻ bất ngờ bị mang ra rêu rao ầm ĩ. Định Vương lập tức phát hiện người bị nhắm vào không phải Thương tiên sinh mà chính là Mộ Chước Hoa.

    Bản thân Thương tiên sinh cũng nhận ra bản thân mình bị coi là “mồi câu”. Trong muột buổi tối, một số kẻ áo đen bịt mặt xông vào nhà Thương tiên sinh. Cùng lúc này, Mộ Chước Hoa nằm mơ gặp Thương tiên sinh ở bến sông nhưng ông chỉ đứng nhìn cô rồi dần dần biến mất.

    XEM THÊM: “Dear Jinri”: Thước phim về những ngày tháng cuối cùng của bông tuyết nhỏ Sulli

    Được chuyển thể từ tiểu thuyết “Từng Phong Lưu” của tác giả Tùy Vũ Nhi An, Chước Chước Phong Lưu là bộ phim cổ trang Hoa ngữ thuộc thể loại tình cảm lãng mạn xoay quanh cuộc đời của nữ chính Mộ Chước Hoa (Cảnh Điềm). Với nỗ lực và tài trí của mình, Mộ Chước Hoa thành công trở thành một nữ quan giỏi giang. Bên cạnh đó, cô cũng có chuyện tình đẹp với Định Vương Lưu Diễn (Phùng Thiệu Phong).

    Đinh Kim 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-chuoc-chuoc-phong-luu-tap-31-32-preview-cong-chua-nhu-gia-keo-mo-chuoc-hoa-vao-cuoc-a589873.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan